Chapter 22: Pervert

28 4 3
                                    

TW20's Note: Continuation ng UD readers. Ginanahan sa pag-UD. :) Happy Reading!



____________________________________________



Chapter 22: Pervert




=Ivan's POV= 




I finally admit to myself that time that I like her and the truth I talk to my friends before kaya ganun na lang sila makareact ng may lumapit na babae sakin. 


Tch. Yeah. I've fallen for her and told her that night at the ball that I'm gonna start courting her that makes her speechless. 



"Kuyaaaaaaa!!!!" sigaw ng kapatid ko. 


"Stop it Ionna. Ang sakit sa tenga! Tch." talo pa naman kasi ang may sunog kung makasigaw. 


"Is it true?! Is it true?! *.*" - Ionna. 


"True what?" - ako. 


"Na liligawan mo na si ate Yumi?!" sabi na nga ba pag nalaman nito baka kung ano-ano ang gawin nito. Marami pa naman 'tong kalokohan. 


"Kanino mo naman nalaman yan?" tanong ko. 


"Kay ate Yumi. Because she said to me kung ano ba daw ang nakain mo kung bakit ka nagkagusto sa kanya e, monster ka daw." - tuwang-tuwa na sabi ng kapatid ko. 


"Tch. Hindi ako monster. Tao ako. -__________-" humanda ka Yumi sakin mamaya. Mga pinagsasabi mo na naman. 


"Kung may kailangan kang malaman o magpapatulong ka kuya just call me ha! ^3^" saka ito umalis. 



Tch. Maloko talagang batang yun. Nakakatakot din ang mga naiisip nun na plano. 




=Nayumi's POV= 




Kinukulit naman ako ni Ionna kung ano daw ang nangyari sa ball. At pumasok na naman sa isip ko ang sinabi ni Ivan that night.. 



"Ate Yumi tell me what happened last night. >3<" pangungulit ni Ionna. 


"We just dance, we became king and queen.. and.. " naputol kong sabi.. Baka naman kasi sumigaw 'to. Tapos malaman ni Ivan na ikwinento ko sa kanya itanggi niya at sabihin na namali lang ako ng dinig. 

Undying Love (REVISED EDITION)Where stories live. Discover now