Ngày hôm sau buổi sáng bọn họ ba người tiếp tục lên đường.
Từ Tự Ngạn bị Đường Cảnh náo loạn hơn phân nửa đêm, thời gian còn lại lại dùng để tu luyện, cứ việc hắn hiện tại cùng Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm giống nhau, yêu cầu giấc ngủ thời gian đại đại giảm bớt, nhưng hắn lên xe vẫn là lựa chọn nằm ở phía sau bài bổ cái miên.
Dù sao cũng là mạt thế, cam đoan tinh thần sung túc quan trọng nhất, vẫn là không cần thác đại.
Từ Tự Ngạn này một ngủ là ngủ hơn ba giờ, hắn là bị một loại tim đập nhanh cảm giác bừng tỉnh.
Loại cảm giác này rất giống hắn phía trước gặp được những cái đó biến dị tang thi sở sinh ra, nhưng mà kỳ quái chính là loại cảm giác này ở ngoài còn có một loại quen thuộc cảm, tựa hồ có cái gì đang ở xa xa mà kêu gọi hắn.
Loại này mâu thuẫn cảm giác Từ Tự Ngạn cũng không xa lạ, kia đại biểu cho phía trước có nguy hiểm, mà nguy hiểm bên trong lại hữu cơ ngộ.
Từ Tự Ngạn do dự trong chốc lát hay không muốn nói cho trước tòa hai người chuyện này, liền ở hắn tự hỏi trong khoảng thời gian này, Đường Cảnh đã dọc theo quốc lộ đem xe chạy đến một cái trấn nhỏ bên ngoài.
Cái loại cảm giác này càng thêm mãnh liệt lên, Từ Tự Ngạn quyết định vẫn là nhắc nhở bọn họ vòng khai nơi này tương đối hảo, so với kỳ ngộ tới, hắn tưởng, hiện tại vẫn là an toàn tới X thị càng thêm quan trọng.
Nhưng mà đã đã muộn.
Liền ở hắn chuẩn bị mở miệng thời điểm, Đường Cảnh đánh tay lái mang theo ô tô hướng một bên oai đi, xe đầu lập tức đánh vào ven đường vòng bảo hộ thượng.
"Tiểu Ngạn."
"Ngươi có khỏe không?"
Đường Cảnh cùng Bối Dật Phàm đồng thời quay đầu nhìn về phía xếp sau Từ Tự Ngạn.
Từ Tự Ngạn nhấp môi lắc đầu: "Ta không có việc gì."
Đường Cảnh vung tay lên, ô tô cửa xe đoàn thành hai cái kim loại cầu, hắn từ cửa xe xuống dưới, chạy nhanh mà đem Từ Tự Ngạn cũng kéo xuống dưới hộ ở sau người.
Bối Dật Phàm đứng ở Đường Cảnh bên người, cùng nhau đem Từ Tự Ngạn ngăn trở.
Mà vừa mới bức cho Đường Cảnh đánh tay lái đồ vật lúc này đang ở cách bọn họ cách đó không xa trên mặt đất mấp máy, đó là một cây thâm màu xanh biếc dây mây trạng vật thể, dây mây tại chỗ chuyển vòng nhi, tựa hồ đang ở đánh giá bọn họ ba người, đuôi đoan thỉnh thoảng nâng lên, giống một cái màu xanh biếc xà đối với con mồi phun ra xà tin.
Bọn họ một đường đi tới, đã gặp qua biến dị tang thi cùng biến dị động vật, hiện giờ xuất hiện thực vật biến dị cũng không phải như vậy khó có thể tiếp thu sự tình.
Bối Dật Phàm trước nhịn không được, hắn ném ra một đoàn hỏa cầu.
Theo lý mà nói, thực vật vốn nên thập phần sợ hãi hỏa, nhưng mà kia căn dây mây nhẹ nhàng uốn éo lại tránh được hỏa cầu, cũng không có bởi vì Bối Dật Phàm ném ra hỏa cầu cảm thấy bất luận cái gì sợ hãi.
Đường Cảnh vung tay lên, phía trước đoàn thành thiết cầu hóa thành từng đạo kim loại thứ, hướng dây mây thượng trát đi.
Nhưng mà này dây mây như là có dị năng nhân loại giống nhau linh hoạt, nhất nhất hiện lên, kim loại thứ toàn bộ chui vào nhựa đường đường cái phía trên.
Mà ba người dưới chân mặt đất đột nhiên run rẩy một chút, càng nhiều dây mây trực tiếp toản phá mặt đất vọt ra, ba người trong lúc nhất thời đứng không vững, phân biệt hướng các phương hướng đảo đi.
Một cây dây mây trùng hợp ở Đường Cảnh chuẩn bị thân thủ giữ chặt Từ Tự Ngạn khi hoành ở hắn trước mặt, Đường Cảnh không thể không đi đối phó này căn dây mây, chờ đến dây mây bị hắn cắt đứt lúc sau, Từ Tự Ngạn sớm đã bị mấp máy dây mây đưa đến bên kia.
May mắn chính là Bối Dật Phàm lúc ấy bắt được hắn cổ tay, cũng đi theo hắn đi qua. Đường Cảnh thoáng yên tâm, chạy nhanh muốn cũng qua đi, lại không nghĩ rằng càng nhiều dây mây nghênh diện trừu tới, muốn đem hắn gắt gao bao lấy.
Mà Bối Dật Phàm bên này cũng không chịu nổi, hắn không chỉ có yêu cầu ứng phó dây mây, còn cần bảo hộ phía sau Từ Tự Ngạn. Hắn tuy rằng trước kia bị ném vào trong quân quá, nhưng trước nay cũng chưa nghiêm túc học tập quá, được đến dị năng sau hơn phân nửa thời gian cũng là ở khoe ra, chỉ là ở gặp gỡ Đường Cảnh cùng Từ Tự Ngạn lúc sau mới chân chính nghiêm túc luyện tập lên.
Nhưng mà thời gian quá ngắn, ở tựa hồ vô cùng vô tận dây mây dưới, hắn đã có chút mỏi mệt, nhưng tưởng tượng đến phía sau Từ Tự Ngạn, vẫn là cắn răng đĩnh, thật sự không được liền dùng thân thể thế Từ Tự Ngạn chặn lại dây mây công kích.
Đường Cảnh quá không tới, Bối Dật Phàm chống có chút gian nan, Từ Tự Ngạn trong tay nhéo lên pháp quyết, đã chuẩn bị đánh vỡ chính mình thỏ trắng hình tượng ra tay, rốt cuộc hắn không có khả năng thật sự tại đây loại nguy hiểm trường hợp tiếp tục trang đi xuống.
Một cây dây mây từ phía sau đánh úp lại, Từ Tự Ngạn vừa mới chuẩn bị ra tay, Bối Dật Phàm đột nhiên quay đầu lại ôm hắn ngay tại chỗ một lăn, trốn rồi qua đi.
"Ngươi không sao chứ?" Bối Dật Phàm thực mau buông lỏng ra hắn, đứng dậy chuẩn bị kéo Từ Tự Ngạn lên.
Nhưng mà Từ Tự Ngạn lại cảm giác được không thích hợp, bởi vì chung quanh dây mây đột nhiên đều không hề hướng bọn họ tiến công, tương phản nhưng thật ra vây quanh bọn họ, như là ở xem xét cái gì giống nhau.
Từ Tự Ngạn nhớ tới chính mình vừa rồi lăn lộn thời điểm tựa hồ tay từ một cây dây mây thượng cọ qua đi.
Chẳng lẽ hắn phía trước cảm giác được kỳ ngộ sẽ là này đó dây mây?
Liền ở Từ Tự Ngạn trong lòng đối chung quanh dây mây đề phòng, chuẩn bị cầm Bối Dật Phàm tay nâng thân khi, dây mây nhóm lại một lần động.
Chỉ là lúc này dây mây nhóm cũng không có công kích bọn họ, tương phản, dây mây đỉnh run lên lúc sau, sôi nổi tràn ra một đóa đóa mỹ lệ trắng tinh hoa tươi.
Này đó hoa mỗi một đóa cơ hồ đều có một người như vậy đại, tản ra từng đợt sâu kín thanh hương.
Từ Tự Ngạn trước tiên che lại cái mũi, nhưng là đã muộn.
Hắn tuy rằng lúc này thực lực chỉ có thể so với một cái bình thường dị năng giả, nhưng hắn tốt xấu nếu ▇ ngươi thích bổn trạm nhất định phải ● nhớ kỹ 】 địa chỉ web nga ~ww●w.91dan▂mei.c◎c là cái người tu chân, cường hãn nhất không gì hơn tinh thần, cho nên này đó phấn hoa chẳng sợ chui vào thân thể hắn giữa, đối hắn tinh thần cũng không có bất luận cái gì ảnh hưởng.
Nhưng là thân thể hắn vẫn là quá yếu, hắn đang chuẩn bị đứng lên, chân mềm nhũn lại ngồi trở về, hắn phát hiện chính mình khó có thể khống chế thân thể của mình, phải tốn phí không ít sức lực mới có thể làm ra một động tác tới.
Mắt thấy một cây dây mây duỗi tới, Từ Tự Ngạn nhắm mắt lại ám đạo: Sợ là hôm nay muốn chết ở chỗ này.
Nhưng mà hồi lâu đều chưa từng có động tĩnh, hắn ngẩng đầu nhìn đi, chỉ thấy kia căn dây mây treo ở hắn cùng Bối Dật Phàm trên không, kia đóa màu trắng hoa chính phúc ở bọn họ đỉnh đầu, chấn động rớt xuống hạ không ít phấn hoa.
Từ Tự Ngạn cảm thấy thân thể ẩn ẩn có chút nóng lên, hắn trên người lực lượng xói mòn đến càng nhiều.
Đương Bối Dật Phàm chậm rãi xoay người lại sau, một đôi thượng hắn cặp kia chỉ dư dục vọng hai mắt, Từ Tự Ngạn trong lòng liền đoán được này phấn hoa rốt cuộc có cái gì tác dụng.
Hắn tại đây thế giới thế nào liền cùng xuân dược loại này đồ vật như vậy có duyên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp hoan đại năng mạt thế hành - Bất Ô Bất Thống Khoái [ ngưng ]
General FictionTừ tự ngạn thân là Tu Chân giới nhất nổi danh chính thống song tu môn phái Hợp Hoan Phái trưởng lão, ở đấu pháp trung tao ngộ đánh lén, xuyên qua, trở thành nào đó mạt thế tinh cầu vị diện tự thân khó bảo toàn người song tính, từ áp người biến thành...