🌺-11

185 6 0
                                    

Jane pov

Ito na nga 6 ang humakbang so tag 2 pairs kami maglalaban laban Nako naman bakit ganito ang daming tao Malamang sissy maraming Tao bakit ikaw lang ba ang nag aaral dito.Aw epal naman ni sissy talagang nagawa pa niyang magbasa ng isip eh. Shempre di ako magpapatalo.Mind your own business sissy sige ka baka matalo kapa. Bwahahahaha ang bruha Umirap hindi naman bagay sa kanya mumukha tuloy siyang si miss minchin bwahahaha.

Seguro naman familiar na kayo sa ganitong okasyon na kada unang pasukan may ganitong labanan ang mangyayari? tanong ng emcee nagsitilian ang mga kababaihan na akala mo eh kinatay na baboy.


Owemge marry me flame.

Omaygas nandito ang prince's and princess's ang gaganda nila.

Oo nga sobra.Tol ligawan kona talaga yang si crystal.Nako tol wag na bago kapa makalapit hiwalay nayang ulo mo sa katawan mo.

Hahahaha aw truth hurts hahahahahaha isa lang yan sa mga naririnig ko sa mga kapwa studyante ko dito pero kaming anim na nandito walang pake pati si sissy bored na bored hahahahaha walang ka react-reaction eh.Konti nalang mapagkamalan ko na tong lesbian eh.Hahahah nang iirap lagi na akala mo isang sumpa ang mga lalaki hahahahaha naalala ko tuloy yong nasa mundo ng mga tao  pa kami.

Rhea pov

ano na naman kaya tong inisip ni sissy Jusmio marimar mapapahiya kami wala aa oras nito eh.3x na siyang tinawag sa emce pati ako tuloy parang masisira na eardrum ko sa tinis ng boses niya.Pero siya parang hangin lang kami sa kanya kaya no choice like what i did pag wala siya sa sarili niya.Bwahahahahahhahahaha the hell the fuck Sinong nagsunog sa damit ko mapapatay ko talaga.


Bwahahahahahahaha

Its me sissy your lil sis paano kasi kanina kapa tinawag kamo sa emcee parang wala ka sa sarili mo ayusin mona yan.Tumayo kana ikaw na susunod lalaban.





Someone pov

Flame ikaw ba may gawa non ? the fuck jairus john bakit ko naman gagawin yon.Hindi ko nga nameet yang mga biginners nayan.Shut up guys manuod nalang tayo sabat naman ni zero. Habang nanunuod kami ng laban magaling siya weapon summoner ha? feeling ko hindi lang yan ang kakayahan niya.Malalaman ko rin yan mga newbie lalo kana rhea del valle alam kong hindi ka ordinaryong magician lang.I felt something with you.Tinitingnan ko si leader alam na kung saan nakatingin don din sa babaeng rhea ang pangalan Siya na kasi ang lumaban eh isa lang masasabi ko magaling sila pero mas magaling tong dalawa nato.Sana mapasama siya sa section namin.









Short ud

THE LEGENDARY PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon