3

1.2K 72 6
                                    

Changkyun hơi chần chừ khi đối mặt với chiếc quần âu sang trọng nhưng không che được phần đang gồ lên của anh.

Nhìn Changkyun đến thở cũng không dám thở mạnh, Wonho thực sự rất muốn cười nhưng anh phải kiềm chế, sợ sẽ làm bé con ngượng. Anh nắm lấy bàn tay cậu, dẫn dắt cậu mở khoá quần anh.

"Hãy làm như vậy... Bất cứ điều gì em muốn."

Sau một đêm kích tình vội vã vào hôm qua, bây giờ Changkyun đã có đủ thời gian ngồi trước anh, từ từ từng bước làm theo lời anh, khơi gợi cảm giác cho cả hai.

Changkyun lại cắn môi một lần nữa.

"Đừng cắn môi nào, bé con. Tôi đã nói em..." Wonho chỉ có thể nói đến đó, vì hành động tiếp theo của cậu khiến anh đến thở cũng quá khó khăn.

Cậu đưa lưỡi khẽ liếm lên phần đỉnh đang sưng đỏ dưới lớp quần lót, nhẹ nhàng mơn trớn, thấm ướt lớp vải mỏng bằng đầu lưỡi mình, như cách mà anh trêu đùa với cảm giác của cậu vào đêm qua.

"Chết tiệt!" Wonho lại bật ra một lời chửi thề khi Changkyun kéo đai quần xuống, cự vật căng cứng lập tức bật ra, chạm nhẹ vào môi cậu. Anh có thể cảm nhận được, những nhịp thở có chút gấp gáp của cậu. Anh không hề yêu cầu Changkyun cho điều này, chắc hẳn cậu đang lo lắng và có chút sợ hãi, ngay từ đầu anh đã nhìn ra cậu không có chút kinh nghiệm nào trong những chuyện như thế này. Nhưng nó quá tuyệt vời, còn hơn cả tưởng tượng của anh... Changkyun bắt đầu đưa nó vào khoang miệng ấm nóng của cậu.

Động tác của cậu rất trúc trắc, đúng như anh dự đoán, cậu không phải là một gã trai bao lõi đời, nhưng điều đó lại càng khiến anh có cảm giác mãnh liệt hơn nữa. Cách mà cậu đưa lưỡi dọc theo chiều dài anh, đảo qua phần nhạy cảm nhất, ôm nó trong sự ướt át và ấm nóng mềm mại của khoang miệng khiến Wonho mê đi.

"Argg... Changkyun."

Cậu nghe anh gọi tên mình, giọng anh đã chuyển sang khàn đục, hơi thở cũng thấp và nặng hơn. Changkyun cảm thấy có chút thành tựu. Cậu đưa mắt lên nhìn anh, ánh mắt đã không còn tỉnh táo mà phủ một tầng dục vọng và khoái cảm.

Wonho nhìn cậu đang vùi đầu vào giữa hai chân mình, bắt gặp ánh mắt không thể câu dẫn hơn của cậu, anh thực sự sẽ không thể kiềm chế nổi mình. Đôi mắt đó vẫn trong trẻo như vậy, bây giờ lại tràn đầy tầng tầng xúc cảm, anh đến chết mất!

Ai bảo đêm nay anh là của cậu, muốn làm gì đều tuỳ theo ý cậu. Wonho có chút hối hận với lời nói của mình, nhưng cũng rất thỏa mãn vì sự cố gắng của bé con. 

"Được rồi... Em làm anh phải đầu hàng mất." Wonho nâng cậu dậy vừa tầm với anh, mạnh mẽ cướp lấy đôi môi còn vương đậm mùi đàn ông của anh. 

Changkyun không thở được, khẽ rên nhẹ. Anh dứt ra, khuôn mặt cậu đã phủ một tầng sương, ửng hồng, đáng yêu và quyến rũ đến lạ kì.

"Cho tôi, bé con." Wonho thì thầm và tay anh lập tức lần xuống cởi quần của cậu. Cậu cũng đang trong tình trạng cương cứng không khác gì anh. Wonho nắm lấy nó đầy yêu thương, nhẹ nhàng nắn bóp. 

[WonKyun] [Monsta X] [NC-17] One Night. One Life.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ