Từ Tự Ngạn, giới tính nam, tuổi hai trăm tuổi, Hợp Hoan Phái trưởng lão, tu vi Kim Đan hậu kỳ.
Như vậy lý lịch đặt ở Tu Chân giới có thể bị xưng được với vì thiên tài, trên thực tế Từ Tự Ngạn cũng thật là thiên tài, đi chính thống con đường tu tiên hắn đại khái chính là cái người thường, nhưng là hắn vào Hợp Hoan Phái, ở song tu con đường này thân trên hiện ra chính mình hơn người thiên phú, tu vi liền cùng khái đan dược dường như cọ cọ cọ trướng, còn bởi vì tuổi nhỏ lầm phục Tu Chân giới vạn năm khó gặp thanh tâm thảo sau cư nhiên còn sống, từ đây cơ bản không bao giờ lo lắng tâm ma một loại tu chân chướng ngại vật, tu luyện lên càng là làm ít công to.
Nhưng chính là như vậy cái Hợp Hoan Phái trưởng lão, cấp đổi mới hoàn toàn thu đỉnh lò giết chết.
Đừng nhìn là song tu môn phái, Hợp Hoan Phái chính là cái chính thống đại phái, ở Tu Chân giới danh khí không nhỏ, ở Hợp Hoan Phái song tu kia đều là ngươi tình ta nguyện, cộng đồng tăng lên tu vi hỗ trợ lẫn nhau, bọn họ công phu là không có những cái đó hút khô người khác tu vi nham hiểm tà môn biện pháp, cho nên Từ Tự Ngạn liền tự nhiên cho rằng tất cả mọi người là như vậy tưởng, nhưng trăm triệu không nghĩ tới thật đúng là có những cái đó cái gì cũng đều không hiểu tiểu tu chân môn phái, không biết nơi nào xem ra dã thoại bản tử, cho rằng Hợp Hoan Phái là tà tu môn phái.
Này môn phái nhỏ một tu sĩ nửa đường gặp Từ Tự Ngạn, làm bộ bị hắn sở thuyết phục, khẩn cầu chính hắn thu làm đỉnh lò, Từ Tự Ngạn đối đỉnh lò yêu cầu luôn luôn cao, bất quá thấy đối phương biểu tình chân thành, liền nghĩ chính mình không thu nói không chừng môn cái nào người nguyện ý thu, đem hắn mang ở bên người cùng mang về Hợp Hoan Phái. Không nghĩ tới trên đường trở về ở hắn đối phó yêu thú thời điểm cái này tân đỉnh lò đánh lén hắn.
Thân là Hợp Hoan Phái trưởng lão, bị người như vậy một chút ấn chết là không có khả năng, hư liền phá hủy ở Từ Tự Ngạn vận khí quá kém, hắn vừa mới chuẩn bị trừu chết đánh lén hắn tiểu tử, không nghĩ tới gặp gỡ khe hở thời không, hắn bởi vì chỉ lo đuổi theo cái kia tiểu tử báo thù lầm ngắn ngủn một cái chớp mắt, đã bị khe hở thời không cấp nuốt sống, mới Kim Đan kỳ hắn sao có thể cùng pháp tắc lực lượng chống lại, lập tức đã bị xé nát.
Cho nên tỉnh lại lúc sau phát hiện chính mình toàn thân tu vi đều vô, thậm chí là thay đổi một khối thân thể, Từ Tự Ngạn đối thiên đạo nửa điểm oán niệm cũng không, có thể làm hắn sống sót liền không làm thất vọng hắn, hắn hiện tại nghĩ chạy nhanh tu luyện phi thăng hảo tìm được chính mình kia một giới, giết chết cái kia dám can đảm ám toán hắn tiểu tử.
Nhưng đó là không biết nào năm sự tình, Từ Tự Ngạn hiện tại việc cấp bách là —— tìm ăn.
Từ Tự Ngạn chẳng sợ tu vi ném, nhưng linh thức lại vẫn như cũ cường đại, rốt cuộc đó là khắc vào linh hồn thượng đồ vật, tuy rằng hiện tại không có tu vi chống đỡ, nhưng cũng làm hắn tai thính mắt tinh, cảm quan cùng tinh thần lực so với người bình thường cường ba bốn lần có thừa, cho nên hắn không hề áp lực mà kế thừa thân thể này nguyên chủ trí nhớ, hơn nữa không có bị này cổ trí nhớ ảnh hưởng đến chính mình nhân cách.
Thân thể này kêu Hứa Tự Ngạn, dùng cái này tinh cầu người nói tới nói, là cái người song tính. Không nói này thân thể ở hiếm lạ cổ quái cái gì đều xem qua Từ Tự Ngạn trong mắt không coi là cái gì, ngay cả hiện đại người cũng biết là làm cái giải phẫu là có thể giải quyết vấn đề, nhưng Hứa Tự Ngạn cha mẹ cũng chưa văn hóa, bị hắn khác thường thân thể cấp dọa choáng váng, đem hắn vứt bỏ, hắn bị người nhặt về nhà, lại bị coi như người hầu sai sử, mỗi ngày đều phải gặp đòn hiểm chửi rủa, dưỡng thành tối tăm ám trầm tính tình. Hắn không thượng mấy năm học, nhưng là trời sinh ở đối văn tự tương đối có cảm giác, sau lại trộm từ dưỡng phụ mẫu trong nhà chạy trốn, thuê gian tiểu phòng ở mỗi ngày trạch ở nhà viết điểm đón ý nói hùa đại chúng khẩu vị võng văn kiếm ăn.
Hứa Tự Ngạn mới vừa nuốt xuống cuối cùng một hơi, Từ Tự Ngạn liền tới rồi, chính là đem thân thể này sức sống cấp kéo dài đi xuống. Không phải đoạt xá, Từ Tự Ngạn liền phải thiếu gánh một phần nhân quả, hắn đối này vẫn là rất là vừa lòng.
Hứa Tự Ngạn là bị đói chết, đương nhiên Hứa Tự Ngạn lại tự ti âm u, cũng không có khả năng ngược đãi chính mình không ăn cơm thẳng đến đói chết, mà là bởi vì hai chu trước, tang thi virus bạo phát.
Hai chu trước kia, đột nhiên thiên ngoại sao băng rớt xuống, bị mệnh danh là X virus tàn sát bừa bãi toàn bộ tinh cầu, toàn cầu cơ hồ bốn phần năm người lập tức biến thành tang thi, động thực vật cũng bắt đầu biến dị.
Hứa Tự Ngạn lá gan tiểu, những cái đó ghê tởm tang thi làm hắn hoàn toàn mất đi ra cửa dũng khí, ở ăn xong rồi trong nhà sở hữu đồ ăn lúc sau, hắn ngạnh sinh sinh đem chính mình chết đói.
Hứa Tự Ngạn sợ, Từ Tự Ngạn là không sợ, thân là Hợp Hoan Phái trưởng lão, hắn gặp qua đáng sợ sự vật nhiều đi, tang thi này ngoạn ý trong mắt hắn bất quá thường thường, hiện tại không có tu vi chống đỡ hắn cần thiết muốn ăn cái gì, bằng không thật vất vả sống lại hắn cũng sẽ bị đói chết, vì thế hắn ở tiểu thuê trong phòng sưu tầm nửa ngày, dùng khăn trải giường đem dao phay chặt chẽ cột vào cái chổi một đầu, đẩy ra gia môn đi tìm ăn.
Đại để là phía trước gặp được khe hở thời không đem xui xẻo cấp dùng hết, Từ Tự Ngạn ở chỉnh đống lâu xoay chuyển, cư nhiên một con tang thi cũng chưa gặp được, còn ở lầu một chủ nhà trong nhà tìm được rồi không ít ăn, hắn đoán đại khái chủ nhà lâm thời có việc ra cửa vài phút cho nên liền không khóa môn, bạch bạch tiện nghi hắn, không cần lại tiêu phí công phu cạy môn phiên ban công. Mà nơi này phòng ốc đều là lão công ngụ, năm lâu thiếu tu sửa, thuê trụ người vốn là không nhiều lắm, tang thi virus đột kích khi là ở ban ngày, những người này cơ bản đều sớm ra cửa làm công kiếm tiền đi, cho nên này một đống trong lâu một con tang thi đều không có.
Từ Tự Ngạn cũng không biết hiện tại hệ thống cung cấp nước uống có thể hay không uống, Hứa Tự Ngạn đem đồ vật ăn xong, tồn thủy cũng uống xong rồi, bất quá chủ nhà gia bình nước còn trang không ít thủy, tuy rằng đều là hai chu trước thiêu, nhưng tóm lại khẳng định không dính quá virus.
Từ Tự Ngạn gặm tiểu bánh mì dùng tiểu thiết chén uống thủy, tốt xấu xem như đem quay cuồng không thôi đói khát cảm cũng đè ép đi xuống.
Giải quyết trước mắt lớn nhất nan đề, Từ Tự Ngạn rốt cuộc có rảnh tỉ mỉ mà suy xét chính mình tương lai đường ra.
Hiện giờ bên ngoài không cần tưởng đều đã là hỗn loạn một mảnh, hỗn loạn trong thế giới cái gì quan trọng nhất, đương nhiên là thực lực, mà Từ Tự Ngạn khối này thân thể, hắn hiện tại này người song tính thân thể, bởi vì khi còn nhỏ dinh dưỡng bất lương, khiến cho lông tóc thưa thớt dương cụ ngắn nhỏ, này thân thể tư chất, cùng hắn phía trước kia cụ thuần dương thể chất hoàn toàn bất đồng, là tương phản thuần âm thể chất.
Trăm triệu không nghĩ tới ngủ như vậy nhiều đỉnh lò, rốt cuộc đến phiên chính mình bị người khác ngủ.
Từ Tự Ngạn thật dài mà thở dài, u buồn sau một lúc lâu, nhưng vẫn là chính mình cấp điều chỉnh lại đây, rốt cuộc vô luận ngủ người vẫn là bị ngủ, chỉ cần có thể tu luyện là được.
Từ Tự Ngạn đang ở thông qua Hứa Tự Ngạn lưu lại ký ức cùng trong nhà các loại thư tịch nỗ lực quy hoạch tương lai chạy đến phương hướng, rốt cuộc hắn không có khả năng vẫn luôn oa tại đây tiểu cho thuê trong phòng, liền nghe thấy dưới lầu cửa sắt bị va chạm đến một vang.
Hàng hiên vốn là bởi vì mạt thế duyên cớ an tĩnh đến qua đầu, Từ Tự Ngạn lại tai thính mắt tinh, này cũng không dẫn người chú mục động tĩnh dẫn tới hắn trái tim nhảy dựng, hắn đứng dậy, nắm chặt tự chế vũ khí, thật cẩn thận mà đi ra môn đi, sợ là nào chỉ tang thi đem dưới lầu cửa sắt cấp lộng khai.
Lặng yên không một tiếng động mà đi đến thang lầu trên đường, Từ Tự Ngạn thông qua thang lầu giữa không đương xuống phía dưới nhìn lại, liền nhìn đến một cái người mặc quân phục thanh niên nghiêng ngả lảo đảo mà vào hắn này đống lâu cửa sắt giữa, thanh niên vừa tiến đến lúc sau liền đem cửa sắt một lần nữa quan hảo, hướng về phía trước đi rồi mấy cái bậc thang, thật sự chống đỡ không được, dựa lưng vào tường hoạt ngồi dưới đất, giãy giụa vài lần cũng chưa có thể lại đứng dậy, vài phút lúc sau hắn không có động tĩnh.
Từ Tự Ngạn lại quan sát một lát, thật cẩn thận mà tay chân nhẹ nhàng hướng dưới lầu đi đến, vô luận thanh niên này sống hay chết hắn đều phải đi xem, bởi vì mùi máu tươi rất có khả năng sẽ đưa tới tang thi, hơn nữa hắn còn phải xác nhận thanh niên có hay không bị tang thi cắn thương, nếu là cắn bị thương hắn đến thừa dịp đối phương hôn mê đem hắn cấp giết chết.
Chờ đến đến gần, Từ Tự Ngạn tinh tế quan sát một phen, phát hiện thanh niên hôn mê qua đi, cánh tay hắn cùng eo bụng miệng vết thương tràn ra máu tươi nhan sắc thực bình thường, miệng vết thương thực rõ ràng là bị vũ khí sắc bén vết cắt, nhưng mà Từ Tự Ngạn lực chú ý hoàn toàn không ở này đó miệng vết thương thượng, hắn biểu tình cổ quái mà nhìn thanh niên kia ửng hồng sắc mặt.
Hắn ở Hợp Hoan Phái khi chính là thiên tài nhân vật, cái gì đều tiếp xúc quá, Hợp Hoan Phái vốn là là song tu môn phái, cho nên đối với xúc trường tính chất dược vật cũng có điều nghiên cứu, bất quá Hợp Hoan Phái làm nhiều là trợ hứng tăng trưởng tu vi dùng, không giống này thanh niên trên người, Từ Tự Ngạn vừa thấy là có thể nhìn ra tới này dược vật khẳng định không phải cái gì thứ tốt.
Này thanh niên là có bao nhiêu xui xẻo, bị người dùng vũ khí sắc bén chém bị thương còn bị hạ thương thân xuân dược......
Từ Tự Ngạn trầm mặc một lát, quyết định vẫn là đem thanh niên này cứu trở về đi, đương nhiên hắn không phải cái gì thánh mẫu tâm địa người, mà là thanh niên này trên người dương khí tràn đầy, tuy rằng so không được hắn phía trước thuần dương thân thể, nhưng cũng không kém, đối phương còn trúng xuân dược, quả thực là biết hắn đang lo như thế nào bắt đầu tu luyện, ông trời liền đưa tới cửa tới trợ lực, chỉ cần tu luyện bước đầu tiên đi được thuận lợi, này mạt thế đối hắn mà nói cũng không cái gì đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp hoan đại năng mạt thế hành - Bất Ô Bất Thống Khoái [ ngưng ]
Fiksi UmumTừ tự ngạn thân là Tu Chân giới nhất nổi danh chính thống song tu môn phái Hợp Hoan Phái trưởng lão, ở đấu pháp trung tao ngộ đánh lén, xuyên qua, trở thành nào đó mạt thế tinh cầu vị diện tự thân khó bảo toàn người song tính, từ áp người biến thành...