Jane pov
Yong indisguise mo sissy isuot mona baka malate na tayo first day of school pa naman ngayon talak ko sa kapatid ko parang mantika eh.Kagising pa kasi kaya parang uod kung kumilos.Nagluto narin ako guys bacon sa egg and fried rice lang saka gatas. Sissy baba na kakain na tayo hay nako ang bagal eh.
Shut up na sissy ang ingay mo.ohh nandito ka na pala akala ko nadikit nayang mukha mo sa salamin.Gusto mo yang mukha mo ang idikit ko Whaha ang sungit nito anyari back to odd na naman ba? naman wag mong sabihin may nakaaway siya dito? aba kaybago eh may kaaway na.Spell it sissy kain kana malate na tayo.Hala siya parang galit talaga.Anyari ba?
Rhea pov
Buset talaga yong lalaking yong urghh feeling close sino ba siya para harangan ako kahapon nadapa tuloy ako ganito kasi yon guys.
*flashback*
Nerd wagkang dumaan jan may patibong sabi ni red hair.At bakit mo naman nilagyan ng patibong jan aber? anong ako ikaw na nga tong sinabihan ikaw pa tong nagagalit jan ang pangit mona nga ang pangit pa ng ugali mo pwee.Aba letsiii naman to ohh kung di lang ako naka indisguise malamang sa alamang magkakagusto karin sakin kontra ng isip ko.Kainis basang basa na tuloy ako paano sasabihin na nga lang huli na kung kailan nabuhusan na ako ng tubig pero srsly rhea hindi kasalanan niya.Kasalanan mo kasi bingi ka kontra ulit sa isip ko.Napaisip rin ako bigla manghingi na sana ako ng sorry ng pagharap ko wala na siya.Ay bastos nang iiwan naman.Malamang sinong di ka iiwanan kung inaaway mona siya without knowing the truth ay bongga naka english na ako bwhahaha.
Yon na nga guys ang dahilan.Ahhh yong lang naman pala sissy eh.Shit the fuck mind your own sissy wagkang mangbasa ng may isip hahaha sorry na ikaw kasi eh bakit naman hindi naka block yang mind mo.Sissy talaga Tara na nga anong section ba tayo ohhh shit sissy bakit ganito napatingin ako ng wala aa oras sissy parang ano eh bigla biglang nagmumura.
Jane pov
Hala bakit ganito di kami same ng section si rhea nasa silver ganito kasi yang guys ako na nga ang mag kwento hehehe
May tatlong section dito Una ang bronze ang bronze guys sila yong hindi pa galamay sa paghawak ng kapangyarihan weapon o kahit na anong kapangyarihan nila.At susunod naman ang silver sila yong maalam na sa kapangyarihan pero hindi pa talaga masyado kumbaga hindi gaano pa kalakas sila.At ang pang huli ay ang gold which is nandoon ang mga prince's and princess's kung saan ako nabibilang.Sila yong maalam na sa kapangyarihan pati sa paghawak ng weapon at etc pa.
Yon na nga kaya nagulat ako pero si sissy takte pa ngiti ngiti la kala mo nasapian na.Nako sissy sinadya ko yan hehehe sorry na sissy gusto ko lang talaga mo attraction eh.Kaya pala iba yong uniform niya kaysa sakin.Naisahan na naman ako.Nako naman.
Pls vote kung may tanong free sa pag comment tatanawin kong malaking achivements yan 😊
BINABASA MO ANG
THE LEGENDARY PRINCESS
FantasyMAHALAGANG PAALALA : Hi guys nag edit na ako sa storyang to.Wala akong binago tinanggal kolang ang mga jejemon dito haha sa panahong may jeje pa kasi eh.Pag may nakita na kayong ganito 🌺-1.Ibig sabihin edit na yan. GENRE : (FANTASY ADVENTURE )