🌺prologue

3.1K 68 0
                                    

isang batang ipinanganak na isang sumpa.dahilan lang sa anyo nito isang batang pinagkaitan ng mga magulang.kaibigan at tahanan dahilan lamang sa isang hindi pagkaunawaan ng ibat'ibang panig ng kaharian,lumayas kang bata ka hindi kita anak.wala akong anak ng isang halimaw lumayas ka layas -reyna masakit man sa damdamin pero yan ang nararamdamin ng isang batang paslit na walang magawa Kundi umiiyak na lamang sa isang sulok at hindi nga niya magawang ipagtanggol ang kanyang sarili. dahilan lamang sa kanyang itsura Gayunman hindi parin siya nagtanim ng sama ng loob nito kaya napag disisyonan.niya Na iwan mona pagsamantala ang kanyang mundo.Oo tama ang nabasa niyo alam niyang isa siyang prinsesang isinumpa ng mga mangkukulam sa kabilang dako ng kaharian dahilan lamang sa selos.dahil siya lamang ang may kakayahang  makakapag-bagsak ng mga kaaway ,at mas makapangyarihang nilalang. Hindi ito matanggap ng mga black magicians kaya upang hindi Sila matalo at masakop ang kaharian ng  mga white magicians lumapit sila isa sa mga mahuhusay at makapangyarihang nilalang sa buong magician. IPINASUMPA NIYA ANG ANAK NG REYNA NG MGA WHITE MAGICIANS UPANG HINDI ITO MATANGGAP AT ,SILA NA MISMO ANG PAPATAY SA BATANG ISISILANG PA LAMANG.!!!





END OF PROLOGUE :




















































Guys musta ang prologue is it okay ? huhuhu pinaghirapan ko yan,kinutkot ko pa yan hanggang sa kaduduLuhang utak ko,kaya sana kahit VOTE LANG MASAYA NA AKO AND IF MAY GUSTO KAYONG SABIHIN SAAKIN MESSAGE ME OR COMMENT LANG KAYO OKAY 😘

THE LEGENDARY PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon