Chương 8- Cố ý khuy ♂ coi

314 13 0
                                    

Từ ghen ghét một hồi Đường Cảnh lúc sau, Bối Dật Phàm nhìn những cái đó mỹ nhân nhóm chỉ cảm thấy đần độn vô vị, đương Đường Cảnh nói ra muốn huấn luyện bọn họ tổ kiến thành đội ngũ khi, Bối Dật Phàm lập tức liền gật đầu đồng ý.
Nếu nói phía trước hắn còn cảm thấy chính mình hưởng thụ đàn mỹ vờn quanh cảm giác, tự giác có nghĩa vụ chiếu cố này đó mỹ nhân nhóm, lúc sau cùng tuy rằng nhìn qua kiều kiều nhược nhược nhưng tự lập tự cường Từ Tự Ngạn một đôi so, Bối Dật Phàm nhìn qua liền cùng kia giúp mỹ nhân nhóm bảo mẫu dường như, rõ ràng cái gì tiện nghi cũng chưa chiếm được, lại còn phải hầu hạ cái này hầu hạ cái kia.
Lúc đầu không ít người thích ứng không được, mỗi ngày khóc như hoa lê dính hạt mưa về phía Bối Dật Phàm cầu tình.
Bối Dật Phàm tuy nói hạ quyết tâm, nhưng giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, đối mặt sắc đẹp vẫn cứ không tự giác có chút phía trên.
Trùng hợp lúc này Từ Tự Ngạn bưng nóng hầm hập đồ ăn từ bên người đi qua, hắn cùng Đường Cảnh vẫn luôn cùng Bối Dật Phàm bọn họ đơn độc khai quá, cũng không cần Bối Dật Phàm bọn họ sưu tầm đến đồ ăn, có đôi khi còn sẽ cho không Bối Dật Phàm bên này một ít.
Bối Dật Phàm nhìn Từ Tự Ngạn cười tủm tỉm mà đem chén đũa nhét vào Đường Cảnh trong tay, lại vừa thấy phía chính mình mỹ nhân nhóm chỉ biết khóc nháo, há mồm chờ uy thực, liền cái nguyện ý xum xoe động thủ nấu cơm đều không có, mới vừa dâng lên tích hoa liên ngọc chi tâm tức khắc tiêu tán đến không có bóng dáng.
Một vòng sau đoàn người tới thành phố L, một tòa mạt thế trước công nghiệp giao thông đều thập phần phát đạt thành thị, này sở thành thị tuy không phải tứ đại quân khu chi nhất, nhưng cũng có quân đội đóng quân, cho nên thành thị phụ cận có một cái không nhỏ người sống sót căn cứ.
Đường Cảnh đã kế hoạch hảo muốn mang Từ Tự Ngạn đi hướng X thị, tự nhiên không có dừng lại ở thành phố L căn cứ ý tưởng, nhưng là Bối Dật Phàm mang theo những người đó đại bộ phận đều tưởng dừng lại ở thành phố L. Trong khoảng thời gian này ở chung trung, bọn họ cũng biết Đường Cảnh không phải cái hảo trêu chọc, liền cùng đi cầu Bối Dật Phàm cùng bọn họ một đạo lưu lại.
Bị này đó mỹ nhân chọc đến phiền chán Bối Dật Phàm tự nhiên càng nguyện ý cùng Đường Cảnh một đạo, nhưng lập tức rời đi như vậy nhiều mỹ nhân, muốn nói hắn lúc này không cảm thấy không tha, kia đều là lời nói dối.
Ở dừng lại ở thành phố L bên ngoài qua đêm khi, Bối Dật Phàm đem mọi người triệu tập đến một chỗ.
"Ta muốn đi X thị, nếu các ngươi ai nguyện ý nói, có thể theo ta đi."
Mọi người hai mặt nhìn nhau, thế nhưng không ai trước tiên đứng ra nói ta nguyện ý hoặc là ta tưởng. Bọn họ cho nhau đối diện, tựa hồ ở do dự, lại như là không hiểu Bối Dật Phàm làm.
"Dật phàm ca, ngươi vì cái gì không lưu lại đâu?" Đào nịnh làm nũng nói, "X thị rất xa a, đãi ở thành phố L nhưng an toàn lạp."
Bối Dật Phàm này đầu đang ở tích tụ. Đường Cảnh kia đầu lại là nùng tình mật ý hảo không được tự nhiên.
Liên tiếp mấy ngày lên đường, bên người lại có nhất bang người đi theo, Đường Cảnh hồi hồi đều chỉ có thể đêm khuya tĩnh lặng khi cởi hết Từ Tự Ngạn hảo hảo thao lộng một hai lần, tổng không thể tận hứng.
Mà ngày mai bọn họ liền phải cùng kia giúp phiền nhân gia hỏa đường ai nấy đi, cái này làm cho Đường Cảnh rất là cao hứng, nếu không phải Bối Dật Phàm duyên cớ, hắn sớm đem kia bang nhân tìm cái an toàn địa phương ném xuống mặc kệ. Hắn là có trách nhiệm tâm, nhưng còn chưa tới không đầu óc thánh mẫu trình độ, đem này đó bèo nước gặp nhau người đưa đến an toàn địa điểm đã xem như tận tình tận nghĩa.
Ăn cơm xong trở lại trong phòng, Từ Tự Ngạn ngồi ở mép giường liền nhìn đến Đường Cảnh hai mắt sáng lên nhìn chằm chằm hắn, tức khắc minh bạch đối phương tâm tư. Hắn đứng dậy, đi đến Đường Cảnh trước mặt, hai tay ôm hắn eo, đẩy hắn sau này đi đến.
Đường Cảnh đi theo Từ Tự Ngạn bước đi về phía sau lui, thẳng đến chân đụng tới giường, hắn lập tức ngồi xuống, từ trước đến nay thanh lãnh mặt mày lúc này hàm chứa vô biên ý cười: "Tiểu Ngạn thế nào?"
"Còn không phải Cảnh ca." Từ Tự Ngạn giữ chặt Đường Cảnh rũ tại bên người tay, "Như vậy nhìn ta, xem đến Tiểu Ngạn lại ngứa."
Từ Tự Ngạn đem Đường Cảnh tay kẹp ở giữa hai chân, liền như vậy cọ xát lên, phát ra thấp thấp rên rỉ: "Cảnh ca...... Cảnh ca...... Ân......"
Thiếu niên mềm mại rên rỉ, mỹ lệ khuôn mặt nảy lên đỏ ửng, đều làm Đường Cảnh si mê không thôi, nếu nói lúc đầu hắn đối Từ Tự Ngạn chỉ có vừa phân tâm tư, như vậy hiện tại ít nhất cũng có bảy tám phần.
Bối Dật Phàm cảm thấy thập phần phiền muộn, nghĩ dứt khoát tới tìm Đường Cảnh trò chuyện hảo, cứ việc Đường Cảnh từ trước đến nay sẽ không cho hắn sắc mặt tốt, nhưng dù sao cũng là hắn biểu ca, vẫn là sẽ quan tâm hắn vài phần.
Chỉ là hắn trăm triệu không nghĩ tới, đi đến nhà ở bên cửa sổ, liền nghe thấy được bên trong truyền đến như có như không tiếng rên rỉ.
Nếu là thức thời người, hẳn là như vậy xoay người rời đi.
Bối Dật Phàm trong đầu là như thế này tưởng, thân thể lại không nghe sai sử mà hướng bên cửa sổ thấu đi.
Nhà ở cửa sổ nguyên bản liền hỏng rồi một góc, sau lại ở nhà lấy báo chí hồ lấp kín, phỏng chừng là chuẩn bị có rảnh lại đổi, không nghĩ tới mạt thế buông xuống, cũng liền không thể nào thay đổi. Hiện giờ này báo chí đã bóc ra xuống dưới, từ phá rớt góc độ, trùng hợp có thể thấy trên giường cảnh tượng.
Chỉ thấy Từ Tự Ngạn phục ghé vào trên giường, mông cao cao nhếch lên, một trương mỹ lệ thiếu niên khuôn mặt thượng lăn xuống tích giọt lệ châu, màu đen trong hai mắt mặt trang đầy tình dục, mở ra trong miệng hồng nhạt cái lưỡi như ẩn như hiện. Thiếu niên mảnh khảnh vòng eo bị một đôi tay chặt chẽ cô trụ, Đường Cảnh chính khóa ngồi ở Từ Tự Ngạn phía sau, một cây thô hắc côn thịt ở Từ Tự Ngạn kia trắng nõn đĩnh kiều mông giữa ra ra vào vào, phát ra phụt phụt tiếng nước.
Đứng ở ngoài cửa sổ Bối Dật Phàm lập tức liền ngạnh, lý trí nói cho hắn lúc này hẳn là chạy nhanh rời đi, mà không phải đứng ở phía trước cửa sổ nhìn chằm chằm xem hơn nữa ở trong đầu ý dâm Từ Tự Ngạn, nhưng hắn lại thế nào cũng dời không ra bước chân.
"Tiểu Ngạn thủy thật nhiều......" Đường Cảnh thở hổn hển, hung tợn mà đảo lộng kia sớm đã lầy lội bất kham hoa huyệt, huyệt bánh bao thịt bọc hắn côn thịt, làm hắn sảng đến da đầu tê dại.
"Ân...... Ân......" Từ Tự Ngạn rên rỉ, "Còn...... Còn không phải...... Cảnh ca...... Cảnh ca...... Cắm...... Cắm ra tới...... Thủy...... A...... Cảnh ca hảo bổng...... A...... Ân......"
Đường Cảnh sớm đã biết được thân thể này mẫn cảm điểm, cứ việc Từ Tự Ngạn có công pháp thêm thành, nhưng làm tình khi vẫn sẽ bị cắm lộng tới sảng đến cả người run rẩy, hiện giờ liền tính là làm hắn thượng người khác hắn đều lười đến động, chỉ cảm thấy nằm bò làm người cắm huyệt mới là nhất sảng sự tình.
"...... Muốn...... Muốn...... Tới rồi......" Từ Tự Ngạn hoa huyệt đột nhiên co chặt, "A a a......"
Theo hắn một tiếng thét chói tai, trước đoạn tiết xuất tinh dịch, bắn tung tóe tại khăn trải giường thượng cùng chính hắn bụng, hoa huyệt giữa trào ra từng đợt dâm thủy, phun ra ở Đường Cảnh côn thịt thượng, Đường Cảnh tắc tăng lớn sức lực, ở càng thêm khẩn trí huyệt đạo trung sử lực nhiều va chạm vài cái.
Lúc sau Đường Cảnh hoãn hoãn, lại đại khai đại hợp mà thao làm lên, thẳng đem mới vừa cao trào quá Từ Tự Ngạn cắm đến dâm kêu liên tục, chờ đến Từ Tự Ngạn hồi thứ hai triều xuy mới đưa tinh dịch tưới đối phương hoa huyệt chỗ sâu trong tử cung.
Bối Dật Phàm ở ngoài cửa sổ sớm đã xem đến hai mắt đỏ lên, mắt thấy Đường Cảnh bắn tinh, ôm Từ Tự Ngạn bắt đầu ôn tồn, lý trí cuối cùng trở về lung, hắn cũng mặc kệ trong quần dương cụ còn ngạnh, quay đầu liền chạy.
Bối Dật Phàm chạy trốn đúng lúc, hắn lại là dị năng giả thân nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww┓w.91dan▂mei.c▂c thể có điều tăng mạnh, đắm chìm ở tình dục giữa Đường Cảnh cùng Từ Tự Ngạn hoàn toàn không biết chính mình bị người quan sát một hồi tính ái.

Hợp hoan đại năng mạt thế hành - Bất Ô Bất Thống Khoái [ ngưng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ