Jane pov
Hi guys miss me ? Haha di na ako magpakilala kasi alam kong kilala niyo ako o naipakilala na ako sa magaling kong kapatid sa inyo so back to story na HAHA
May sasabihin lang ako sainyo mga readers. ready ? HAHA wag lang kayong maingay sa kapatid ko HAHA okay ito na
*flashback*(17 years ago)
Mama papa! tawag ko sa mga magulang ko ,nandito kasi kami sa park sunday ngayon family bonding namin yan lang kasi ang time nila para sakin what is it sweety ? sabi ng mama ko mama tingnan niyo ohh turo ko sa bata na nakasandal sa puno ang dungis parang iwan.may god honey look sabi ng mama ko kay papa kay gandang bata honey dagdag pa ni mama. charlotte Hindi natin kilala yang batang yan.sabi ng papa ko kay mama pero honey pumilit ni mama kay papa nag bundong hininga nalang si papa at nilapitan ang bata.Walang alinlangang binuhat ni papa ang bata at sinakay sa kotse at sabay naming umuwi sa bahay at pinaliguan ni mama at pinakain at binigyan ng pangalan Ni mama at saka tumingin sakin may princess simula ngayon may kapatid kana diba matagal mo na yang hiningi samin ng papa mo ?tumatango nalang ako. hiningi ko talaga yan na bigyan pa ako kahit isang kapatid lang kahit anong gender basta may kalaro ako.Palagi lang kasing yaya ang kasama ko sa bahay at boring mapag isa kaya sobrang tuwa ko na kami ang nakakita sa kanya sa park. kahit hindi man kami magkadugo basta kapatid ang turing ko sa kanya, no one can hurt my sister hinding hindi ko papayagan kung sino man ang mananakit sa kanya.
END OF FLASHBACK !
Haha Ano guys siguro naman may idea na kayo kung sino yong bata nayon Diba ? haha sobrang saya ko nong panahon nayon dahil sa wakas may kapatid na ako at iyon ding panahon na nawala ang ang magulang Ko.Oo nagalit ako kay rhea kasi feel ko malas siya.Siya ang dahil kung bakit namatay ang mga magulang ko sa edad kong 5 years old may isip na ako non hindi ako makaka-paniwala na isang iglap lang wala na si mama at pala.pero kahit ganon mahal ko parin si rhea.Kahit minsan hindi lang minsan kundi madalas siyang tahimik minsan lang magsasalita.Cold at ubod ng sungit.Nakonsenya ako sa hindi pagsabi sa kaya ng katotohanan not now. dahil hindi pa niya alam na ampon lang siya At ayaw ko ring biglain siya.Diba nga sabi ko ayaw kong masaktan siya walang kahit sino ang pweding manakot sa kapatid ko.
Rhea's pov
Naalimpungatan akong may humaplos sa muka ko,hays sino na naman kaya to tss ow sissy anong oras na ? tanong ko sa sissy oo guys tama kayo ng basa ang kapatid kolang naman ganito talaga siya pag may bumabagabag sa kanya.Alas onse na nang tanghali ahh okay-what ? patay late na tayo at---poks aray ko naman sissy*teary eye* sakit kaya huhuhu tss ang arte mo sissy at ang oa pa halerrr walang pasok ngayon no.nakikinig ka naman seguro kahapon ano ?
Ayyy oo nga pala sabado pala ngayon tss bat di niya kasi sinabi sakin edi sana hindi ako nag panic ng ganon masakit pa naman mamokpok yon huhu
Parang may problema talaga kapatid ko eh malapitan nga hoy sissy kalabit ko sa kanya Kilala ko toeh pag may problema biglang tumahimik tss basang basa ko na to aa-ahh ano yon sissy.sabi na eh may problema nga tamo di nakikinig sabi ko anong tanghalian natin ngayon? tanong ko sa kanya aba to ahh hmmm andon na sa baba ahh okay so tara na !
*hapag kainan*
Sissy may problema ba? Hmmmp wala naman Ahh okay *silence of time* tanging kutsara at tinidor lang ang maririnig mo kaya ako gumawa ako ng paraan para makapag open topic ako sa kanya ganito yong pagiging childish side ko,ehhh paki niyo tss.Hmm sissy pupunta ba tayo ngayon sa under ground? tanong ko sa kanya kasi wala akong maisip eh baka kayo may naisip care to share mga readers HAHA joke lang hm Ahh dito lang tayo mona sa bahay ahhh okay yan lang wala na akong maisip kainis bakit naman kasi di pa ako pinanganak na alam ko na lahat .
Ako na manghugas sissy pag volunteer ko di naman kasi ako tamad tulad nang akala niyo haha sige akyat na ako Woow yon lang yon wala nabang mas maikli non kainis na ahhh wait nga mabilisan nga ng hugas talagang di ako mapakali eh hugas doon sabon dito banlaw doon lagay dito lagay doon.
Sa wakas tapos na akyat lakad *tok tok tok* sissy ? silence....Silence....*tok tok tok* sissy tulog kana after 1 hundred years di joke lang hahahaha pasok ka ow sissy umiyak ka ? bakit sissy may masakit ba sayo iiwan mona ako? sissy pls don't lea_pok aray sissy NAMAN EH MASAKIT NA AH TSS porket umiyak mamatay na Agad whahahahaha ibig sabihin ate wala kang sakit ? haha sira wala nga
Dito kana matulog sissy hmmmpt okay goodnight sissy mwaps okay goodnight to and ilove more sissy Sweet diba HAHAHAHAHA INGGIT LANG KAYO BLEH :P
Guys kung may mga katanungan kayo dyan feel free to chat,comment wag mahiyang mag tanong may generic po tayo .Okay don't forget to vote
BINABASA MO ANG
THE LEGENDARY PRINCESS
FantasíaMAHALAGANG PAALALA : Hi guys nag edit na ako sa storyang to.Wala akong binago tinanggal kolang ang mga jejemon dito haha sa panahong may jeje pa kasi eh.Pag may nakita na kayong ganito 🌺-1.Ibig sabihin edit na yan. GENRE : (FANTASY ADVENTURE )