🌺-17

177 9 0
                                    

Jane pov

Mag ready na daw kaming taga gold class para mag lead ng ano daw yong prayer basta yon na yon.Awee makikita ko na si sissy bawal kasing pumunta sa bawat blocks kaya ayon every pagdidiwang lang dapat mag titipon tipon kaya ito na ang chance maya ko na tanongin kung sinong pagdidiwangan namin ang importante magkita na kami ni sissy ko.

jairus john pov

Hi sa mga magagandang readers ni utor *wink* hindi na ako magpaligoy ligoy pa pupunta kami sa momento ng isang legendary princess at sa kapatid niyang second legend.Para alayan ng awit at padaos narin ng pagdidiwang.Habang naglalakad kami may nakita akong babae na parang ako ata hinihintay charot assuming ko naman haha habang sinusundan ko yong tingin niya don pala kay jane don't tell me magkapatid sila  oo nga no bakit ngayon kolang napansin na magkahawig sila. Dibale matanong ko yan sa kanya kahit naman kasi 2 weeks na namin tong kasama eh hindi ko parin masyadong nakakausap malimit eh.

sammy pov

Hi this is sammy lady mwaps hahaha anway hindi na ako magpaligoy ligoy nandito na kami sa momento ng legendary at legend magkakapatid to sila guys sabi nila hindi naman to patay marami pa kasing naniniwala na buhay pa daw ang mga ito hindi namin sila nakikita o kahit nakilala manlang basta masalimoot ang nakaraan nila amg hirap e-explain.

Seguro naman alam niyo kung bakit  nandito tayo sa momento nagtitipon tipon.Okay sasabihin ko na rin para sa mga bagong transferee ang momentong ito ay isang sagradong lugar para sa mga white magician dahil itong istatwa na nakikita niyo sa inyong harapan ay sila ang tinatawag na legendary at legend magkakapatid sila.Wala pang nakakita o nakilala sa kanila.Maraming naniniwala at kahit sino naniniwala na buhay pa ang magkapatid na ito dahil sa nag iilaw parin hanggang ngayon ang cristal na nag uugnay sa kanila.Ipagdasal natin na sana bumalik na sila para tayo ang magkamit ng tagumpay at kalayaan.



Yon lang sabi ni h'm bago kami nag alay nagkanta at pray.Habang busy ang iba sa pagkanta may dalawa akong napansin na parang walang pake tapos seryuso ang mga mukha iba siya sa nakikita ko araw araw at pati narin ang kanyang kasama.Sino ba talaga kayo.






Vote and comments

THE LEGENDARY PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon