Chapter 13: Montefalco Brothers
=Ivan's POV=
I can't understand myself this time! Kahit anong sabi kong wala lang siya sakin ba't taliwas ang isip at itong traydor kong puso sa gawa ko. At oo, nag-aalala ako sa kanya. Naisipan kong umuwi na lang baka nandun na siya.
"Nandito na ba si Nayumi?" tanong ko sa housemaid.
"Opo sir. Baka nasa silid niya na po si Miss Nayumi." sagot ng housemaid.
Tinungo ko na ang papunta sa mga silid. Nang makita ko si Nayumi at Ionna.
"As if your brother is looking for me. That cold hearted and.. and--!" hindi niya na naituloy ang sinasabi niya ng magsalita ako.
"And what?" tanong ko.
Lumingon siya pero inirapan ako nito ako agad.
"Bakit ngayon ka lang? You retard!" - ako.
"Retard your face! Hindi ako retard!" sabi naman nito. Nakakatuwa kasing makita ang mukha ni Yumi pag naaasar.
"Alam mo bang hinanap kita kung saan-saan?! You make me worried sick! Tch." dagdag ko pa.
Hindi ko alam kung bakit lumapit ako sa kanya at niyakap ko siya..
Nang bitiwan ko siya sa pagkakayakap.
(* 'o________o*) ---- Nayumi.
(*^u^*) ---- Ionna.
Ang weird ng mukha niya.. Hahahaha! ^________^
"Look at what you've done big brother! Nahihiya tuloy si ate Yumi." sabi ni Ionna.
Dali-dali agad itong pumasok sa kwarto niya.
"Kuya, tell me.. You like her, do you?" pang-aasar ni Ionna.
"Tch. No. -_______-" sagot ko naman at pumasok na rin ako sa silid ko.
YOU ARE READING
Undying Love (REVISED EDITION)
Fiksi RemajaIvan Kurt La Pierre & Nayumi Shannon Montefalco ALL RIGHTS RESERVED 2016. Copyrights © by CHRISTALE' STORIES