Từ Tự Ngạn mở hai mắt khi chỉ cảm thấy cả người lại toan lại đau, này đối hắn mà nói thật là ít có cảm thụ.
Hắn tưởng động nhất động, lại phát hiện chính mình hiện tại căn bản không có cách nào hoạt động thân thể, hai cái huyệt còn cắm côn thịt, Đường Cảnh tại tiền phương ôm hắn eo, Bối Dật Phàm chính ôm hắn bả vai, cái trán chống hắn cái ót.
Liền tính là tinh lực tràn đầy dị năng giả, như vậy đại làm một hồi cũng có chút mỏi mệt, hai người đang ở ngủ say trung.
Từ Tự Ngạn ngẩng đầu nhìn mắt không trung, có chút không nói gì, bọn họ tới trấn nhỏ khi tiếp cận giữa trưa, hiện nay không trung đã minh nguyệt treo cao, mà bọn họ chung quanh lại vẫn như cũ ánh sáng, tinh tế nhìn lại, thế nhưng là dây đằng thượng mở ra ra đạm phấn sắc tiểu hoa đang ở tản ra quang mang nhàn nhạt.
Nhìn thấy Từ Tự Ngạn tỉnh, kia vốn dĩ tầng tầng quay chung quanh bọn họ ba người dây đằng động lên, mấy cây dây đằng đến gần rồi lúc sau, nhẹ nhàng mà xúc xúc Từ Tự Ngạn da thịt, rồi sau đó, dây đằng đột nhiên co rút lại, cuối cùng thành một gốc cây lớn bằng bàn tay thực vật, vui sướng mà hướng Từ Tự Ngạn lay động chính mình cành.
Từ Tự Ngạn sửng sốt một hồi lâu, hướng về phía thực vật vươn tay đi, thực vật cao hứng mà nhảy lên hắn bàn tay, cọ hắn lòng bàn tay.
Từ Tự Ngạn thực mau liền đoán được là thế nào hồi sự, này cây thực vật chỉ sợ là mạt thế khi biến dị, vừa lúc lại cắn nuốt cái gì thiên tài địa bảo, sinh ra một chút chính mình ý thức tới, đã mơ hồ nhìn trộm tới rồi một chút yêu tu đường xá.
Mà hắn vừa lúc đi ngang qua nơi này, này cây thực vật mơ hồ nhận thấy được hắn cùng mặt khác người bất đồng, lúc này mới nhích lại gần, đến nỗi hướng về phía hắn cùng Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm rải phấn hoa, chỉ sợ là bởi vì thực vật trực giác nói cho nó như vậy có thể từ Từ Tự Ngạn nơi đó đạt được càng nhiều linh khí, này đó chưa thành tinh yêu tại đây phương diện từ trước đến nay thập phần trực tiếp.
Từ Tự Ngạn cảm giác được trải qua này gần ban ngày giao hoan, chính mình tu vi trướng một chút, hắn từ chỉ gian bắn một chút linh khí cấp thực vật, thực vật cao hứng hỏng rồi, sở hữu cành đều cuốn lấy Từ Tự Ngạn ngón tay, thân mật mà cọ.
Đổ ở huyệt trung côn thịt đột nhiên nhảy lên một chút, Từ Tự Ngạn chạy nhanh nhắm hai mắt, một lần nữa nằm hảo làm bộ còn đang ngủ.
Việc này không phải hắn không nghĩ quản, thân phận của hắn thật sự không hảo xen mồm, tốt nhất vẫn là làm Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm chính mình giải quyết, hắn nhúng tay tuyệt đối sẽ càng ngày càng không xong.
Hơn nữa Từ Tự Ngạn còn chưa quên chính mình trước mắt còn không có bại lộ đâu, nhân thiết hẳn là là tiêu chuẩn nhất tiểu bạch thỏ.
Từ Tự Ngạn nhắm mắt lại, có thể cảm giác được hai căn côn thịt trước sau từ hắn trước sau huyệt rút ra, huyệt thịt bị ma quá khoái cảm làm hắn suýt nữa bại lộ chính mình giả bộ ngủ sự tình, mà trước sau hai người thô suyễn cũng làm Từ Tự Ngạn biết bọn họ chỉ sợ cũng không dễ chịu.
Từ Tự Ngạn bị mặc vào quần áo, đặt ở chiếc xe xếp sau trên chỗ ngồi, Đường Cảnh dùng một bên vòng bảo hộ kim loại làm phong bế cửa xe, hắn không nghĩ quấy rầy đến Từ Tự Ngạn nghỉ ngơi.
Bên kia cửa sổ xe, chui vào tới một gốc cây thực vật, nó thực mau mà bò lên trên Từ Tự Ngạn cánh tay, quấn lấy không chịu buông ra. Từ Tự Ngạn vươn một tay kia xoa xoa nó cành, chính mình tắc vãnh tai nghe bên ngoài động tĩnh.
Bối Dật Phàm ăn Đường Cảnh một quyền, hắn bụm mặt má: "Là ta sai rồi, ta không nên làm loại chuyện này. Nhưng là ta đối hắn tâm tư tuyệt đối một chút đều không giả!"
Vốn dĩ lại nói tiếp việc này kỳ thật cũng không phải Bối Dật Phàm hoặc là Từ Tự Ngạn sai, chính mình cũng trúng chiêu Đường Cảnh trong lòng biết điểm này, nhưng Bối Dật Phàm vừa nói ra hắn đối Từ Tự Ngạn cũng ôm có khác dạng tâm tư, Đường Cảnh liền càng thêm phẫn nộ lên: "Hắn là của ta!"
"Nếu hắn chính miệng làm trò ta mặt nói hắn ái ngươi, biểu ca, ta không nói hai lời tuyệt đối hiện tại liền rời đi." Bối Dật Phàm mấy ngày này cũng đã nhìn ra Đường Cảnh cùng Từ Tự Ngạn chi gian là thế nào hồi sự, "Biểu ca, ngươi chưa từng có nói qua yêu hắn, cũng chưa từng có đã cho hắn hứa hẹn......"
"Ngươi là có thể cấp?" Đường Cảnh khó thở mà cười, "Ngươi phía trước làm quá chút cái gì ngươi cũng rõ ràng!" Cứ việc nói như vậy nhưng Đường Cảnh trong lòng rõ ràng, cứ việc hắn thực để ý Từ Tự Ngạn, có thể nói là thích Từ Tự Ngạn, nhưng hắn đích xác không có hướng thiếu niên thổ lộ quá, hắn hoài nghi ở thiếu niên trong lòng hai người bọn họ chi gian chỉ sợ vẫn là dùng thân thể đổi lấy bảo hộ quan hệ, cái này làm cho hắn đối mặt Bối Dật Phàm chất vấn khi đáy lòng ẩn ẩn làm đau.
"Thời gian có thể chứng minh ta có phải hay không thiệt tình, nhưng là nếu hắn không phải cùng biểu ca lưỡng tình tương duyệt, như vậy biểu ca liền không có tư cách ngăn lại ta theo đuổi hắn." Bối Dật Phàm biểu tình thập phần chân thành, Đường Cảnh trong trí nhớ cái này biểu đệ tựa hồ chưa từng có đối cái gì sự tình như vậy nghiêm túc quá.
Bối Dật Phàm tiếp theo nói: "Ta muốn cùng ngươi công bằng cạnh tranh, hắn có lựa chọn quyền lực!"
Từ Tự Ngạn ngồi dậy tới, hắn vừa động, xe ngoại hai người đều chú ý tới, bọn họ lập tức nhích lại gần, nếu nói mặt đối mặt khi bọn họ đều tự tin mười phần nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, nhưng đối mặt Từ Tự Ngạn khi bọn họ đều là chột dạ, bởi vì chân chính lại nói tiếp, hắn mới là cái kia lớn nhất người bị hại.
"Thực xin lỗi...... Ta...... Ta......" Bối Dật Phàm một mở miệng liền nói lắp lên.
"Không có việc gì." Từ Tự Ngạn lôi kéo chính mình trên người có chút quá lớn áo sơmi, trên mặt tươi cười nhìn qua có chút miễn cưỡng, "Có thể...... Có thể trước tìm một chỗ cho ta tắm rửa một cái sao?"
Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm đem tầm mắt tập trung ở Từ Tự Ngạn trên người, Từ Tự Ngạn bị bọn họ xem đến mặt đỏ tai hồng, phiết quá mức đi.
Thiếu niên trắng nõn mặt bộ lộ ra phấn nộn màu đỏ, lỏa lồ bên ngoài trên cổ còn giữ bọn họ liếm hôn qua loang lổ vệt đỏ, cánh tay cùng cằm chỗ còn có khô cạn tinh dịch, to rộng áo sơmi càng là sấn đến hắn phá lệ kiều nộn.
Xe ngoại hai người thanh niên đều cảm thấy quần lại có điểm phát khẩn, bọn họ ho khan hai tiếng bỏ qua một bên mắt đi, Đường Cảnh ngồi trên điều khiển tịch, Bối Dật Phàm ngồi trên phó điều khiển tịch.
Xe hai thúc đẩy, ô tô an tĩnh đến có chút đáng sợ, liền giấu ở Từ Tự Ngạn to rộng áo sơmi thực vật đều cảm giác được bầu không khí có chút ngưng trọng, nó hơi hơi run lên, càng gần sát Từ Tự Ngạn.
"Cảnh ca...... Sau an toàn khu, ta...... Ta liền rời đi đi......" Từ Tự Ngạn như là suy xét hồi lâu, thong thả mà hộc ra như vậy một câu.
"Ngươi cùng ta cùng đi X thị." Đường Cảnh trong lòng căng thẳng, không chút do dự cự tuyệt Từ Tự Ngạn đề nghị.
"Nhưng...... Nhưng...... Ta...... Ta không nghĩ......" Từ Tự Ngạn muốn nói lại thôi, trước tòa hai người đều từ kính chiếu hậu thấy hắn xiết chặt nắm tay lại buông ra, tựa hồ đang ở liều mạng cấp chính mình nổi giận.
"Không có việc gì." Bối Dật Phàm trả lời nói, "Kia chỉ là ngoài ý muốn, là cái kia kỳ quái đóa hoa sai. Ngươi không cần đặt ở trong lòng."
Từ Tự Ngạn không có trả lời, vẫn luôn cúi đầu, trước tòa hai cái thanh niên trong lòng là lại sốt ruột lại đau lòng, không biết nên thế nào khuyên bảo hắn hảo, chỉ có thể quyết định lại đãi hắn càng tốt, làm hắn không hề sinh ra rời đi tâm tư tới.
Bọn họ hoàn toàn không biết cúi đầu Từ Tự Ngạn căn bản không rối rắm mấy thứ này, diễn xong rồi chính mình nên có tiểu bạch thỏ tư thái lúc sau, hắn nhắm mắt lại ngủ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp hoan đại năng mạt thế hành - Bất Ô Bất Thống Khoái [ ngưng ]
Fiksi UmumTừ tự ngạn thân là Tu Chân giới nhất nổi danh chính thống song tu môn phái Hợp Hoan Phái trưởng lão, ở đấu pháp trung tao ngộ đánh lén, xuyên qua, trở thành nào đó mạt thế tinh cầu vị diện tự thân khó bảo toàn người song tính, từ áp người biến thành...