Chap 20: Ghen

25 0 0
                                    

- Bà lọt top cuộc thi "Tài năng và bản lĩnh", hiện tại đang xếp vị trí thứ 15 trên tổng số 50.

Nó ngơ ngác.

- Ủa, cuộc thi gì thế?

- Ờ thì là cuộc thi để chứng tỏ tài năng của một học sinh xuất sắc trước toàn trường đó!

- Hả? Là sao? Tôi nhớ mình đâu có đăng ký cuộc thi nào như vậy đâu?

- Bà không thi nhưng người ta bình chọn cho bà đó! - Thái xen vào.

- Eo, vậy rút lui khỏi cuộc thi này chứ?

- Bà hâm à? Bà với Hoàng Tử đã thách đấu rồi đó, bà rút lui thì không khác gì bị xử thua bẽ mặt ngay từ vòng loại cả. - Loa phát thanh hơi lớn tiếng.

- Ừm...  - Mật Băng trầm ngâm suy nghĩ không biết đã thách đấu từ khi nào.

- Phải đó, chẳng phải bà cũng mạnh dạn đối đầu với hắn hay sao, không được bỏ cuộc dễ dàng như thế được. - Thái tỏ vẻ quyết tâm.

- Bà được mọi người bình chọn như vậy chứng tỏ sức hút cũng không phải vừa rồi Mật Băng à.

- Thôi ra sao thì ra. - Nó mặc kệ tất cả.

Loa phát thanh giải thích thêm..

- Đây mới chỉ là top 50 thôi, còn mấy vòng sơ loại nữa, tùy số phiếu vote được sẽ quyết định những người tiếp theo vào vòng trong. Top 10 sẽ bắt đầu cuộc thi chính thức, khi đó sẽ có thông báo cụ thể hơn, tôi và ông Thái nữa, cả hai sẽ ủng hộ bà đến cùng.

- Ừm, đúng vậy. - Cả hai cùng quyết tâm.

Mật Băng tay vẫn chống cằm trầm ngâm. Thái huých tay nó.

- Nè, nè, sao không có khí thế gì hết vậy?

- Tôi chẳng hiểu gì cả.

Hai người xỉu tại chỗ vì câu nói của nó.

- Thôi được rồi, tôi sẽ đảm nhận vị trí ông bầu để lo cho bà, cứ tin ở tôi. - Thái dõng dạc.

- Vậy giao cho ông cả đấy! - Mật Băng lại tiếp tục gục xuống bàn để ngủ.

Thanh và Thái ngao ngán vì hành động của nó. Hai người tiếp tục lướt bảng tin để xem những cái tên còn lại. 

Cả lớp nháo nhào cả lên vì đứng vị trí số 1 và số 2 lúc này không ai khác là Anh Tuấn và Hoàng Tử. 

- Chẳng thể ngờ được độ phủ sóng của hai người này lại nhanh chóng nổi tiếng đến vậy? - Loa phát thanh quay ra nói với Thái.

- Bà không biết sao? Lớp trưởng đã rất "hot" trước khi vào đây và ngay khi vào đây lại càng thêm "hot". Còn Hoàng Tử, tên này chuyên gia đi khoe vẻ đẹp của mình với bàn dân thiên hạ, khó mà phật lòng con dân.

- Ồ, ồ... Vậy Mật Băng phải làm sao để duy trì được độ "hot" của mình đây?

- Cái này hơi khó, mặc dù tôi đã đích thân đảm nhiệm vị trí ông bầu nhưng trước giờ tai tiếng thị phi là tự bà ấy gây ra để duy trì độ "hot" của bà ấy.

- Nhìn Mật Băng quả nhiên là không có hứng thi thố gì ở đây rồi, nếu thua thì phải biết làm sao đây chứ? Haizz...

- Tùy cơ ứng biến thôi, biết làm sao được.

Siêu Trộm Đẳng Cấp Quốc TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ