someone pov
Mahal na hari sabi ng aking tauhan sabay galang sakin aba dapat lang na gumalang sila saakin kung ayaw nilang mapadali ang Kanyang buhay HAHAHA anong balita tanong ko sa kanya siya kasi ang nautosan kong mag panggap don at mag manman sa mga kaaway ko upang masagawa ko na ang aking binabalak wala na ang kanilang prinsesa kaya hindi mona ako magmamadali upang sakupin ko ang buong magician world HAHAHAHAHA
OKAY LANG PO MAHAL NA HARI WALA NAMAN PONG KAHINA-HINALA NA GINAGAWA NGAYON SA LOOB NG ACADEMIA sabi ng aking tauhan osige na bumalik kana don baka hinanap kana sa iyong mga kaibigan paki sabi rin sa aking MAHAL NA ANAK NA UMUWI MONA SYA DITO SAATIN NAMIS KO NA SIYA utos ko sa kanya bago siya nawala saking harapan HAHAHA SA WAKAS MAGING AKIN NA ANG BUONG MAGICIAN WORLD
RHEA POV
Nagising ako dahil sa hina ng tapik sa muka ko kaya gumising na ako at nakita ko ang aking kapatid na nasa tabi ko lang BINANGONGOT KA hindi ko mona siya sinagot kasi parang nag iicho pa saaking pandinig yong halakhak niya eh nakakairit na iwan para siyang baliw tss di ko siya kilala kaya wala akong pake habang naglilibot ang mata ko may napansin ako wala ako sa kwarto ko at wala kami sa bahay namin Anyari asan kami?
sissy saan tayo?yan ang taong ko sa kanya pero imbes na sagutin ang tanong ko inulit rin niya tanong niya aba'y ganda ng sagot mo sissy ahh *insert sarcasm* tss BINANGONGOT KA akala mo naman may choice ako no tss kaya ikinikwento ko yong lalaking humahalakhak na akala mo'y nasisiraan na kaya siya na naman tinanong ko Aba'y palitan shempre HAHAHA sissy saan tayo? tanong ko sa kanya talaga namang nakapanibago eh Imbes na sumagot tinalikuran ako loko yon ah pagkatapos kong sagutin yong tanong niya iiwan lang ako bastusan Lang ganon! tapos bago pa sinara niya ang pito nagsalita mona siya BABA KANA KAIN NA TAYO naninibago ako ngayon sa kanya WEIRD.
habang naghihilamos ako di ko maiwasang mapaisip kong bakit naging cold ang sissy ko Kaya kesa naman mag isip ng mag isil pa ako na halos masira Na yong braincel's ko wala parin naman akong makuhang sagot eh kaya baba na ako at magtanong ko siya.
nang makababa na ako may narinig akong nagtatawanan nagkkwentuhan nagbabangayan seryuso may kasama kami dito ? pero di ko talaga mapigilang mapaisip kanino ba talaga tong mala palasyong bahay nato habang naglalakad ako papunta sa "misa' hindi ko inasahan ang nakikita ko isa lang masasabi' GWAPO' sheyt May virgin eyes ! huhuhu sino naman kasing lalaki tong akala mo'y nag sshooting siya ang "ABS' fried rice nalang may ham na HAHAHA.
Sissy laway mo tumulo na nabalik nalang ako sa realidad ng magsalita Ang kapatid ko "ow sheyt kahiya huhuhu para silang GREEK OF GOD AND GODDESSES apat na anghel na bumababa dito sa lupa nag gagandahan at nag ggwapuhan.Pero teka nakita ko na yang isa ah
Ow gising kana pala rhea teka ano nga pangalan niya di pa ako nagpasasalamat sa kanya eh sapagligtas samin kahapon kaya imbes na sagutin ko ang tanong niya. iniba ko Nalang ang sagot sa tanong niya.AHH SALAMAT PO PALA SA PAGLIGTAS SAMIN KAHAPON MISS AHH SABi Ko pero saglit pa niya ako tinitingnan na para bang sinusuri ako ANONG KAHAPON SISSY ? ay kabuting palaka inis kong tinapunan ng tingin yong kabuting kapatid ko papatayin ba niya ako sa gulat tss 1 week ka nang tulog rhea sabi nong isang babae. ahhhh no daw 1 week HAHA Di naman seguro ako pagud no?
Atsaka ako nga pala si HERA sabi nong babaeng may pagka blue hair na may blue rin na mata seryuso pinaglihi ba ito ng ocean park HAHA blue eh ako din pala si ATENA sabi nong babaeng nagligtas samin ng kapatid ko.so ATENA name niya wow bagay sa kanya ah.
Hey miss ganda ako na naman si ZEUS sabay lahad ng kamay nya aba pakipot pa Ba ako NO WAY GWAPO EH Hahahaha pero inintay kong magsalita yong may kulay pulang buhok ayy pakshet sungit naman porket gwapo siya at ginahasa ko na siya sa isipan ko Di joke lang haha pfft EDI WAG PAKI KO .Tatalikod na sana ako ng nasa harapan ko na siya what how come ? nanlaki ang mata ko habang nakatingin sa kanya Pero walang pinagbago poker face parin tss TATALIKOD NA SANA ULIT AKO NG NAGSALITA SIYA Poseidon is my name tapos bigla nalang nawala THE HECK WHAT THE HEL.
Pls dont forget VOTE AND COMMENT ! THANK YOU
BINABASA MO ANG
THE LEGENDARY PRINCESS
FantasyMAHALAGANG PAALALA : Hi guys nag edit na ako sa storyang to.Wala akong binago tinanggal kolang ang mga jejemon dito haha sa panahong may jeje pa kasi eh.Pag may nakita na kayong ganito 🌺-1.Ibig sabihin edit na yan. GENRE : (FANTASY ADVENTURE )