🌺-6

579 27 1
                                    

Rhea pov

Nandito kami ngayon sa hall ng palasyo oo tama kayo mga readers nandito lang naman kami sa tinatawag nilang "WHITE PALACE' Ang white palace o tinatawag nilang Life palace (gawa gawa kolang yan haha) pfft dito naninirahan ang mga GOD AND GODDESSES Katulad nila ,HERA, ATENA,ZEUS,POSEIDON.Walo sana sila kaso daw ang iba sumapi na sa dark palace o evil life! ang evil life naman Dito na sila naninirahan o nabibilang ang may masamang binabalak laban sa kabutihan.nag'aantay pa kami sa iba pang kasama sa aming pag'ttrainning ganito kasi yon .!

*flashback*

Dinala namin kayo dito dahil hindi kayo nabibilang sa mundong ginagalawan ninyo yan ang panimula ni Goddess ATENA yong nangligtas samin ng kapatid ko nong nasa panganib ang buhay namin.Alam niyo naman seguro na ampon lang kayo? pagpatuloy naman niya sa mga sinasabi niya  habang kami naman ng sissy ko nakikinig at tango lang ang sagot namin sa kanya habang nagpapatuloy siya sa pagsasalita ikaw RHEA ang higit na magsasanay dahil ikaw ang LEGENDARY PRINCESS NA NAWAWALA walongput'pitong taon nang nakaraan Isinumpa ka sa kaaway upang ang iyong magulang na mismo ang papatay sayo o itatakwil ka dahil sa hitsura mong halimaw para akong baliw na hindi ko malaman kung maniniwala ba ako o hindi para silang naka hithit ako may power? at ano raw legendary ? isinumpa? tumakas ? grrrr grosss nakakabaliw na at ikaw naman jane nabibilang karin sa iyong kapatid may kapangyarihan karin hindi namin kayo pangunahan sa inyong nakaraang ang gusto namin kayo na mismon ang umalam nawalan kayo ng ala-ala dahil sa pagpasok niyo ng portal na hindi pa ayon sa edad niyo?! at dahil dyan kaming apat na mismo ang mag iinsayo sa inyo bago kayo papasok sa bago niyong paaralan  mag rereklamo na sana ako ng bigla nalang silang nawala at bago pa nawala nag iwan pa siya ng oras Kaya nagkatinginan nalang kami ng kapatid ko na halata parin sa mukha na hindi pa kami kumbinsido sa mga naririnig namin !

THE LEGENDARY PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon