Cyrene jane pov
Hi guys hehe thanks naman utor nakakapag pov na ako.Hehe anyway's guys magpakilala na mona ako my name is cyrene jane fuentes short for cy or rene nalang (fu-en-tes) ang pag basa guys.Nandito na ako sa HQ(headquarters) naming mga royal's tama kayo ng basa may sarili kaming bahay at kainin minsan sumasabay kami sa mga silver and bronze class pero madalas kami dito talaga sa sariling teritoryo namin.I heard may bago kaming makakasama 11 lang kasi kami dito hehe hindi ko na sasabihin kong sino sila.Sila na ang bahala magpakilala sainyo. excited ako sino kaya don sa dalawa yong cold na akala mo kamag anak ni leader o yong tulaley bwahahahaha ops sorey natatawa lang talaga ako don.
Habang nagbabasa ako dito ng may biglang pumasok oh parang siya na ata to.Hi bati ko sa kanya.Helo bati rin niya sakin pabalik.Newbie right? obviously cyrene hehe opo newbie po.Ang bait naman pala to siya yong tolaley nong battle field eh.Hahahahaha sayang akala ko nong isa pero okay narin atleast may new classmate kami.
Jane pov
Haha siya yong nakatingin samin nong naging tolaley ako eh.Huhu pero mabait naman siya eh based sa look niya para siyang barbie doll .May mahabang buhok at pakulot kulot sa dulo saka may mahabang pilok at kissapble lips and maputi din siya pero mas maganda ako no.De joke lang bwahahahaha.
Parang Kami lang dalawa dito wala pa atang iba eh.Matanong nga hi cyrene right? patanong na pagkakasabi ko baka kasi mali lang pandinig ko hehe.
Yes its me why ? ahh hehe matanong kolang saan naba yong mga kaklasi natin ? nag isip pa siya bago sumagot wow ganon naba kabigat yong tanong ko.Haha nasa HQ pa sabi niya ha? HQ ? ano yon .Hmm HQ ano yon ? sagot ko ulit tumawa pa siya kaunti bago sumagot ulit HQ MEANS HEADQUARTERS.Pacute niyang sabi magsasalita na sana ako ng may naririnig akong may nag uusap sa labas i think sila nayon.
Hehe yan lang mona 😘
Comment and vote lang po
BINABASA MO ANG
THE LEGENDARY PRINCESS
FantasyMAHALAGANG PAALALA : Hi guys nag edit na ako sa storyang to.Wala akong binago tinanggal kolang ang mga jejemon dito haha sa panahong may jeje pa kasi eh.Pag may nakita na kayong ganito 🌺-1.Ibig sabihin edit na yan. GENRE : (FANTASY ADVENTURE )