🌺-21

347 15 6
                                    

Jane pov

Nandito ako ngayon sa HQ Short for (headquarters) nagbabasa lang ako ng mga books later na ako pupunta kay sissy baka kumain pa yon.Wala kasi kaming pasok ngayon ' hindi ko alam kung bakit tanong niyo kay utor bleh.(n/a tanggal kita eh) ay wag naman utor di ka mabiro(n/a jokey lang baka mapatay Pa ako kay rhea) haha pati si utor takot haha

Habang nagbabasa ako may kung anong kumirot sa dibdib ko at pagtingin ko shit si rhea.Dali dali akong kumilos at nag teleport na sa canteen 'oo guys sa canteen kasi itong tattoo's na nasa dibdib namin ay ito yong palatandaan na kami ang legendary at legend sa buong light magician.Pero mas-higit paring mas malakas ang kapatid ko kaysa sa akin.Aminado ako don siya ba naman ang may hawak na apat na elemento samantang ako dalawa lang pero may kapangyarihan ako na wala si rhea yon ang mag cure o kahit anong sugat payan at bumuhay nang patay yon ang life energy (n/a gawa gawa kolang guys) tingnan lang natin kung di kayo manginginig sa takot pag yan pinagsama niya' anyway nandito na ako sa canteen kaya hinahanap ko na ang presence nang kapatid ko at ayon nga hawak hawak siya ng mga alipores ni cherry ' cherryl basta yan'so agad akong pumagitna at tinitingnan ko ang kapatid ko shit mali to blangko na ang mga mata niya.Late na ba ako.



Crystal pov

Later na ako magpakilala sa inyo mga readers ha kailangan ko lang talagang sabihin kung ano na ang nangyayari sa loob ng canteen.At ang lakas ng enerhiya na hindi namin maditek kung saan nagmumula.Habang nagkwentohan kami may narinig na kaming nag'aaway kilala namin yong nangbully at nang binubully kapatid ni jane na weird haha ' oo guys weird ilang buwan naba sila dito i mean si jane ilang buwan na naming nakakasama pero kahit isang salita patungkol sa parents niya kapatid niya wala kaming alam.Silent kumbaga.

"tumindi na ang awayan hanggang sa dumating si jane iginagala na ni jane ang mata niya at nagtama ang aming mga mata hindi lang pala sakin kundi samin.Parang kung may anong naramdaman ko sa kanya Na hindi ko maipaliwanag' hinayaan lang namin sila guys dahil may gusto lang kaming compirmahin sa kanila kung sino ba talaga sila hindi ko rin masasabi kong taga dark sila or spy lang kasi nakapasok sila sa magician academy which is mga white lang at may mabubuting mga puso ang pweding makaapak kahit ibahin mo pa ang identity.

Hanggang sa natumba si cherryl at pati na ang kanyang mga alipores " hala anong nangyari bakit si ' si ' rhea nag aapoy na may halong violet comfirm hindi nga siya ordinaryong tao lang ' kaya kaming lahat na mga royal Nagsilapitan na papunta kay jane akmang bubuhatin na sana sa mga boys si rhea ng magsalita su jane ' kung kailan tapos na kailan ba kayo lalapit samin.Alis na kayo ako na ang bahala sa kapatid ko dalhin niyo nalang yang babae nayan sa clinic isang buwan yang hindi magkakamalay.

Natulala kami lahat sa boses at kilos na ipinapakita ni jane ang cold at halos wala nang expression ang mga mata 'Sino ba talaga kayo yan ang tanong saming lahat.



Vote and comment 😘

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 05, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE LEGENDARY PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon