TW20's Note: Sorry readers kung natagalan ang UD. Medyo mababa pa ang nagbabasa and please po leave a comment below. Sobrang matutuwa po akong mabasa ang comment and reactions niyo. Follow, vote and comment. ^________^ Happy reading guys!
_______________________________
Chapter 11: Mr. Unknown
=Nayumi's POV=
Galing ako sa isang bar. And I literally don't drink very much but this time I don't think such thing anymore.
Ayoko ng umiyak ng dahil lang sa lalaki! Uggggghhhhh!!! Sumasakit na ang ulo ko parang may sumasagi sa isip ko na ito ang nagiging cause. I really hate him! Wag na wag niya akong paglalaruan dahil hindi niya gugustuhin ang mangyayari.
I feel very dizzy like I'm gonna blow. My tummy feels heavy..
@_________@ ---- ako.
=Third Person's POV=
She's drunk. She's not in herself and she's totally lost dahil sa ginawa sa kanya ni Ivan. She suddenly feels like she felt it before and she don't know why. Nayumi had her very first love that causes her a lot of pain which leads her to forgot that person and their memories together.
May lalaking biglang lumapit sa dalaga sa counter bar.
"Do you know her sir? She's drunk. Baka kung mapano siya. Wala pa naman siyang kasama." tanong ng bartender sa binatang lumapit.
"Yeah. I'll take care of her." at binayaran nito ang natirang bills ni Nayumi.
Tinabihan nito ang dalaga at pinagmasdan ang mukha nito.
"Yumi.." ginigising nito ang dalaga. Ngunit hindi na ito magising sa sobrang kalasingan.
Binuhat niya ang dalaga papunta sa sasakyan niya sa parking lot ng bar. Ihiniga niya ito sa passenger seat at sumakay ang binata sa driver's seat.
Pinagmasdan niya pa rin ang mala-anghel na mukha ni Nayumi.
"You've changed Yumi. I've been watching you from afar all the time. I know, you'll be laughing at me when you see me regretting what I did to you.." sabi ng binata sa dalagang natutulog.
"I'm totally a jerk, like right now. Talking to you while you're sleeping.. " dagdag pa nito.
"Pero bakit ka nga ba mag-isa pumuntang bar at magpakalasing ng ganito? And damn it, wala ka pa sa sarili mo at halatang namumugto ang mga mata mo.." nagtataka nitong sabi.
Napabuntong hininga ang binata.
Naging madalas puntahan ng binata ang bar na pinuntahan ni Nayumi.
"Sleepwell Yumi. I'd still want to say this to you kahit tulog ka pa.. I still love you and I'm so sorry for being a total jerk for hurting and leaving you, I totally regret it. I miss you my sunshine.." at hinalikan nito ang dalaga sa labi ng ilang minuto bago pa paandarin ang sasakyan.
Dinala ng binata si Nayumi sa isang hotel kung saan rin nakacheck-in ang dalaga at luckily kilala si Nayumi ng nasa information desk sa lobby ng hotel.
"Sa room 208 po siya nakacheck-in." sabi ng babae.
"Thank you miss." sabi ng binata at still tulog na tulog ang dalaga na nakababa sa likod ng binata.
Nang makarating sila sa hotel room ng dalaga. Agad nitong inihiga si Nayumi sa kama. Ang suot lamang na sapatos nito ang tinanggal ng binata at kinumutan ito.
"Good night Yumi. I'll always watch you to make sure you're fine and happy." at hinalikan nito ang dalaga sa noo bago tuluyang umalis.
=Ivan's POV=
Hindi ko na matawagan si Yumi dahil unattended na ang phone niya.
"Kuya, hating gabi na wala pa siya. Baka kung na pano na yun.." nag-aalalang sabi ni Ionna.
"Unattended na ang phone niya." ito na lang ang nasabi ko at wala akong idea kung saan siya pupunta o pumunta. Naikot ko na lahat ng bar kahit alam ko na wala naman sa itsura niya ang pumupunta sa ganung lugar.
Tch! Nayumi, where are you?! This is all my fault! Be safe Yumi please..
<MORNING>
*phone vibrates*
Calling James...
Nauma-umaga naman nanggugulo agad. Tch! (=_______________=++ )
("Pre, tinawagan ako ng isang bar na madalas nating puntahan.." bungad agad nito.)
". . . ." no response lang ako. Ano namang kinalaman ko ngayon sa sinasabi niya? Tch.
("May naiwan na sasakyan dun at it turns out na sa Montefalco iyon nakarehistro. Baka sasakyan yun ni Yumi." napabangon akobigla pagkasabi niya.)
Oo, alam nila dahil humingi ako ng pabor sa mga barkada ko na kung may malaman sila sa mga kakilala rin nila na nakita nila si Nayumi ipaalam agad sakin.
"Okay. Pupuntahan ko na ngayon na." binaba ko na ang phone at nag-asikaso na ako.
I hope Yumi's fine and safe..
YOU ARE READING
Undying Love (REVISED EDITION)
Teen FictionIvan Kurt La Pierre & Nayumi Shannon Montefalco ALL RIGHTS RESERVED 2016. Copyrights © by CHRISTALE' STORIES