7

1.2K 60 28
                                    

Changkyun trốn tránh ánh mắt như thiêu như đốt của anh, khe khẽ gật đầu.

Wonho nở một nụ cười hài lòng. Anh nhanh chóng giải thoát bản thân, quanh giường áo quần rơi lộn xộn, Changkyun dần dần lấy lại được nhịp thở sau lần cao trào. Cậu ngoảnh mắt lên nhìn anh, bất giác lại phải hít một hơi sâu...

Đây không phải lần đầu nhìn thấy hạ thân của anh, nhưng so với lần trước có hơi rượu, lần này tỉnh táo nhìn trực tiếp như vậy, Changkyun không khỏi để lộ biểu cảm kinh hãi. Cậu cũng không biết tại sao anh lại có thể chen vào trong cậu với kích thước đó.

Wonho nhìn theo ánh mắt của cậu, khẽ khàng tiến lại gần. Mắt Changkyun càng mở lớn. Điều này làm anh không khỏi tự hào.

"Sao lại nhìn như vậy? Chẳng phải lần trước em còn liếm nó sao?"

Cậu lắp bắp: "Lần... Lần trước... Nó... Tôi..."

"Nó như vậy là vì em đấy."

Anh lại cầm lấy tay cậu, dẫn dắt cậu nắm lấy bộ phận nóng bừng của anh. "Nó thích được em chạm vào như thế này, cũng thích được tiến vào trong em."

Nói rồi, anh lập tức xoay người cậu lại, để cậu nằm úp sấp, tựa ngực vào chăn. Anh lấy một chiếc gói kê dưới bụng cậu, để mông cậu nhếch lên cao.

Người đáng yêu đến cặp mông trắng trẻo này cũng khơi gợi cảm giác.

Anh cúi người cắn xuống, làm Changkyun phải kêu lên. Trên mông cậu giờ đã in dấu răng của anh, nó còn bắt đầu đỏ lên nữa.

Changkyun cứ nghĩ đến chuyện hạ thân của mình bị người ta nhìn thấy hết, lại còn trong tư thế này, không khỏi ngượng ngùng úp mặt xuống, phía sau lại không kìm được một chút co rút.

"Em xem này, lỗ nhỏ của em đang khiêu khích tôi."

"Đừng... Không phải như vậy."

"Sao lại nhạy cảm thế này. Rõ là em đang cố tình câu dẫn tôi đúng không?" Anh miết tay qua lối vào của cậu, lại trầm thấp thì thầm một cậu.

Changkyun nghe những lời hạ lưu của anh, cũng không biết phải điều khiển thân thể như thế nào, qua đi một lần cao trào, mọi nơi càng trở nên nhạy cảm. Cậu kịch liệt lắc đầu, vặn vẹo mông tránh đi sự trêu đùa của anh.

Wonho ghé sát tai cậu, vòng tay xuống ôm lấy hông cậu, cố ý để hạ thể nóng bừng của anh ma sát vào khe mông cậu.

"Bây giờ, tôi muốn em nói tôi nghe, những gì mà em muốn. Được không?"

"Ưm..."

"Trả lời tôi! Em có muốn tôi không?"

"..."

Anh vòng tay ra phía trước, vuốt ve khuôn mặt thanh tú đang phải kìm nén khổ sở vì dục vọng bao trùm, miết ngón tay lên đôi môi cắn chặt.

"Tôi đã nói với em bao nhiêu lần, cứ thoải mái rên rỉ, đừng kìm nén nó như vậy."

"..."

"Tôi thích nghe thanh âm của em, Changkyun. Nó khiến tôi cảm thấy nóng hừng hực."

Anh bắt đầu cho một ngón tay vào miệng cậu, quấn lấy chiếc lưỡi non mềm mà trêu đùa.

[WonKyun] [Monsta X] [NC-17] One Night. One Life.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ