Chapter 18: Mall

31 4 0
                                    

TW20's Note: I'm promoting Empire University & Tan's Hotel dahil ang mga anak ng may ari nito ay bahagi rin ng mga susunod kong story after Nayumi & Ivan's story. Kaya keep reading guys. Do VOTE. COMMENT & FOLLOW. Kamsa~

________________________________________



Chapter 18: Mall



=Nayumi's POV= 



Nandito na kami ni kuya Nathan at Ionna sa mall. Mukhang sila lang naman ang nag-eenjoy e. Kakagaling lang namin saquantum, natapos din silang maglaro. 



"Oh, brother-in-law let's shop some dress and shoes for ate Yumi. Malapit na ang masquerade ball nila." - Ionna

"Oh. Sino naman ang date mo princess for that night?" tanong ni kuya sakin. 


"Of course, no other than my handsome brother. ^____________^" etchusera talaga tong si Ionna. Siya na talaga! -__________-++ 


"Tara na sa shop ni mom. Maraming bagong dress dun." anyaya ni kuya. 



Naglakad na kami papunta sa shop ni mom. Nang pumasok kami, of course, kilala kami ng mga sales clerk dito dahil anak lang naman kami ng may ari nitong mall at nitong shop. 



"Give her the most beautiful dress and pair of shoe here." utos ng kuya. 



At nagsigalawan na ang mga sales clerk. Namimili na rin si Ionna ng magugustuhan niya. 



"Paglabas natin dito. Mask na lang ang bibilhin natin. ^__________^" sabi ni kuya. 


"Kuya naman.. =__________=" 


"Of course. Gusto ko ikaw ang pinakamaganda sa lahat na dadalo sa ball na yun. ^_____________^" - kuya. 



After a few minutes.. 



Lumapit na ang isang sales clerk at may dala itong isang red dress at obviously, ang ganda talaga nung dress. Kinuha ni kuya ang dress at binigay sakin. 



"Fit that princess. I'll pick your shoes." at pumasok na ako sa fitting room. 



=Nathan's POV= 



"Sir, kayo na lang po ang pumili ng shoes na babagay sa dress ni Miss Nayumi. Marami po kasing magaganda." - sales clerk 

Undying Love (REVISED EDITION)Where stories live. Discover now