🌺-12

177 11 0
                                    

Rhea pov

Hays hindi ko talaga lubos maisip kung sino yong lalaking yon grave siya makatingin ha.Akala mo hinaharas kana sa isip niya hindi ko talaga malilimutan ang mga matang yon ang cold niya parang ang tamlay inshort walang kabuhay buhay.Sissy may napansin kaba? tanong ko sa kapatid ko ha? napansin saan naman.Kanina yong lalaking naka red hair ahh wala naman sissy Bakit ? ahh wala lang sige na dalian mona jan puntahan pa natin si h'm para kunin ang ID natin bago tayo papasok para malaman din natin kung saang section tayo wala narin akong nagawa kundi sundin si sissy baka magbuga pa yan weapon mahirap na galitin ang may days. Hahahahaha sorry sissy.

*H'm office*

*tok*tok*tok* tuloy sabi ng tao sa loob kaya pumasok narin kami ni sissy. h'M kayo pala Ah hindi po h'm picture lang namin to baka naman sissy attitude mo tss hahaha oo na hehe trip kolang talaga si tandang to Usap namin ni sissy jane true mind .H'm kunin na namin yong ID namin saka schedule and kung anong section namin sabi ko kay h'm para makaalis na ako hindi ako makakahinga dito eh de joke lang bata pa ako no para magkasakit sa puso.Bwahahahahaha



H'm pov

may naalala talaga ako sa batang yon hays musta na kaya sila ate okay na kaya siya simula ng nawala ang dalawang anak niya hindi na siya makakausap ng tama kahit sa pagkain o pagtulog hirap narin.Araw araw niyang sinisisi ang sarili kung bakit niya nagawa yong mga bagay nayon sa sarili niyang anak.Isinumpa ang pamangkin ko upang hindi ito makilala at para kami narin mismo ang papatay sa kanya.Pero believe me guys walang sino man ang gagawa ng ganon kung alam lang namin na anak pala yon sa kapatid ko at pamangkin ko pa sana nandito lang siya.Dahil siya lang ang makakapag-bigay ng kapayapaan pero alam kung wala na siya kaya imposible talaga.


someone pov

pasensiya na tito sa ngayon di mona kami magpakilala sa inyo bilang pamangkin niyo may kailangan pa kaming gagawin para makamit nating lahat ang kapayapaan matagal nang hinahangad ng lahat.








Short ud

THE LEGENDARY PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon