Jeco's
I barged in Lincoln's room and found him looking at his arm like it was a specie need to be examined.
He noticed me when I also look at his forearm. Very closely.
"What the fuck do you need." He calmly asked but behind those calmness are his deadly, ill-short tempered self. An authoritative person. Well, I dont need to think of it, he was a prince after all.
"Oh.. sorry to barged in. I just need to borrow your bathroom man! Sira kasi heater sa kwarto ko eh!"
Hindi sya sumagot na tila wala akong kausap. Sinuri nya ulit ang braso nya. "Geez man! Are you trying to show off your biceps? Meron din ako nyan." Tinignan lang ako nito. At talagang nakakatakot ang taong to! The hell.
Tingin palang babahag na buntot mo. If not just only on the punishment was designated on him siguro matagal na akong naging abo ngayon.
Well, salamat kay Miss Lucy!
Dahan dahan akong umatras habang nakatingin ito ng masama. Agad akong dumiretsyo sa bathroom.
I took the shower at nakigamit na rin ng mga kagamitan sa banyo.
I wonder what happend to the two Devi's last night. Bigla nalang nawala ang dalawa matapos ang insidente kahapon sa Dragon's nest.
At talagang nakakagulat dahil kilala ni Vinn ang mga ito!
Di man lang sinabi na may mga chick pala sya, at dalawa pa!
Lumabas ako ng bathroom. At noong huli kung iniwan si Lincoln ay andun parin sya.
Pinunasan ko ang buhok ko ng tumalya at lumapit sa kanya.
"Man! If you need some help on biceps workouts you can call me-----"
Di pa man ako tapos magsalita ay bigla ng bumulaga sa mukha ko ang kamay nyang may ball of blue light.
"Ahhh-I'm gonna leave now." Before anything would happen I exited on his room.
After successfully escaped from his anger napatakbo ako sa baba.
Lahat sila ay napatingin sa akin.
"What's with the face, Jec?" Napakunot ang noo ko sa mapanuyang tanong ni Vinn
"If you just see your face. You look like you just run away from a mad serial killer." Ani naman ni Laurie na nakaupo habang may hawak nanamang magazine.
Nakita nya ba? Eh di nya nga ako tinignan.
"Ow shut up! Who wouldn't?!" Anggal ko sa kanila.
Naupo ako sa upuan ng island table at napahalumbaba.
"Psh! You are such a gay. Look, paniguradong ginalit mo nanaman sya!" Si Glenda na busy sa pag luto.
"Hindi ah! Buti nga nag offer ako na tulungan sya para sa biceps nya. "
"What?" Napatigil naman si Glenda sa ginagawa nya at nilapitan ako.
"He was looking the whole time on his arms. Sa tingin ko ay gusto na nyang mag gym!" Napasapo agad ako sa batok ko ng maramdaman ko ang malakas na batok sa akin.
Napahimas ako sa likurang bahagi ng ulo ko to find out it was Laurie holding her rolled magazine. "Ang sakit ah! May masama ba akong nasabi?!" Reklamo ko at tumingin kay Glenda upang makahingi ng simpatya.
Ngunit nakakunot noo lang ito.
"His arms? The one who has a 5 degree celcius burn out?"
Napakunot naman ang noo ko. Burn out?
BINABASA MO ANG
The Devi's Daughter (On-hold)
FantasíaMargarett Celendrine Faulice or known as Mace is not as prim as how everybody describe the Devi. She is a trouble maker and has set her own rules. A true Devi that symbolizes fierce, dark and powerful before.... When everybody on her race became ju...