🌺-18

169 8 0
                                    

Someone pov

Kailan ba natin sasabihin sa kanila ang lahat patungkol sa atin na tayo ang legendary at legend tanong ko sa kapatid ko. wala tayong pagsasabihan kahit sino naalala mo naman kung anong sinabi niya hindi ba? sa dahilan niyan wala na akong masabi oo nga pala kung bakit kami nandito at nagpanggap pa akong isang nerd.Hay kailan kaya matatapos to gusto ko nang mayakap sila miss na miss ko na sila nong unang araw namin dito kung natatandaan niyo pa kung hindi na aba'y balikan niyo ang chapter kung saan sinunug ko ang damit ng kapatid ko whahahaha potek natatatawa talaga ako.

Flame pov

Ang weird talaga tong nerd nato kumakanta tapos umiiling tapos pa ngiti-ngiti seriously okay lang kaya siya tsss.Buti pa tong isang kapatid niya Nalaman kung magkapatid sila dahilan sa hay's di ko naman sinadyang marinig yong pinag usapan nila pero anong magagawa ko isa yan sa mga ability kung makakarinig na kahit konting ingay lang.

"booooogsssss naalarma kami lahat sa tunog nayon Tss may naramdaman akong maitim na presensiya.Taga dark magician potek talaga tong mga taga dark bad timing lagi tss

HAHAHAHA SA TINGIN NIYO MABUBUHAY PA YANG TAONG MATAGAL NANG NAMATAY PWES PINAPAASA LANG KAYO SA MGA PANINIWALA NIYONG BUHAY PA SILA DAHIL KAYO.HAHAHAHAHA KAYO ANG PUMATA"Hindi na natapos sa lalaki ang pagsasalita niya ng biglang tinamaan ng apoy Tinitingnan  ko kung saan nang'galing binggo kay  nerd nga  confirm hindi nga siya ordinarying magician dahil ang apoy nayon ay hindi basta basta Sino kaba talaga nerd.




Someone pov

May naramdaman ako sissy oo alam ko na yan kaya wagkang gagawa  ng marahas na hakbang rhea ' you know what i mean.Wag mong sayangin ang effort natin dito.



Jane pov

Ang tigas ng ulo mo sissy bakit mo naman ginamit ang kapangyarihan mo sana yong ordinaryo nalang sanang apoy ang ginamit mo.Face your consequence dahil sa pag labag mo.Pero bakit ganon parang hindi siya ang sissy rhea ko.Something weird wait totoo ba to nakatingin sa kanya si flame whataaaaa we are dead now!.






Vote and comment naman guys para ganahan akng mag ud 😘

THE LEGENDARY PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon