Changkyun mở mắt, bật dậy nhìn xung quanh.
Anh... đã đi mất rồi.
Cũng đúng. Hai người là quan hệ gì, không phải đã rõ rồi hay sao? Việc gì anh phải ở bên cậu sau khi hai người đã trải qua một cuộc ân ái? Xong việc rồi, cậu và anh chẳng còn liên quan đến nhau nữa...
Nhìn quần áo của mình được gấp lại phẳng phiu cùng đôi giày cao cổ được đặt gần đó, Changkyun bất giác thở dài. Cậu bỗng cảm thấy có chút trống vắng khi tỉnh dậy không nằm trong vòng tay anh sau khi hai người đã có một đêm nóng bỏng bên nhau.
Đột ngột, cửa phòng bật mở, Changkyun túm chăn ôm chặt vào cơ thể trần truồng.
"Sao ngồi ngây ngốc như vậy?" Anh mỉm cười và nhẹ nhàng hỏi cậu.
"Anh... còn chưa đi sao?"
"Tưởng tôi đi rồi sao?"
Changkyun gật gật đầu. Wonho mỉm cười tiến đến gần bên cậu, ôm cả cậu và đống chăn vào lòng, hôn nhẹ lên vầng trán nhẵn bóng.
"Tôi mua chút đồ cho em."
Bây giờ Changkyun mới để ý đến túi đồ mà anh cầm theo.
"Bộ đồ của em hôm qua... có lưu lại một ít dấu vết của chúng ta, em biết đấy."
Changkyun cúi đầu, cậu nhớ quần áo của cả hai bị nhàu nhĩ dưới những vận động của họ, hơn một nửa trong số đó còn rơi rớt khắp phòng... Sáng ra anh đã làm cậu đỏ mặt với chuyện này...
"Mặc đồ vào đi, tôi sẽ đưa em về."
Changkyun nhanh chóng chuẩn bị, mỗi thứ khoác vào người cậu đều vừa như in. Anh trả lại cậu đúng ở chỗ của hai hôm trước.
"Tối nay tôi sẽ đón em, bé con."
Changkyun nhìn theo bóng xe xa khuất, cậu thấy có chút mệt mỏi, phần thân dưới đau rã rời. Lê lết thân xác về đến phòng trọ bé xíu. Changkyun lại vật ra ngủ, sau đó đến quán nước làm ca chiều và chờ đợi anh.
Hôm nay đã là ngày thứ ba, anh nói cậu phải tin tưởng anh, anh sẽ không chán cậu, sẽ đến với cậu hằng đêm.
Changkyun tin anh.
~~~
Hôm nay anh đến muộn.
Khi hoạt động về đêm ở phố bắt đầu trở nên nhộn nhịp, anh lại dừng xe ở trước mặt cậu, nở một nụ cười thật dịu dàng.
"Chào em."
"Chào anh."
"Hôm nay tôi đến muộn."
"Hôm nay anh đến muộn." Changkyun nhẹ cười.
"Tôi bận chút chuyện ở công ty. Em đã ăn tối chưa?"
"Ừm... Một chút."
Wonho nhấn ga, đưa cậu đến một đêm nóng bỏng và ngọt ngào...
"Đây là..."
"Nhà tôi."
Changkyun hơi sửng sốt, không ngờ hôm nay anh lại đưa cậu về nhà thay vì tìm đến một khách sạn nào đó, nhưng cậu nhanh chóng tìm lại biểu cảm bình tĩnh. Với thân phận như cậu, anh muốn ở đâu mà chẳng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonKyun] [Monsta X] [NC-17] One Night. One Life.
FanfictionOne Night. One Life. Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: NC-17 Pairings: WonKyun I Wonho x Changkyun Category: Summary: Wonho dựa lưng vào ghế ngồi, để cửa sổ mở cho gió luồn v...