Đường Cảnh có đại bộ phận người đều hâm mộ đến muốn chết thân phận —— hắn là C quốc tứ đại quân khu thành phố A quân khu Tổng tư lệnh đại nhi tử.
Lại thêm chi Đường Cảnh bộ dạng kế thừa cha mẹ ưu điểm, mày kiếm mắt sáng, mũi cao lương, mỏng môi, dáng người đĩnh bạt, ở trong quân luyện ra một bộ hảo dáng người, cả người bọc hữu lực nhưng không khoa trương cơ bắp.
Theo lý thuyết người như vậy thỏa thỏa một cao phú soái, tiêu chuẩn thiên chi kiêu tử, nhân sinh người thắng, sống được khẳng định là muốn gió được gió muốn mưa được mưa.
Nhưng Đường Cảnh nhật tử không so bên đường khất cái hảo bao nhiêu.
Bởi vì hắn có một cái lòng dạ hẹp hòi phụ thân.
Đường Quốc đức là dựa vào nhạc gia, cũng chính là Đường Cảnh thân sinh mẫu thân Lưu Văn sau lưng Lưu gia mới bò đến như vậy mau, ngồi ổn mông phía dưới vị trí, bởi vậy hắn liền tổng cảm thấy chính mình thấp Lưu gia người một đầu, bởi vậy coi Lưu Văn làm người sinh vết nhơ, liên quan đối Đường Cảnh cũng không sắc mặt tốt, tóm được cơ hội liền tra tấn Đường Cảnh.
Lưu gia tới rồi Lưu Văn này đại, liền hai cái nữ hài, bằng không Lưu gia cũng sẽ không như vậy phủng Đường Quốc đức, Đường Quốc đức vừa được quyền thế, mà Lưu gia suy thoái, liền chạy tới bên ngoài đem chính mình kia cái gọi là mối tình đầu chân ái cùng tư sinh tử tiếp trở về nhà, sống sờ sờ tức chết rồi vì cho hắn sinh hài tử mới thân thể không tốt Lưu Văn.
Lưu lão gia tử lấy Đường Quốc đức cũng không có biện pháp, chỉ có thể nghĩ biện pháp bảo Đường Cảnh, đây cũng là như vậy nhiều năm qua Đường Quốc đức không có thể đem Đường Cảnh lăn lộn chết nguyên nhân.
Nhưng là này mạt thế vừa đến, quốc gia chính phủ miễn cưỡng duy trì, nhưng trên thực tế vẫn là đều nghe địa phương thượng nắm tay lớn nhất, Đường Quốc đức tay cầm quân quyền, lập tức thay đổi mặt, Lưu gia đã ở tang thi triều trung không có, hắn oán khí liền toàn phát tiết ở Đường Cảnh trên người. Mẹ kế Triệu y nhu ở hắn ý bảo hạ mang theo nhất bang người tróc nã ở muốn đi Lưu gia vấn an Lưu gia người Đường Cảnh, Triệu y nhu vẫn luôn bị Lưu Văn đè nặng, chỉ có thể làm tiểu tam, hiện giờ xoay người, thập phần đắc ý, làm người ấn Đường Cảnh liền cho hắn rót lục soát tới dược, ý đồ làm một đám tráng hán vũ nhục hắn, làm hắn nghẹn khuất mà chết đi.
Nhưng là Đường Cảnh nhiều năm qua ở trong quân thân thủ không phải luyện không, hắn biết chính mình về sau chỉ có thể dựa vào chính mình, ngày thường so với ai khác đều khắc khổ, cho nên thế nhưng thừa dịp Triệu y nhu đắc ý thời điểm tránh thoát khống chế, giết cửa thủ vệ người chạy thoát.
Triệu y nhu vội vàng kêu gọi càng nhiều người đi bắt giữ Đường Cảnh, nhất mấu chốt thời điểm, Đường Cảnh bạo phát kim loại dị năng, đem nhất bang hình người đường hồ lô dường như xuyến ở một cây thật lớn kim loại tiêm thứ thượng, kinh hách tới rồi đuổi bắt người của hắn, lúc này mới thành công chạy ra tới.
Chỉ là hắn vẫn là bị thương, nửa đường ô tô không có du, hắn nghiêng ngả lảo đảo ngầm xe, miễn cưỡng tránh thoát mấy cái tang thi, dùng cuối cùng sức lực sử dụng kim loại dị năng mở ra một đống đơn nguyên lâu cửa sắt, lại lúc sau hắn trong óc liền trống rỗng, hoàn toàn đã không có ký ức.
Đường Cảnh chưa từng nghĩ tới chính mình sẽ làm ra loại chuyện này, cường bạo một cái xa lạ thiếu niên, hắn biết chính mình khẳng định là dùng cường, bằng không cái nào nam nhân nguyện ý nằm ở nam nhân khác dưới thân.
Đường Cảnh ở trong quân đãi lâu rồi, ý thức trách nhiệm nhất không thiếu, bởi vì Đường Quốc đức nguyên nhân, hắn càng là coi trọng cùng chính mình có thân mật quan hệ người, hắn tuyệt đối sẽ không làm chính mình biến thành Đường Quốc đức người như vậy tra.
Đem ký ức làm theo, Đường Cảnh có chút khẩn trương mà đem chính mình còn ngạnh dương cụ từ dưới thân thiếu niên thân thể giữa rút ra, này trong quá trình hắn cắn răng kiên trì trụ lúc này mới không có một lần nữa nắm đối phương eo đâm trở về.
Vớt quá một bên chăn mỏng cấp thiếu niên đắp lên, Đường Cảnh há miệng thở dốc, sau một lúc lâu mới nghẹn ra ba chữ: "Thực xin lỗi."
Từ Tự Ngạn quả thực buồn bực mà muốn chụp tường, hắn hiện tại nửa vời rất là khó chịu, hoa huyệt còn ở ra bên ngoài nước chảy, ngứa đến muốn mệnh, nhưng này thanh niên ngây ngốc mà ngốc nhìn hắn vài phút liền nói như vậy một câu tới.
Đương nhiên trong lòng như thế nào điên cuồng rống giận, trên mặt Từ Tự Ngạn vẫn là một mảnh bình tĩnh, đây là hắn đương trưởng lão luyện ra bản lĩnh, hắn nắm góc chăn, thật cẩn thận mà nhìn về phía thanh niên: "Không quan hệ."
Đường Cảnh nhìn Từ Tự Ngạn kia cẩn thận biểu tình, cho rằng hắn sợ hãi chính mình, tức khắc càng thêm buồn nản: "...... Cái kia...... Ta...... Ta kêu Đường Cảnh, ta sẽ đối với ngươi phụ trách."
Từ Tự Ngạn lắc lắc đầu: "Không cần, ta vốn dĩ cứu ngươi chính là xem ngươi ăn mặc quân trang, nghĩ nếu có thể cứu sống, có thể cho ngươi dẫn ta rời đi nơi này, hiện tại chúng ta...... Như vậy...... Ta nhưng thật ra không sợ ngươi thương hảo đem ta ném xuống......"
Đường Cảnh ngạnh một chút, hắn cúi đầu nhìn lại, thiếu niên ánh mắt đơn thuần, hiển nhiên cảm thấy chính mình nói rất có đạo lý, hắn trong lòng mềm nhũn: "Ta sẽ dẫn ngươi."
"Ngươi chỉ cần đem ta đưa tới người nhiều địa phương, giống cái gì tiểu thuyết nói an toàn phòng, căn cứ linh tinh buông là đến nơi." Từ Tự Ngạn chớp đôi mắt, thật cẩn thận hỏi, "Sẽ không phiền toái ngươi quá nhiều."
Đường Cảnh trong lòng càng là áy náy, đối Triệu y nhu hòa Đường Quốc đức cừu hận cũng cao hơn một tầng, hắn xoa xoa Từ Tự Ngạn đầu, không tự giác phóng nhẹ giọng âm: "Không cần lo lắng, ta sẽ không ném xuống ngươi."
Ở Triệu y nhu trong miệng, Đường Cảnh đã biết Lưu gia ở mạt thế lúc đầu liền ngã xuống tang thi trong miệng, hiện giờ hắn là chân chính người cô đơn, hắn không có khả năng một người cả đời, chi bằng liền mang lên cái này cùng hắn đã có thân mật quan hệ thiếu niên, nếu là chỗ đến tới như vậy bọn họ liền cả đời sẽ không tách ra, chỗ không tới Đường Cảnh cũng sẽ chỉ mình lớn nhất khả năng cam đoan thiếu niên ở mạt thế sống được bình an.
Đắm chìm ở chính mình tư duy Đường Cảnh không phát hiện Từ Tự Ngạn trong mắt chợt lóe mà qua ý cười.
Từ Tự Ngạn cái gì người, Hợp Hoan Phái trưởng lão, Tu Chân giới thiên tài, đối mặt Đường Cảnh thực mau thăm dò đối phó hắn phương pháp, lấy lui vì tiến, hắn áy náy cảm càng sâu, chính mình được đến chỗ tốt càng nhiều, dù sao đến lúc đó hắn cũng sẽ không thiếu Đường Cảnh chỗ tốt không phải?
"Ngươi kêu cái gì tên?" Đường Cảnh thấp giọng hỏi nói.
"Từ Tự Ngạn." Từ Tự Ngạn lấy quá Đường Cảnh tay, ở hắn lòng bàn tay thượng tướng chính mình tên dùng C quốc ngữ ngôn viết cho hắn xem.
"Ta đây đã kêu ngươi Tiểu Ngạn đi, ngươi kêu ta Cảnh ca là đến nơi."
"Cảnh...... Cảnh ca." Từ Tự Ngạn kêu một tiếng, nhấp môi lộ ra một cái tươi cười, bên tai hơi hơi có chút đỏ lên, Đường Cảnh nhìn buồn cười, bất quá trong lòng lại là trầm xuống, bởi vì xuân dược dược hiệu cũng không có hoàn toàn qua đi, hắn vốn là bừng bừng phấn chấn dục vọng bị Từ Tự Ngạn này cười câu đến càng thêm tràn đầy, chỉ kém như vậy một chút, hắn liền phải trực tiếp phác gục Từ Tự Ngạn.
"Cảnh ca...... Ta...... Ta khó chịu......" Từ Tự Ngạn kéo lại Đường Cảnh cánh tay, "Vừa mới...... Vừa mới...... Cảnh ca...... Ta phía dưới khó chịu......"
Đường Cảnh ức chế không được mà nuốt nước bọt, thanh âm khàn khàn: "Thế nào khó chịu?"
"Ngứa...... Hảo ngứa......" Từ Tự Ngạn lộ ra sắp khóc ra tới biểu tình, "Cảnh ca...... Ta hảo ngứa......"
Đường Cảnh không thể nhẫn nại được nữa, một tay đem chính mình vừa mới cấp Từ Tự Ngạn đắp lên chăn mỏng kéo ra ném đi một bên, mở ra Từ Tự Ngạn hai chân liền đem chính mình côn thịt cắm vào kia phun dâm thủy hoa huyệt giữa.
"Còn ngứa sao?" Đường Cảnh dán Từ Tự Ngạn bên tai hỏi.
Từ Tự Ngạn lắc lắc đầu, lại gật gật đầu: "Có điểm trướng, so phía trước khá hơn nhiều, nhưng vẫn là có chút ngứa......"
"Kia Cảnh ca động nhất động, còn ngứa nói Tiểu Ngạn muốn nói cho ta."
Từ Tự Ngạn gật gật đầu.
Đường Cảnh tán dương mà liếm liếm hắn cánh môi, rút ra bản thân côn thịt lại đè ép trở về, Từ Tự Ngạn kinh thở hổn hển một tiếng: "Không...... Không ngứa...... Cảnh ca hảo bổng......"
Đường Cảnh nơi nào còn nhẫn được, hắn vốn đang nghĩ từ từ tới, bị Từ Tự Ngạn như vậy một kêu, cảm giác cả người máu đều sôi trào lên, hắn trầm hạ kính eo, mạnh mẽ thao làm khởi phấn nộn hoa huyệt tới.
Tử hắc sắc côn thịt nhiều lần nguyên cây rút ra nguyên cây cắm vào, đem hoa huyệt nội dâm thủy bắn đến khăn trải giường ướt tảng lớn, Từ Tự Ngạn bị cắm đến thập phần sảng, theo bản năng mà xoắn chặt hoa huyệt, làm cho Đường Cảnh đại nhục bổng ở trong cơ thể nhiều đãi một lát.
Bị huyệt thịt khẩn hút, Đường Cảnh cảm thấy chính mình càng ngày càng không chịu lý trí thao tác, hắn nảy sinh ác độc mà mãnh lực va chạm hoa huyệt chỗ sâu trong, hận không thể đem hai cái trứng dái đều cùng nhau nhét vào kia ướt nóng khẩn trí hoa huyệt nội: "Tiểu Ngạn, Cảnh ca cắm đến ngươi thoải mái sao?"
Từ Tự Ngạn chỉ lo há mồm thở dốc, nơi nào có rảnh trả lời, không nghĩ tới Đường Cảnh đột nhiên liền ngừng lại, dùng côn thịt ở trong thân thể hắn nghiền nát, lại hỏi một lần.
"Ân...... Thoải mái...... Thoải mái......" Từ Tự Ngạn vội vàng ra tiếng, hy vọng côn thịt có thể tiếp tục thao hắn hoa huyệt, "Cảnh ca cắm đến Tiểu Ngạn thực thoải mái......"
"Kia Cảnh ca khiến cho Tiểu Ngạn càng thoải mái......" Đường Cảnh một tay đùa bỡn Từ Tự Ngạn nhũ thịt, một bàn tay loát lộng hắn sớm đã cao thẳng dương cụ, côn thịt nhanh chóng ở hoa huyệt nội ra vào.
Ngoan làm mấy chục hạ sau, Đường Cảnh chỉ cảm thấy hoa huyệt đột nhiên co chặt lên, như là muốn đem hắn dương cụ trực tiếp giảo đoạn, hắn hướng về phía trước nhìn lại, Từ Tự Ngạn sớm bị hắn thao đến hai mắt thất thần, khóe miệng còn treo nước bọt, một đôi màu đen trong mắt sớm đã chứa mãn hơi nước, kia trương hơi mỏng môi trừ bỏ phun ra dâm đãng rên rỉ, rốt cuộc phát không ra cái khác thanh âm.
Ngay sau đó, một trận ướt nóng chất lỏng đột nhiên tưới ở Đường Cảnh dương cụ phía trên, mà trong tay hắn kia tiểu xảo dương cụ cũng bắn ra loãng tinh dịch.
Cao trào qua đi, Từ Tự Ngạn cả người vô lực mà nằm ở trên giường, nhưng Đường Cảnh còn không có bắn ra tới, hắn như cũ ở Từ Tự Ngạn huyệt trung tàn sát bừa bãi, không quá một hồi, Từ Tự Ngạn bắn quá dương cụ lại bắt đầu chậm rãi ngẩng đầu.
Trên giường hai người không biết mệt mỏi mà làm ái, trên đường Đường Cảnh ôm Từ Tự Ngạn thay đổi vài cái tư thế, chỉ đem hắn lăn lộn đến ngất đi lúc này mới buông tha hắn.
Không biết qua bao lâu, Từ Tự Ngạn mới chậm rãi mở hai mắt, hắn trên người đã bị rửa sạch sạch sẽ, thay một thân áo ngủ nằm ở trong chăn, chăn cùng khăn trải giường cũng đã đổi mới.
Từ Tự Ngạn chân cẳng bủn rủn, không sức lực đứng dậy, dứt khoát trực tiếp nằm ở trên giường hấp thu linh khí, một lát sau tay chân liền khôi phục không ít sức lực, hắn xốc lên chăn đứng dậy đi ra phòng ngủ, kết quả phát hiện trong phòng an an tĩnh tĩnh, một chút không giống còn có một người khác bộ dáng.
Kia tiểu tử sẽ không liền như vậy chạy đi! Từ Tự Ngạn chửi thầm, kết quả vừa chuyển đầu thấy đầu giường đồng hồ báo thức phía dưới đè nặng một trương tờ giấy.
Hắn cầm lấy tờ giấy vừa thấy, mặt trên là Đường Cảnh nhắn lại, hắn làm Từ Tự Ngạn hảo hảo nghỉ ngơi, tỉnh lúc sau đầu giường bình nước có nước ấm, bởi vì Từ Tự Ngạn trong nhà đồ ăn quá ít, hắn quyết định đi ra cửa tìm điểm ăn.
Từ Tự Ngạn xoa xoa còn có điểm phát trướng phần eo cơ bắp, ngáp một cái, chính mình cấp chính mình đổ ly nước ấm, một lần nữa nằm trở về trên giường.
Trừ bỏ mới nhập môn phái khi sư phụ phái người quan tâm quá hắn một vài, Từ Tự Ngạn ở Tu Chân giới hoàn hoàn toàn toàn đều là dựa vào chính mình dốc sức làm, sau lại thành trưởng lão, là một chúng đệ tử tiền bối, còn phải chăm sóc bọn họ, thật vất vả có người nguyện ý chiếu cố hắn, như vậy hắn liền nằm xuống tới hảo hảo bị chiếu cố là đến nơi.
Đến nỗi Đường Cảnh trên người thương, hắn chút nào không lo lắng, bởi vì cũng liền miệng vết thương còn nhìn khủng bố điểm, cùng hắn song tu qua đi, nội bộ sớm hảo đến không sai biệt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp hoan đại năng mạt thế hành - Bất Ô Bất Thống Khoái [ ngưng ]
Fiction généraleTừ tự ngạn thân là Tu Chân giới nhất nổi danh chính thống song tu môn phái Hợp Hoan Phái trưởng lão, ở đấu pháp trung tao ngộ đánh lén, xuyên qua, trở thành nào đó mạt thế tinh cầu vị diện tự thân khó bảo toàn người song tính, từ áp người biến thành...