Chapter 23: Unexpected Date
=Nayumi's POV=
<FEW DAYS LATER..>
Ang weird na ni Ivan but still nahihiya pa rin ako sa tuwing nasasaniban siya. Yeah. He's serious about courting me. Kahit bihira siya maging sweet dahil obvious na nahihiya pa rin siyang maging showy..
Naglalakad kami sa hallway at kasabay ko pa rin si Ivan. Nauna na si Ionna samin. Lagi na rin kasi kaming magkakasabay tuwing pupunta dito sa school.
"Bagay talaga sila. ^-^"
"No doubt he likes her. She's pretty."
"She's so lucky. ^__^"
"Psh. Mas maganda pa rin naman ako sa kanya."
Yan ang mga bulungan ng mga tao sa hallway habang naglalakad kami papuntang classroom.
"Don't mind them. They're just jealous because you're beautiful than them." sabi ni Ivan.
Tingnan niyo magsalita. Kakaiba di ba? Ang weirdo niya na. Nasanay lang talaga siguro ako na masungit siya sakin.
Nang makarating kami sa room..
"Yumiii!! ^___________^" tawag sakin ni Rina.
Pumunta na ako sa upuan ko.
"Bakit? Ang aga-aga ang hyper mo. -___________-" - ako.
"Kumusta naman ang pagiging close niyo ni Ivan?? *3* Ilang araw ko na kayong napapansin ah.&. Wala ka namang ikinikwento sakin?? >3<" - Rina.
"Ano namang ikikwento ko? -_________-" tanong ko sa kanya at napansin kong papasok na si Steven. Ilang araw na siyang tahimik simula nung ball.
"Psh. Ano na bang status niyo ni Ivan?" pangungulit nito ni Rina.
"We're engaged. Tch." sagot ni Ivan.
"Ikaw ba ang tinatanong?" - ako.
YOU ARE READING
Undying Love (REVISED EDITION)
Ficção AdolescenteIvan Kurt La Pierre & Nayumi Shannon Montefalco ALL RIGHTS RESERVED 2016. Copyrights © by CHRISTALE' STORIES