Chapter 20: Masquerade Ball
<TAN'S HOTEL>
=Nayumi's POV=
Nang makarating kami sa venue ng ball. Dumaan kami sa red carpet ni Ivan. Maraming camera man dahil of course anak ng mgakilalang business tychoons, artist and etchetera pa ang nandito sa ball. Nakasuot na kami ng mask ni Ivan bago pa kami bumabang sasakyan kanina.
"Look, bagay sila!"
"My gee! They're perfect together."
"Match silang dalawa. The two of them are both gorgeous and handsome."
Yan ang usap-usapan ng mga tao pagkapasok namin sa hall. Hinahanap ko sila Rina. Lahat kasi nakamask kaya di ko sila makilala.
"Yumi!" bati ng isang babaeng nakasuot na white dress. She's pretty though I'm gorgeous. (^________^)V
"Ako to si Rina. Napansin kong kayo nga yung apple of the eye ng mga tao at ng mga camera man kanina pagpasok niyo. No wonder you both stunning tonight. Bagay talaga kayo ni Ivan best!" sabi nito.
"Tch. Stop that Rin. Nasan pala ang date mo?" nauna pa sila samin.
Hindi ko agad napansin kanina na si Rina na pala tong lumapit sakin.
"May mga kausap siyang kakilala niya. ^________^" - Rina.
Maganda ang mask ni Rina bagay sa dress niya. Eyes lang niya ang natatakpan. Unlike nitong sakin kalahati ng mukha ko ang natatakpan. Sabi kasi ni kuya para ma-curious daw sila sa mukha ko. Tch. Kung ano-ano ang nalalaman ng kapatid ko. -_________-
"Tara na sa table natin. Tayong apat ang magkaka-share sa table." hinila na ako ni Rina papunta sa table na sinasabi niya.
Nakita ko si Ivan na may kausap na mga kakilala niya. Maybe sila James yan. Tch. Pinagtitinginan siya ng mga babae.
*TING!*
Bright Idea!
=Ivan's POV=
Kasama ko sila James. Humiwalay na ako kay Yumi pagkapasok namin. Tch. Mukhang maraming nagkaka-interest kay Yumi dahil nga she's damn gorgeous! Fvck!
YOU ARE READING
Undying Love (REVISED EDITION)
Teen FictionIvan Kurt La Pierre & Nayumi Shannon Montefalco ALL RIGHTS RESERVED 2016. Copyrights © by CHRISTALE' STORIES