Flame pov
Guys listen may mahalaga tayong pag memeetingan mamaya kaya bago kayo pumunta sa canteen.Dalhin niyo lahat ng pwede niyong madala bawal malalate alam niyo naman kung anong ipinapagawa ko sainyo pag kayo lumabag sa rule ko hindi ba?
sungit talaga ni leader baka meron.
Shut up ka nga kambal baka marinig kapa niyan.
Hahaha hindi pa kayo sanay eh no.Hayaan na natin si leader yang lang ang mga usap usapan sa clasroom bago ako nag teleport sa garden.Dito kasi ako tumatambay pag walang klasi oh nag cucuting klasses ako.
Habang nag muni-muni ako may napansin akong babaeng naka tungo wait kilala koto ha.Wait a minute ahhh tama siya nga yon nerd.Infairness maganda pala to makinis ang mukha kung hindi nga lang sa makapal niyang salamin.Yon eyebrow at yang nunal niya.
Habang pinag masdan ko siya sa malapitan magkapatid nga sila ni jane kaso nga lang si jean maalaga sa sarili oh speaking of jane hindi ko pa masyadong nakausap Yong babae nayon. Mamaya nalang may itatanong lang ako sa kanya.
Rhea pov
Kainis naman tong si red hair huhu hindi naman kasi ako natulog eh nagtulog-tulogan lang ako hays sarap ng gumalaw umalis la na nga jan red hair epal mo nag muni-muni nga ako dito.Dito karin tatambay.Nako tusukin ko mata mo eh.
Ilang saglit lang nawala na agad ang Presensiya niya kaya minumulat ko na ang mata ko tama nga wala na siya.Saan na kaya siya' wait nga mo na rhea kanina pinapalayas mo tapos ngayon hinahanap hanap mo gaga lang ganern.Iba karin no.
Narator pov
Habang nag iisip si rhea hindi niya napansin na may isang tao palang namasid sa kanya kanina pa tila aliw na aliw itong pinagmasdan ang dalaga na kinakausap ang sarili.Wow amaze na amaze ka jan sa bagong transferee leader ha.Balita ko galing mortal siya at magkalatid sila ni jean.Nakausap ko siya kanina.Weird nga eh bigla kang titingnan with matching tawa tawa pa.
Magkapatid ? ay talagang magkaugali sila pera bakit hindi nasama yong nerd sa section namin pero okay narin yon.Kasi yong meeting mamaya tungkol yon sa regulation dito sa buong magician.Wait niyo nalang mamaya malalaman niyo rin.
Umalis na ang lalaki pero yong babaeng hindi matapos tapos sa kakausap ng sarili nanatili parin doon habang inaayos niya ang uniforme niyang nagusot.
Vote and comment 😍
BINABASA MO ANG
THE LEGENDARY PRINCESS
FantasyMAHALAGANG PAALALA : Hi guys nag edit na ako sa storyang to.Wala akong binago tinanggal kolang ang mga jejemon dito haha sa panahong may jeje pa kasi eh.Pag may nakita na kayong ganito 🌺-1.Ibig sabihin edit na yan. GENRE : (FANTASY ADVENTURE )