Đường Cảnh đối hiện giờ nhật tử phi thường vừa lòng, ban ngày thời điểm hắn sẽ ra ngoài sưu tầm vật tư, chạng vạng trở về cùng Từ Tự Ngạn cùng nhau ăn cơm chiều, lúc sau đi khăn trải giường thượng lăn thượng vài lần, thống khoái một giấc ngủ đến ban ngày.
Hắn cư nhiên ở mạt thế cảm nhận được cái gì gọi là đương thần tiên đều không đổi nhật tử.
Chỉ là vẫn luôn oa ở cái này phòng nhỏ trung là không hiện thực, cho nên ở miệng vết thương tốt không sai biệt lắm khi, Đường Cảnh ra ngoài cố ý sưu tầm chiếc xe, thật đúng là cho hắn tìm được rồi một chiếc hoàn hảo xe việt dã, hắn dùng chính mình kim loại dị năng cấp xe việt dã gia cố một chút, đem nó chạy đến Từ Tự Ngạn phòng ở dưới lầu.
Phụ cận tang thi cơ bản đã bị Đường Cảnh rửa sạch qua, cho nên tạm thời không có cái gì nguy hiểm.
Biết Đường Cảnh đi ra ngoài tìm xe, Từ Tự Ngạn ban ngày liền ở trong nhà bắt đầu thu thập đồ vật đóng gói, bảo đảm mấy ngày nay sưu tập đồ ăn tất cả đều trang hảo, lúc này mới bắt đầu thu thập cái khác đồ dùng sinh hoạt.
Hắn đem thu thập đồ tốt tất cả đều đôi ở Đường Cảnh phía trước mang về tới mua sắm trên xe, Đường Cảnh khi trở về trực tiếp thao tác mua sắm xe đi xuống lầu, so với bọn hắn chính mình dọn đông tây phương liền nhiều.
Đường Cảnh tìm được xe việt dã là cái loại này mỗi biên đều có tam phiến cửa sổ, hiện tại lại chỉ ngồi hai người, xếp sau cùng hậu bị rương có thể buông đồ vật thập phần nhiều, Từ Tự Ngạn sửa sang lại đồ vật nhét vào đi lúc sau một nửa đều còn không.
Bất quá mặt trên trong phòng đích xác không có cái gì cần thiết muốn mang, Đường Cảnh mở ra xe việt dã hai người đem phụ cận các loại tiểu điếm phô hoàn toàn quét sạch một lần.
"Ngươi muốn đi nơi nào?" Rời đi Từ Tự Ngạn cư trú tiểu khu phụ cận, chuẩn bị quải thượng đại lộ khi, Đường Cảnh mở miệng hỏi.
Từ Tự Ngạn lắc đầu: "Ta cũng không biết, ta không thân nhân, cũng không cái gì bằng hữu...... Cảnh ca đi nơi nào ta liền đi nơi nào đi."
Đường Cảnh thân thủ sờ sờ Từ Tự Ngạn mềm mại đầu tóc: "Về sau Cảnh ca nhất định sẽ hảo hảo bảo hộ ngươi."
"Ân." Từ Tự Ngạn hướng về phía Đường Cảnh lộ ra một cái tươi cười.
Chờ đến quải thượng đại lộ, Từ Tự Ngạn mới là chân chính lần đầu tiên toàn diện mà quan khán đến mạt thế cảnh tượng, phía trước kia gian lão công ngụ phụ cận vốn là trụ ít người, lại là ban ngày, ở tại nơi đó trong nhà đều không thế nào giàu có muốn ra ngoài đi làm công tác, cho nên tang thi virus bùng nổ người đương thời số rất ít.
Mà quải thượng này là đi thông trung tâm thành phố nội hoàn thành đại đạo, con đường này thượng ngày thường xe tới xe hướng, con đường hai bên có không ít đại hình cửa hàng, nhưng mà hiện giờ đã không còn nữa phía trước phồn hoa náo nhiệt cảnh tượng.
Mùa thu phong thổi qua, cuốn lên chính là trên mặt đất lây dính máu đen tiền mặt, ngày thường mọi người cướp đoạt đồ vật hiện giờ chẳng qua là một trương phế giấy, đầy trời bay múa cũng sẽ không có người đi nhiều xem một cái.
Không ít cửa hàng pha lê bị đánh nát, hiển nhiên có không ít người đã tới, ven đường nằm không ít bị xé rách gặm thực đến chia năm xẻ bảy thi thể, còn có bị chặt bỏ đầu tang thi thi thể chồng chất ở bên nhau, mấy chiếc xe ở mạt thế tiến đến khi đánh vào cùng nhau, hiện giờ bị thiêu đến chỉ còn đen nhánh khung xương.
Đâm cho cửa sổ toái đầu bẹp ô tô oai bảy vặn tám mà phủ kín con đường, nhưng là bởi vì có không ít người đã tới, đến là bị rửa sạch ra một cái chiếc xe có thể thông hành con đường.
Xe việt dã bạn hống hống động cơ tiếng kêu to từ đường cái thượng lược quá, kinh động ven đường không ít tang thi, rất nhiều tang thi từ cao tầng cửa hàng đánh vỡ cửa sổ nhảy xuống tới, một cái tang thi vừa lúc dừng ở xe việt dã phía trước, nó hai mắt vẩn đục, tứ chi thối rữa, ruột từ bụng trong động kéo xuống dưới.
Đường Cảnh cũng không có dừng xe, trực tiếp đụng phải đi lên, đem cái kia tang thi đâm bay khai đi.
Bị hắn dùng kim loại cường hóa quá xe việt dã cũng không sợ hãi loại trình độ này va chạm.
Từ Tự Ngạn dựa vào phó điều khiển tịch lưng ghế thượng, xem đủ rồi bên ngoài rách nát cảnh tượng, nhàn rỗi cũng nhàm chán, liền nhắm mắt lại chuyên tâm tu luyện lên.
Đường Cảnh cho rằng Từ Tự Ngạn ngủ rồi, đêm qua hắn kéo Từ Tự Ngạn vẫn luôn lăn lộn tới rồi rạng sáng mới ngủ, hắn từ có dị năng lúc sau tinh lực so trước kia tràn đầy không ít, sức lực cũng lớn rất nhiều, hắn đến bây giờ một chút đều không mệt, nhưng là chỉ là người thường Từ Tự Ngạn ở hắn xem ra tự nhiên là rất mệt, kế tiếp hắn theo bản năng hơi chút thả chậm tốc độ xe, gặp được có thể tránh thoát tang thi đều trốn rồi qua đi, cũng không tưởng va chạm chấn động quấy rầy Từ Tự Ngạn nghỉ ngơi.
Cứ việc từ người khác trong miệng đã biết Lưu gia ở mạt thế bắt đầu thời điểm liền không có thể cố nhịn qua, nhưng là Đường Cảnh vẫn là muốn chính mình xem một cái mới được, hắn lái xe thượng ngoại hoàn thành con đường, trực tiếp quải đi trước kia lão quân khu đại viện.
"Thành phố A quân khu một viện." Từ Tự Ngạn nhìn thoáng qua trước mặt đại môn bên môn phái, nhỏ giọng đọc một lần, đi theo Đường Cảnh xuống xe, tiếp nhận hắn đưa qua chủy thủ, nắm trong tay gắt gao đi theo hắn phía sau hướng trong đại viện mặt đi đến.
Quân khu một viện thập phần an tĩnh, vô luận là người vẫn là tang thi cũng chưa bóng dáng, Đường Cảnh tìm được rồi Lưu lão gia tử thi thể, vị này lão nhân gia không muốn biến thành cái loại này ăn thịt người đồ vật, ở chuyển hóa lúc đầu liền dùng thương tự sát.
Cùng Đường Cảnh quan hệ không tồi mấy cái Lưu gia người đều đã biến thành tang thi, bị một bắn chết đầu, Đường Cảnh đưa bọn họ thi thể tất cả đều cất vào kim loại trong hộp, ở sân sau Lưu lão gia tử thích nhất hoa viên nhỏ đào cái hố đem kim loại hộp thả đi vào.
Từ Tự Ngạn toàn bộ hành trình không ra tiếng, chỉ ở Đường Cảnh làm việc thời điểm yên lặng đáp bắt tay.
Bọn họ tiến vào đại viện đến rời đi đại viện tổng cộng chỉ tốn một giờ.
Lâm lên xe trước, Đường Cảnh đột nhiên xoay người một phen ôm Từ Tự Ngạn, trầm mặc sau một lúc lâu lúc sau, hắn đem Từ Tự Ngạn buông ra, thanh âm khàn khàn nói: "Đi thôi."
Ở mai táng thi thể thời điểm hắn cũng đã đối tương lai đường ra có quy hoạch, hắn sẽ mang theo Từ Tự Ngạn đi X thị, cả nước tứ đại quân khu nơi đó cũng có một cái, dù sao thành phố A quân khu thành lập an toàn khu hắn là không thể đi, Đường Quốc đức biết hắn không chết nhất định sẽ tìm mọi cách giết chết hắn.
Mà X thị khoảng cách nơi này không tính đặc biệt xa, ở Tây Bắc khu, trên đường trải qua thành thị dân cư so phía nam thành thị muốn thiếu nhiều, quân khu đã từng có không ít người cùng Lưu lão gia tử có điều giao tình, bọn họ giúp không trợ giúp chính mình Đường Cảnh cũng không để ý, chỉ cần bọn họ không vì khó chính mình, Đường Cảnh tin tưởng chính mình có thể ở nơi đó quá thượng không tồi nhật tử.
Trên đường cao tốc trạng huống muốn vi so trong thành thị hảo chút, cho nên thượng đường cao tốc lúc sau, nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww●w.91dan▂mei.c◎c tốc độ xe cũng tăng lên lên.
Bọn họ dọc theo đường đi ở vứt đi ô tô đào tới rồi không ít xăng, có Đường Cảnh kim loại dị năng hỗ trợ, này đối bọn họ tới nói là rất đơn giản việc, nhưng là xe việt dã ăn du lợi hại, nhiều bị chút luôn là tốt.
Thấy ven đường có trạm xăng dầu khi, Đường Cảnh đánh đem tay lái, đem xe việt dã khai đi vào.
"Có người." Ở sắp tới gần trạm xăng dầu khi, Từ Tự Ngạn đột nhiên ra tiếng nhắc nhở Đường Cảnh.
Quả nhiên chờ đến chiếc xe tới gần lúc sau, hai người gặp được không ít người, người sống, không phải tang thi.
Hai bên tựa hồ là ở giằng co, một bên là một người tuổi trẻ nam tử mang theo nhất bang người, Từ Tự Ngạn mạc danh cảm thấy hắn có chút quen mắt, bên kia còn lại là mấy cái dáng vẻ lưu manh thanh niên.
Thanh niên bên kia dẫn đầu nhân thủ lôi quang bùm bùm rung động, mặt sau vài người hoặc nhiều hoặc ít tựa hồ cũng đều có dị năng bộ dáng, mà người trẻ tuổi bên kia chỉ có hắn trong tay tích cóp cháy cầu, hắn phía sau đi theo không ít người, nam nữ đều có, diện mạo đều thật xinh đẹp, trong đó còn có mấy cái ở mạt thế cư nhiên còn hóa hoàn hảo xinh đẹp trang dung.
"Nhanh lên rời đi, bằng không ca đối với các ngươi không khách khí." Phát hiện nhiều một chiếc xe việt dã, thanh niên bên kia dẫn đầu hướng về phía bên này nhe răng trợn mắt mà uy hiếp.
Đối bọn họ tới nói lựa chọn tốt nhất chính là lúc này rời đi, nhưng là Đường Cảnh chụp phía dưới hướng bàn, mở cửa xe xuống xe.
"Bối Dật Phàm." Đường Cảnh âm thanh lạnh lùng nói.
Chơi cháy cầu người trẻ tuổi sửng sốt, hướng bên này nhìn lại đây, kinh ngạc bên trong còn có kinh hỉ: "Biểu ca! Ngươi không chết? Ta liền biết Triệu gia cái kia kỹ nữ khẳng định không thể đối với ngươi thế nào dạng!"
Đường Cảnh mày nhăn đến càng khẩn.
Vừa thấy hắn cái này biểu tình, Bối Dật Phàm lập tức rụt rụt bả vai: "Biểu ca, ha ha, ta vừa mới cái gì cũng chưa nói ha ha......"
Bối Dật Phàm phụ thân cũng là Đường Quốc đức nhất phái, bởi vì thủ trưởng duyên cớ tuy không có khắt khe chính mình nhi tử, nhưng đối hắn cũng là nuôi thả trạng thái, không nghĩ tới hắn thế nhưng cùng nhất bang bất nhập lưu du côn lưu manh hỗn tới rồi cùng nhau, dưỡng ra một thân hư tật, cuối cùng bị hắn mụ mụ, Đường Cảnh mẫu thân muội muội nhéo ném vào Đường Cảnh nơi trong đội, hung hăng quản trị một phen, lúc này mới làm hắn thoạt nhìn người mô người dạng một chút.
Này cũng làm cho hắn phi thường sợ Đường Cảnh —— bị tấu ra tới tâm lý sợ hãi.
"Thế nào hồi sự?" Đường Cảnh hỏi.
Bối Dật Phàm ấp úng một hồi lâu cũng chưa nói ra lý do tới, đến là hắn phía sau một cái nhỏ xinh đáng yêu nam hài lên tiếng, hắn mở to mông lung hai mắt đẫm lệ nhìn Đường Cảnh: "Bọn họ lão dùng sắc mị mị ánh mắt đánh giá chúng ta, dật phàm ca là giúp chúng ta hết giận."
Đường Cảnh hít sâu một hơi, quả thực lấy thấy sắc đẹp liền đi không nổi Bối Dật Phàm không có biện pháp.
"Xem vài lần thế nào!" Thanh niên bên kia kêu gào nói, "Lão tử không có động thủ liền xem vài lần liền cùng bị cưỡng gian dường như lại khóc lại nháo, ngươi đương lão tử đang xem ngươi a! Lão tử thích nữ nhân, ngươi loại này nương chít chít quỷ tài coi trọng!"
Nam hài túm túm Bối Dật Phàm cổ tay áo: "Dật phàm ca, ngươi xem bọn hắn......"
Bối Dật Phàm lập tức đối với thanh niên bên kia cãi lại nói: "Có loại liền tới đánh a! Quang đánh rắm tính cái gì đồ vật! Đem ngươi vừa mới lời nói cấp đi toàn bộ nuốt trở lại đi, tới xin lỗi!"
Đường Cảnh nhẫn nại không được, hắn nắm chặt nắm tay liền muốn cấp Bối Dật Phàm tới thượng như vậy một chút.
Nếu Bối Dật Phàm không phải chính mình biểu đệ, hắn mẫu thân ngày thường lại dặn dò hắn chiếu cố nhiều hơn cái này biểu đệ, Đường Cảnh là tuyệt đối sẽ không quản hắn, hắn ý thức trách nhiệm chỉ biết cấp thân cận người.
"Cảnh ca." Sau lưng truyền đến thanh âm đem Đường Cảnh xúc động cấp đánh gãy, hắn quay đầu lại, liền nhìn đến Từ Tự Ngạn đỡ cửa xe đứng ở bên cạnh xe nhìn hắn.
Bối Dật Phàm vừa thấy đến xe việt dã trên dưới tới Từ Tự Ngạn, hai mắt nháy mắt sáng ngời, lập tức liền tưởng dựa lại đây: "Biểu ca, cái này tiểu mỹ nhân là ai a?"
Từ Tự Ngạn ở trên xe thời điểm liền nghe thấy được Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm đối thoại, tức khắc đã biết vì cái gì chính mình sẽ cảm thấy Bối Dật Phàm quen mặt, hắn lớn lên cùng Đường Cảnh có bốn năm phần tương tự, chẳng qua mặt bộ đường cong càng thêm nhu hòa một ít, không có Đường Cảnh cái loại này lạnh lẽo khí chất, tương phản bĩ bĩ khí, nếu không phải kia phó hảo bộ dạng chống, cùng bên đường những cái đó lưu manh cũng không cái gì khác biệt.
Từ Tự Ngạn là sẽ không trộn lẫn tiến chuyện này đi, không nói đến cùng hắn không quan hệ, liền hắn trước mắt chiến lực giá trị, thành thành thật thật súc nếu lựa chọn tốt nhất.
Nhưng là thực mau một loại lông tơ dựng thẳng lên kinh tủng cảm từ phía sau lưng chảy xuôi mà qua, Từ Tự Ngạn đáy lòng sinh ra một loại bất an tới.
Hắn biết đây là nguy hiểm đã đến phía trước nào đó báo động trước, hắn vốn là là tu sĩ, lại cảm quan cường đại, có thể cảm nhận được này đó cũng không đáng giá kinh ngạc.
Nhanh lên rời đi nơi này, càng nhanh càng tốt. Từ Tự Ngạn trong đầu tất cả đều là những lời này, hắn nhẫn nại không được, chạy nhanh đẩy ra cửa xe xuống xe, kêu Đường Cảnh một tiếng.
"Cảnh ca, nơi này rất nguy hiểm, chúng ta muốn nhanh lên rời đi."
Đường Cảnh nhìn Từ Tự Ngạn liếc mắt một cái, thiếu niên trên mặt viết nghiêm túc, đáy mắt còn có như vậy vài tia khủng hoảng.
Phía trước Từ Tự Ngạn nói cho hắn trạm xăng dầu có người, sau lại phát hiện thật là có người, Đường Cảnh suy đoán có phải hay không Từ Tự Ngạn cũng có dị năng, chẳng qua bởi vì không phải chiến đấu loại, cho nên chính hắn không phát hiện.
Tại đây loại sự tình thượng Từ Tự Ngạn không cần thiết lừa Đường Cảnh, huống hồ Đường Cảnh không nghĩ ở chỗ này lại đãi đi xuống.
"Bối Dật Phàm, lên xe, đi." Đường Cảnh lạnh giọng mệnh lệnh nói.
Bối Dật Phàm do dự, nhưng cuối cùng hắn vẫn là vâng theo Đường Cảnh mệnh lệnh, Đường Cảnh ở trong lòng hắn xây dựng ảnh hưởng thật nhiều, hơn nữa làm luôn là chính xác quyết định, cho nên hắn quyết định vẫn là giống như trước giống nhau nghe chính mình biểu ca một hồi.
Hắn đối Từ Tự Ngạn rất là tò mò, lại đối hắn bộ dạng thật là thèm nhỏ dãi, rất muốn thượng Đường Cảnh xe, nhưng là hắn tay áo bị nam hài lôi kéo, chỉ có thể vẫn là đi theo phía chính mình tuấn nam các mỹ nữ thượng bọn họ phía trước hai chiếc xe loại một chiếc.
"Cảnh ca, hướng này cái này phương hướng đi." Lên xe, Từ Tự Ngạn hướng sườn biên chỉ chỉ.
Đường Cảnh phát hiện từ nơi đó muốn hạ đường cao tốc, bất quá có đi hay không đường cao tốc cũng không kém, hắn đánh tay lái đem ô tô khai ra trạm xăng dầu hạ đường cao tốc.
Bối Dật Phàm ở phía sau ô tô xếp sau chỗ ngồi, nam hài chính lôi kéo cánh tay hắn lay động không ngừng: "Dật phàm ca, thế nào cứ như vậy buông tha bọn họ, dật phàm ca......"
Bối Dật Phàm đang nghĩ ngợi tới Từ Tự Ngạn mới vừa xuống xe khi thoáng nhìn kia liếc mắt một cái đâu, không thế nào để ý tới nam hài.
Nam hài vừa định tiếp tục làm nũng, trạm xăng dầu liền bộc phát ra một trận tiếng thét chói tai. Hắn quay đầu lại đi, từ chiếc xe sau cửa sổ trung, có thể thấy một loại toàn thân làn da hoàn hảo phiếm đạm màu đen tứ chi chấm đất tang thi, đang ở tàn sát kia mấy cái lưu tại nơi đó trang xăng thanh niên.
Bọn họ ghé vào cùng nhau nỗ lực chiến đấu hăng hái, mới miễn cưỡng giết chết một con, còn lại bốn năm con thoải mái mà liền đem chúng nó phanh thây, nam hài sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, đừng nói làm nũng, liền thanh âm đều mau phát không ra.
Mặt sau tiếng thét chói tai Đường Cảnh cùng Từ Tự Ngạn cũng nghe thấy.
"Bên trái."
"Tả quải."
"Phía trước thẳng đi."
......
Từ Tự Ngạn báo phương hướng, Đường Cảnh đi theo hắn chỉ huy làm chiếc xe ở đường cao tốc phía dưới tiểu thành trấn trung xuyên qua.
Liền ở bọn họ chạy đến trấn nhỏ cuối khi, truyền đến một trận gà gáy thanh, ngẩng đầu nhìn đi, liền nhìn đến hai tầng tiểu lâu nóc nhà, đang đứng một con cánh chim đầy đặn gà trống, nó chừng một tầng lâu như vậy cao, dưới chân dẫm ngói sụp đổ đi xuống không ít.
"Muốn chết muốn chết......" Bối Dật Phàm thấy kia chỉ gà trống, lại nhìn sau lưng truy gần kỳ quái các tang thi, "Biểu ca thế nào ở thời điểm này làm sai lầm quyết định a, muốn mệnh muốn mệnh!"
Kia chỉ gà trống thấy bọn họ, nhưng là không hề hứng thú mà phiết quá mức đi, nhưng là vừa thấy đến mặt sau đi theo mấy chỉ tang thi, nó lập tức kích động mà đánh vài tiếng minh, phành phạch cánh liền nhào tới, trên đường dẫm bẹp vài lượng ven đường xe trống.
Gà trống cùng tang thi đại chiến đi, Đường Cảnh bọn họ nhân cơ hội khai ra trấn nhỏ này, thẳng đến chạng vạng mới ở một tòa thành thị bên cạnh dừng lại nghỉ ngơi.
Bối Dật Phàm vừa xuống xe liền nghĩ tới tới chào hỏi, lại vừa lúc nhìn thấy Đường Cảnh đỡ Từ Tự Ngạn xuống xe, Đường Cảnh vén lên thiếu niên trên trán toái phát, ở trơn bóng cái trán rơi xuống một cái hôn.
Bối Dật Phàm nghẹn một hồi lâu, có chút chưa từ bỏ ý định mà nhìn Từ Tự Ngạn vài mắt, lại chung quy không dám đối với hắn nói ra cái gì lời nói tới.
Từ Tự Ngạn nơi nào quản Bối Dật Phàm thấy cái gì trong lòng tưởng nói cái gì, đào mệnh khi hắn linh thức sử dụng quá độ, bây giờ còn có chút váng đầu hoa mắt, bằng không cũng không cần Đường Cảnh đem hắn đỡ xuống xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp hoan đại năng mạt thế hành - Bất Ô Bất Thống Khoái [ ngưng ]
Fiction généraleTừ tự ngạn thân là Tu Chân giới nhất nổi danh chính thống song tu môn phái Hợp Hoan Phái trưởng lão, ở đấu pháp trung tao ngộ đánh lén, xuyên qua, trở thành nào đó mạt thế tinh cầu vị diện tự thân khó bảo toàn người song tính, từ áp người biến thành...