7 (The Aiero's)

3 2 0
                                    


Jeco's Pov

I notice Glenda entered the room having a grim on her face.

"Hi Glenda!" Malakas kung bati para maagaw ang atensyon nya. "What with your ugly face?" Did I say that, pikon sya? Well... wait for it baby.

"Get out in my sight kung ayaw mong lamunin ng lupa." Seryoso nyang sabi habang diretsyo ang lakad kaya patakbo narin akong sumabay sa kanya.

"Ang sungit mo naman." Sabi ko nakakatampo lang kasi di niya ako pinapansin. Talagang kagwapuhan ko ang inisnob.

Tinusok ko ang tagiliran nya at muli sa kinatatayuan ko nakita kung nagdilim ang mukha nya.

Siguro kung nakakamatay ang mga tingin nililibing nako. "G--GGlenda. Dont stare at me like that." I hissed habang kinakabahang ngumiti. This is a bad idea. I saw how her eyes flicker as she stare at me. Ang mga berde nyang mga mata. Nakakatakot sya pag ganyan!

Nanlalaki ang mga mata ko habang umaatras. Masama na to.

"Ano ka ba naman Glenda! Di ka naman mabiro e." Di ko alam kung tama pa ba yung ngiti na ginagawa ko yung tipong nag ttwitch. Nakita kung bumalik ang kulay nang mga mata nya sa natural. Tila nakahinga naman ako ng mabuti

Gusto kung magmura sa pasasalamat dahil tumalikod na sya saakin at nagsimula uling naglakad.

"San ka galing?" Tanong ko. Nilingon nya ako at binigyan ng masamang tingin. Seryoso nakakatakot sya minsan lalo na ngayon.

^____^v "Ano ka ba naman! Wag mo nga ako tingnan ng ganyan glenda babes nakakatakot ka eh." Tataas taas ang dalawa kung kamay para pigilan sya sa ano mang gawin nya saakin. Syempre mas okay ng ready, mamaya di ko nalalaman wala na pala ako sa kinakatayuan ko at pinaglalamayan na.

"Pwede bang lumayo ka sa akin Jeco. Nakakairita ka!" Mariin nyang sabi saka ako iniwan.

Masakit pa lang mareject. Parang nawasak ang puso ko, Now I know.  Kung ano ang mga nafefeel ng mga fan girls ko

Nakita kung pumasok si Glenda sa Elite's House. Kaya napatakbo narin ako at sinundan sya sa loob.

Nakita kung nakaupo si Laurie sa sofa habang may hawak na papel.

"Where's Aeon? I need to fucking talk to him right now!" Nakakagulat ang sigaw nyang tanong. Ang nakakagulat di ko alam kung sino ang kausap niya.

"Hey! I am talking to you Laurie!" Duro nya kay Laurie. Sa totoo lang di ko alam kung anong problema nya!

Kalmado syang tao dahil sa kapangyarihan nyang taglay.... munit di ko malaman ang inaakto nya ngayon. Para itong may kaaway

Nakita kung tamad na tinignan ni Laurie si Glenda tsaka bumaling saakin raising her left brow like asking what-the-hell-is-the-prob-with-this-fucker?

Nakita kung tamad na tinignan ni Laurie si Glenda tsaka bumaling saakin raising her left brow like asking what-the-hell-is-the-prob-with-this-fucker?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Devi's Daughter (On-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon