Rhea pov
Ano daw tinatanggal na nila ang role sa acadimia'ng to wow naman kung ganon wala ng blocks blocks at terotory dito magkakasama na lahat pamulasa bronze class ' silver class ' at gold class Awee makakasama ko na si sissy ko.
Jane pov
Buti naman kung ganon magkakasama na lahat kung hindi lang talaga nangyayari yong kahapon hindi seguro maisipan ni H'M Na ipagsama lahat ganito kasi ang nangyayari guys.
*flashback*
Paano mo nagawa yon rhea isang tira mo lang napatay mona Ang isang taga dark.Sabi ng mga kaklasi niya kasi shock pa ang lahat at nang nakabawi na iba't ibang commento na ang naririnig namin. Keso bakit nasa silver siya magaling naman kaya dapat daw ilipat siya.
So yon na nga guys tamang tama rin eh kasi sa pag memeeting namin kahapon yan din ang topic so hindi na masyadong hassle ang lahat kasi since sila na nag suggest na ibalik ang dating role kaya yon na pwede nang makikipag usap sa ibat ibang block mamasyal kahit anong gustong gawin"I mean malaya na lahat kung anong dapat gawin.
Terrence pov
Hey guys i'm terrence from earthia castle Ang pinaka pogi sa lahat(n/a ang hangin po) haha sorry na utor.(n/a mag kwento kana) oo na ito so yon na nga guys masaya ako na wala na ang role nayon.Hindi kasi kami allowed makikipag usap Sa kahit kanino basta hindi kabilang sa mga blocks.Kaya ngayon malaya na kami kami at masayang masaya ang lahat.
Nandito ako sa canteen ngayon sinong kasama ay ang mga oa'ng babae lang naman.at isa pa guys lahat ng canteen nagiging isa na nawala na ang harang na mga blocks so malaya naring makakaupo sa kahit anong uupoan na gugustuhin namin.
"look nerd anong ginagawa mo sa damit ko fuck shit binuhusan moko? sabi ni ahh kilala ko siya siya yong queen bee daw kamo grrrr.Ayaw ko nang magkwento utor ipasa mona sa iba nakakabawas pogi point pag ako eh.Kbye.
Reina pov
Nasaan naba yong babae nayon hays kanina pa ako dito naghihintay sa kanya eh ang tagal namang dumating non."look nerd anong ginagawa mo sa damit ko fuck shit binuhusa moko?.Tila nabingi ako sa sigaw at kung sino mang poncho pilato ang sumigaw.Pero nerd daw? tila nabahala ako kasi iisa lang naman ang nerd dito eh'kung sinabi niya lang na weird aba isa na ako don.Haha whatever!yon na nga si rhea lang naman ang nerd dito kaya iginagala ko ang aking mata at don nga si rhea nga nakaluhod at shit anyari ba.
Hala anong nangyari kay rhea ? hehe
Vote and comment
BINABASA MO ANG
THE LEGENDARY PRINCESS
FantasyMAHALAGANG PAALALA : Hi guys nag edit na ako sa storyang to.Wala akong binago tinanggal kolang ang mga jejemon dito haha sa panahong may jeje pa kasi eh.Pag may nakita na kayong ganito 🌺-1.Ibig sabihin edit na yan. GENRE : (FANTASY ADVENTURE )