Bối Dật Phàm nội tâm thập phần khinh thường chính mình.
Nhưng vô dụng, hắn tầm mắt vẫn là dừng lại ở Từ Tự Ngạn trên người vô pháp rời đi, từ ngày đó nghe xong góc tường lúc sau, hắn liền bắt đầu không tự giác mà càng thêm chú ý này Từ Tự Ngạn tới.
Mà Từ Tự Ngạn đối Đường Cảnh chiếu cố càng là làm hắn ghen ghét đến đôi mắt đỏ lên, hắn biết chính mình trạng thái không bình thường, Từ Tự Ngạn cùng Đường Cảnh quá đến hảo hảo, Đường Cảnh là hắn biểu ca, trước kia còn quan tâm quá hắn, mà hắn lại nhìn trộm Từ Tự Ngạn.
Hắn thập phần sợ hãi chính mình làm ra mất mặt sự tình tới, vì thế trở nên càng thêm khắc chế, đến là làm Đường Cảnh cảm thấy Bối Dật Phàm ở mạt thế rốt cuộc ma luyện đắc thành thục lên, đặc biệt là trên đường khi bọn họ cứu vài người, giữa có một đôi lớn lên cực kỳ xinh đẹp song bào thai, đừng nói cùng bọn họ quậy với nhau, Bối Dật Phàm xem cũng chưa xem bọn hắn liếc mắt một cái, Đường Cảnh cuối cùng là đối cái này biểu đệ hơi chút yên tâm.
Xem ra biểu đệ rốt cuộc trưởng thành.
Đem mấy cái bị cứu người sống sót đặt ở gần nhất thôn trang, Đường Cảnh lái xe mang theo Từ Tự Ngạn cùng Bối Dật Phàm một lần nữa tiếp tục hướng X thị mà đi.
"Cảnh ca, chúng ta ly X thị còn nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww●w.91dan▂mei.c◎c có xa lắm không?" Ngồi ở phó điều khiển tịch thượng Từ Tự Ngạn hỏi.
Đường Cảnh trả lời: "Mạt thế phía trước đại khái còn có mười mấy giờ liền đến."
Nhưng là mạt thế lúc sau một giờ lộ trình đều có khả năng muốn đi lên vài thiên, cho nên đến tột cùng cái gì thời điểm đến, Đường Cảnh trong lòng cũng không thể xác định.
Chạng vạng khi, ba người ngừng ở thành thị bên cạnh thôn nhỏ, tiêu diệt sạch sẽ một nhà tang thi, đem ô tô khai vào trong viện, Từ Tự Ngạn phụ trách dọn đồ vật chuẩn bị cơm chiều, Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm một người một bên mà đi tiêu diệt phụ cận tang thi, giảm bớt ban đêm nguy hiểm.
Bối Dật Phàm là về trước tới, Từ Tự Ngạn vừa lúc làm tốt đồ ăn, trải qua thời gian dài rèn luyện, hắn bản thân đã gặp qua là không quên được kỹ thuật xắt rau lợi hại vị giác lại nhanh nhạy, làm số lần tương đối nhiều đồ ăn sớm đã tới rồi đầu bếp trình độ.
Nhìn Bối Dật Phàm đứng ở chính mình trước mặt cúi đầu không nói lời nào, Từ Tự Ngạn kỳ quái hỏi hắn: "Thế nào?"
Bối Dật Phàm sau này lui một bước, nhìn chằm chằm Từ Tự Ngạn trong tay mâm: "Rất thơm."
"Đói bụng?" Từ Tự Ngạn bưng đồ ăn hướng phòng khách phương hướng đi đến, "Ngươi ăn trước đi, trong phòng bếp còn có."
"Ân." Bối Dật Phàm lên tiếng, chủ động tiếp nhận Từ Tự Ngạn trong tay đồ ăn, bước đi đi phòng khách.
Từ Tự Ngạn nhìn hắn bóng dáng, nhún vai, kỳ thật hắn đã sớm nhìn ra tới Bối Dật Phàm xem chính mình tầm mắt không quá giống nhau, nếu là vẫn là ở phía trước một cái thế giới, Từ Tự Ngạn hoàn toàn không thèm để ý cùng hắn tới một phát, rốt cuộc bọn họ môn phái chính là dựa cái này tu luyện, cứ việc nội tâm vẫn là cái kia muốn thu đỉnh lò vô số từ trưởng lão, nhưng nhập gia tùy tục sao, quan trọng nhất chính là Từ Tự Ngạn vẫn là để ý Đường Cảnh cảm thụ.
Từ Tự Ngạn đối mặt Bối Dật Phàm thời điểm đương nhiên sẽ làm bộ cái gì cũng không biết, hơn nữa bảo trì nhất định khoảng cách tuyệt đối sẽ không cấp đối phương tạo thành bất luận cái gì ảo giác.
Đường Cảnh khi trở về Bối Dật Phàm đã chính mình ăn cơm xong tìm cái phòng ngủ đi, hắn thủ nửa đêm trước, như vậy ngủ sớm có thể lý giải, Đường Cảnh cũng liền không có để ý, cùng Từ Tự Ngạn ngồi ở cùng nhau ăn cơm chiều. Thừa dịp thiên còn không có hoàn toàn hắc, Đường Cảnh đem Từ Tự Ngạn kéo dài tới trong phòng, đem hắn để ở trên cửa hảo hảo thao lộng một đốn, chờ đến trời tối lúc này mới buông tha hắn ra cửa gác đêm đi.
Từ Tự Ngạn ngồi ở trên giường hấp thu tinh dịch mang đến linh khí, hắn nhéo nhéo nắm tay, thực rõ ràng cảm giác được trải qua trong khoảng thời gian này tu luyện, hắn thân thể tố chất đã có trên diện rộng độ đề cao, đơn thuần hợp lực lượng nói hắn tuyệt đối cùng Đường Cảnh có thể năm năm khai, Đường Cảnh có dị năng, mà hắn có chiến đấu kinh nghiệm, đồng thời còn có thể miễn cưỡng sử dụng một ít pháp quyết, cho nên nếu thật sự ném ra cánh tay đánh nhau, ai thắng ai thua còn khó mà nói.
Bất quá Từ Tự Ngạn sớm đã bị thao sảng, so với xoay người làm Đường Cảnh, hắn càng nguyện ý thoải mái dễ chịu mà bị Đường Cảnh ôm làm.
Nhà ở cách âm hiệu quả cũng không tốt, hoặc là nói Bối Dật Phàm cố ý gác đêm khi trạm đến ly Đường Cảnh bọn họ phòng cực gần, lén lút mà nghe Từ Tự Ngạn bị thao thục lúc sau rên rỉ, tưởng tượng thấy chính mình đem côn thịt cắm vào Từ Tự Ngạn trong thân thể cảnh tượng.
Tại hạ nửa đêm Đường Cảnh tới thay đổi Bối Dật Phàm thời điểm, phòng ngừa ánh sáng hấp dẫn tang thi, bên ngoài đen nhánh hắc cái gì đèn cũng chưa khai, bởi vậy hắn cũng không biết biểu đệ ý dâm chính mình trước mắt người yêu bắn một quần tinh dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp hoan đại năng mạt thế hành - Bất Ô Bất Thống Khoái [ ngưng ]
Fiksi UmumTừ tự ngạn thân là Tu Chân giới nhất nổi danh chính thống song tu môn phái Hợp Hoan Phái trưởng lão, ở đấu pháp trung tao ngộ đánh lén, xuyên qua, trở thành nào đó mạt thế tinh cầu vị diện tự thân khó bảo toàn người song tính, từ áp người biến thành...