Rhea pov
Musta na kaya si sissy don Hahah pinili ko talagang mapasama sa silver class guys wala type kolang ayaw kong maging display sa iba gusto ko kay sissy lang ako magpapakita ng kabaitan hindi ko pa alam kung sino kalaban dito kaya hindi dapat magtitiwala Kahit na sino kay sissy lang dapat.Napa aga ako ngayon kaya wala pa akong kasama dito hays makapag music nga mona.after 300 years dumating narin yong mga kaklasi ko kaya umayos na ako ng upo.
I heard my new classmate kayo sabi ni prof selsok.Kindly Stand up in front of your classMate para makilala ka nilang lahat sabi ni prof kaya ayon tumayo na ako.Rhea del valle.Sabi ko uupo na sana ako ng may nagtaas ng kamay wow.Ano yan present. What is it cherryl sabi ni prof kay ano yon cherry blossom cherryl ahh basta yon na yon.Prof matanong lang sana kung anong powers niya malanding pagkakasabi niya.Kaya imbes na magsalita si prof i cut him ako na ang sumagot fire is my magic kaya kung ayaw niyong maging sunog na chicken don't miss with me.*insert sarcasm* akala ko may magtatanong pa pero tumahimik na kaya ayon umupo nalang din ako.
Nag discuss ng nag discuss si prof nakikinig lang ako hindi narin kasi nagpakilala ang mga kaklasi ko kasi matagal tagal na pang silang nagkakasama dito yong nga baguhan lang kagaya ko ang dapat magpakilala.
*bell ring*
Hay sa wakas nag bell narin huhu sakit ng leeg ko habang nag aayos ako may presensiya akong naramdaman nasa may back ko kaya pumihit yong ulo ko para tingnan ayon lang si cherryl blossom lang pala tss.Parang kakaiba talaga pakiramdam ko sa babaeng to eh anong kailangan mo pa cold kong sabi sa kanya.Ngumiti lang siya at tumaas ang kilay saka umalis weird ano yon.Nagmamayabang siya sa kilay niyang akala mo laging naka-shabo haha laging nakataas eh may alipores pa.Tseee hanapan niyo ko ng pake.
Yon lang mona guys
Vot and comment
BINABASA MO ANG
THE LEGENDARY PRINCESS
FantasyMAHALAGANG PAALALA : Hi guys nag edit na ako sa storyang to.Wala akong binago tinanggal kolang ang mga jejemon dito haha sa panahong may jeje pa kasi eh.Pag may nakita na kayong ganito 🌺-1.Ibig sabihin edit na yan. GENRE : (FANTASY ADVENTURE )