Xuất phát từ đối mỹ nhân khuynh mộ, Bối Dật Phàm rất muốn tiến lên đây chào hỏi, nhưng là hắn lại sợ Đường Cảnh, chỉ có thể lén lút mà đi theo hai người phía sau.
Bọn họ ngừng ở thành thị bên cạnh một cái trong viện, cái này trong viện phòng ở có chút năm đầu, đều là tiểu nhà trệt, Đường Cảnh mang theo Từ Tự Ngạn vào một gian, theo sau liền giữ cửa cấp quan lao, đem Bối Dật Phàm cùng những người khác cùng nhau ném ở trong viện.
Bối Dật Phàm sờ sờ cái mũi, bĩu môi, hắn vừa quay đầu lại, phát hiện những cái đó hắn mang theo mỹ nam các mỹ nữ đều chớp đôi mắt nhìn hắn, chờ đợi hắn nói chuyện.
"Tìm điểm ăn đi." Bối Dật Phàm nói.
Mọi người nhìn nhau vài lần, chỉ có hai cái bạch lĩnh trang nữ tử mặc không lên tiếng mà đi đến một bên trong phòng bắt đầu sưu tầm khởi đồ ăn tới, những người khác vẫn như cũ đứng ở tại chỗ, phía trước cái kia quấn lấy Bối Dật Phàm nam hài lắc mông đã đi tới, treo ở Bối Dật Phàm cánh tay thượng. Hắn đã từ phía trước kinh hách trung hồi qua thần tới, giống phía trước giống nhau nũng nịu mà đối với Bối Dật Phàm làm nũng: "Dật phàm ca, ta muốn ăn chocolate."
Bối Dật Phàm tuy nói thưởng thức sắc đẹp, mạt thế tiến đến phía trước bên người cũng là mỹ nhân quay lại không ngừng, nhưng chân chính có thể bò lên trên hắn giường còn không có mấy cái. Hắn không ngại cưng chiều dỗ dành bên người lớn lên đẹp người, bởi vậy chẳng sợ lúc này trong lòng có chút khó chịu, hắn cũng trấn an mà vỗ vỗ nam hài bả vai: "Vào nhà nghỉ ngơi trong chốc lát." Chỉ là cánh tay bất động thanh sắc mà từ nam hài trong tay rút ra.
Nam hài bất mãn mà bĩu môi còn tưởng nói chút cái gì, nhưng Bối Dật Phàm đã xoay người tùy tiện đi tới một gian nhà ở cửa, đem không có khóa lao môn đẩy ra đi vào trong phòng.
Nam hài chỉ có thể dậm dậm chân, theo đi lên. Hắn chính là thật vất vả ôm lấy Bối Dật Phàm cái này đùi, một chút đều không nghĩ bỏ qua, phải biết rằng lớn lên đẹp còn có dị năng nam nhân không phải như vậy hảo gặp được.
Nam hài đi chưa được mấy bước liền nghe thấy phía sau truyền đến kêu sợ hãi, hắn đột nhiên quay đầu đi, liền thấy một đám đen nghìn nghịt tang thi chính hướng bọn họ cư trú trong viện mà đến, lập tức ngốc ở tại chỗ, ở tang thi tới sân phía trước, hắn luống cuống tay chân mà hướng Bối Dật Phàm nơi trong phòng xông vào, tiến nhà ở tiện tay chân nhũn ra mà bíu chặt Bối Dật Phàm.
Bọn họ tới khi ô tô động cơ nổ vang đưa tới không ít tang thi, bất quá tang thi tốc độ so bất quá ô tô, cho nên ở bọn họ dừng một hồi lâu sau, này đó tang thi khoan thai tới muộn, lúc này mới đã đến.
Đường Cảnh đã sớm liệu đến điểm này, ở đỡ Từ Tự Ngạn vào nhà ngồi xuống lúc sau hắn liền xoay người đi ra nhà ở.
Từ Tự Ngạn chỉ là có chút đầu choáng váng, nhắm mắt lại nghỉ ngơi một lát liền cảm thấy khá hơn nhiều, vẫn luôn ngồi ở trong phòng hắn luôn là cảm thấy không yên ổn, tuy rằng hắn vẫn luôn ở diễn nhu nhược cũng cảm thấy phi thường thú vị, nhưng lúc này cũng không phải sắm vai tiểu bạch thỏ hảo thời cơ, rốt cuộc có thể tốt nhất bảo hộ chính mình vẫn là chính mình.
Cho nên Từ Tự Ngạn cầm Đường Cảnh cho hắn chủy thủ liền đi tới cửa cảnh giác lên.
Viện môn tuy rằng đã bị đóng lại, nhưng là tang thi số lượng cũng không thiếu, phóng nhãn vọng đi xuống chừng mấy trăm cái, chúng nó sử lực đâm một chút, cửa sắt phỏng chừng cũng đỉnh không được bao lâu.
Đường Cảnh vừa đi tiến sân mày liền gắt gao nhăn lại, Bối Dật Phàm mang theo những người đó không phải chạy vào nhà ở, chính là sợ tới mức đứng ở trong viện thét chói tai, không ai có ý thức mà đi cầm lấy bên người có thể coi như vũ khí đồ vật làm tốt chiến đấu chuẩn bị. Đường Cảnh quyết định chờ ngày mai muốn cùng Bối Dật Phàm nói rõ, nếu là Bối Dật Phàm quyết định mang theo những người này, như vậy Bối Dật Phàm cần thiết muốn cùng bọn họ nói rõ quy củ, không tuân thủ chỉ có thể nói tiếng xin lỗi sau đá ra bọn họ đội ngũ.
Bối Dật Phàm cũng phát giác nhà ở bên ngoài không thích hợp, muốn đi ra ngoài, nhưng mà hắn bị nam hài vẫn luôn túm xuống tay không buông ra, hắn tức khắc có chút phát hỏa: "Đào nịnh, buông ra!"
Đào nịnh sợ hãi, không nghĩ phóng, Bối Dật Phàm sắc mặt lúc này cũng không tốt, hắn cuối cùng vẫn là run run rẩy rẩy mà buông lỏng tay ra.
Bối Dật Phàm mới vừa đi ra khỏi phòng tử liền nghe thấy được sau lưng tiếng đóng cửa, hắn hơi hơi vừa quay đầu lại liền phát hiện hắn vừa mới đi ra nhà ở môn đã bị quan lao, hắn thậm chí nghe thấy được trong phòng mặt kéo động gia cụ tiếng vang.
Bối Dật Phàm chớp chớp mắt, chỉ cảm thấy ngực nghẹn một hơi, khác không nói, hắn này dọc theo đường đi đối đào nịnh chính là chiếu cố có thêm, trừ bỏ đối phương đối hắn làm làm nũng, kêu vài tiếng dật phàm ca, hắn cũng thật chính là một chút cái khác tiện nghi cũng chưa dính quá.
Chờ thấy một bên cầm chủy thủ một bộ đề phòng bộ dáng đi ra khỏi phòng Từ Tự Ngạn, Bối Dật Phàm càng là cảm thấy ngực buồn đến khó chịu.
Này đại khái chính là cái gọi là không có đối lập liền không có thương tổn.
Đường Cảnh đang đứng ở viện cửa đại sát tứ phương, phụ cận kim loại có thể điều động đều thành sát tang thi vũ khí sắc bén, hắn cũng phát hiện Từ Tự Ngạn, cứ việc có chút lo lắng mà nhìn Từ Tự Ngạn vài mắt, hắn cũng không có làm Từ Tự Ngạn chạy nhanh về phòng nội đi.
Rốt cuộc đây là mạt thế, hắn vẫn là muốn Từ Tự Ngạn có nhất định tự bảo vệ mình năng lực, vì thế Đường Cảnh thỉnh thoảng lại hướng trong viện bỏ vào một con tang thi làm Từ Tự Ngạn luyện tập, đương nhiên hắn cực độ chú ý bên này, chỉ cần Từ Tự Ngạn có một chút không địch lại khuynh hướng, hắn liền sẽ đem tang thi lập tức giết chết.
Bối Dật Phàm cùng Đường Cảnh đứng chung một chỗ đối phó sân bên ngoài tang thi, cũng chú ý tới Từ Tự Ngạn, thiếu niên ngay từ đầu sử dụng chủy thủ còn có chút mới lạ, nhưng vài lần lúc sau liền thuần thục lên, đến sau lại cơ hồ là một đao là có thể giải quyết tang thi.
Chờ đến ngoài phòng tang thi toàn bộ bị giải quyết, Đường Cảnh dùng kim loại đem đại môn gia cố một lần, đi tới Từ Tự Ngạn trước mặt xoa xoa tóc của hắn: "Làm được không tồi."
Từ Tự Ngạn nhấp môi lộ ra một cái sáng lạn tươi cười, không chỉ có hoảng hoa đứng ở trước mặt hắn Đường Cảnh đôi mắt, đi theo Đường Cảnh sau lưng Bối Dật Phàm cũng bị nụ cười này kích đến khóe miệng cầm lòng không đậu giơ lên.
"Ta sẽ giúp Cảnh ca cùng nhau sát tang thi." Từ Tự Ngạn phất phất tay chủy thủ.
Đường Cảnh kia tuấn mỹ khuôn mặt thượng tức khắc biểu lộ ôn nhu: "Tiểu Ngạn nhất bổng."
"Đúng rồi, Cảnh ca, ta vừa mới ra tới khi phát hiện trong phòng giống như có đồ ăn, ta tới làm cơm chiều đi."
"Hảo."
Bối Dật Phàm nhìn theo Từ Tự Ngạn cùng Đường Cảnh đi trở về bọn họ tuyển kia gian nhà ở, đáy lòng đột nhiên liền lên men. Hắn biết đây là cái gì cảm giác, ghen ghét.
Chờ đến đào nịnh mở ra nhà ở nhóm lao tới ôm lấy hắn cánh tay khóc lóc kể lể chính mình vừa mới có bao nhiêu sợ hãi khi, Bối Dật Phàm cảm thấy ghen tuông đều phải từ cổ họng toát ra tới.
Bối Dật Phàm từ tiểu liền không bị phụ thân coi trọng, hắn nghịch ngợm gây sự chính là vì phụ thân có thể xem chính mình liếc mắt một cái, nhưng mà phụ thân vẫn như cũ coi hắn vì không khí, thậm chí đều không giống Đường Quốc đức như vậy tìm Đường Cảnh tra, hắn ở phụ thân trong mắt liền thật cùng không khí dường như.
Hắn bởi vì từ nhỏ không bằng Đường Cảnh, lại có mẫu thân quan tâm, cho nên Lưu lão gia tử đối hắn cũng không bằng đối Đường Cảnh để bụng, mà hắn mẫu thân đại bộ phận thời điểm đều cùng phụ thân ở cãi nhau. Bối Dật Phàm phiền chán cái này gia, hắn bắt đầu hút thuốc uống rượu trốn học, cùng đầu đường những cái đó lưu manh cùng nhau hỗn bang phái, xảo trá làm tiền đánh nhau...... Cái gì đều đã làm, cũng là ở trong bang phái, hắn lây dính một thân không tốt tật —— thô tục hết bài này đến bài khác, yêu thích sắc đẹp, ham hưởng lạc......
Thẳng đến bị ném đến Đường Cảnh trong tay, hắn mới thay đổi không ít. Đối với Đường Cảnh, Bối Dật Phàm một bộ phận là sợ hãi, một khác bộ phận còn lại là hâm mộ. Ở đã biết Đường Cảnh quá như thế nào sinh hoạt lúc sau, hắn hâm mộ hắn kiên cường, hâm mộ hắn tài hoa, hâm mộ hắn làm đại bộ phận người ưu ái có thêm.
Liền tới rồi mạt thế, Đường Cảnh bên người đều có thể có bộ dạng phẩm hạnh đều không lầm người tương bồi.
Bối Dật Phàm đột nhiên cảm thấy thực không thú vị, hắn tránh thoát đào nịnh dây dưa, chính mình một người vào phòng, đem đào nịnh nhốt tại ngoài cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp hoan đại năng mạt thế hành - Bất Ô Bất Thống Khoái [ ngưng ]
Ficção GeralTừ tự ngạn thân là Tu Chân giới nhất nổi danh chính thống song tu môn phái Hợp Hoan Phái trưởng lão, ở đấu pháp trung tao ngộ đánh lén, xuyên qua, trở thành nào đó mạt thế tinh cầu vị diện tự thân khó bảo toàn người song tính, từ áp người biến thành...