[Bé con... Em đang làm gì vậy?]
"Em vừa đi làm về?"
[Có ca làm muộn như thế này sao?]
Changkyun gật gật đầu mặc cho anh không nhìn thấy, nhẹ nhàng tháo giày để sang một bên và đóng cửa nhà.
"Anh đang làm gì?"
[Nhớ em.]
Changkyun nghe giọng anh trầm lại khi nói nhớ cậu qua điện thoại, trong lòng dâng lên một trận ấm áp.
[Còn em thì sao?]
Changkyun biết anh đang mong chờ điều gì? Hai má cậu bỗng nóng lên, lí nhí: "Em cũng nhớ anh."
Hai người im lặng một lúc như để cảm nhận dư âm từ câu nói kia của đối phương.
"Bao giờ anh về?"
[Công việc có chút gián đoạn, chắc lâu nữa tôi mới về.]
Changkyun thong thả sửa soạn sau một ngày làm việc, bỗng nhiên nghe được câu anh nói, trong lòng liền chùng xuống
"Thế là bao giờ?"
[Cũng chưa biết...]
Cậu ở bên này bĩu môi, mặt buồn thiu bước vào phòng tắm, để điện thoại lên giá, bật loa ngoài, tiếp tục trò chuyện với anh.
[Em đang làm gì vậy?]
"Em..."
[Tắm sao?]
"Sao anh biết?"
[Tiếng nước.]
Changkyun ồ lên một tiếng, ngây mặt khi giọng nói của anh truyền tới.
[Tôi muốn gọi facetime với em.]
"Không được!" Changkyun vội vàng phản đối. Cậu đang tắm mà anh muốn nhìn cái gì?
[Em bây giờ dám làm trái lời tôi cơ đấy!]
Changkyun không chút sợ hãi trước câu nói của anh, lại có hứng muốn trêu đùa với anh một chút: "Anh muốn em lắm sao? Hôm nào anh về... Em sẽ ngồi lên cự vật của anh... Bao bọc anh trong sự ấm áp của em... Rồi để anh bắn vào bên trong... Có được không?"
Để nói được câu này, hai bên khóe môi Changkyun đã thấy giật giật, cậu nhìn vào tấm gương trong phòng tắm, cả khuôn mặt đều nóng lên cả rồi.
Changkyun nghe được tiếng thở trầm thấp của anh phát ra từ điện thoại.
[Bé con, có phải mấy ngày vừa rồi, Kihyun và Minhyuk đã bày cho em cái đó đúng không?]
Changkyun khẽ cười khi thấy những lời mà bạn anh nói đều đúng. Chỉ nghe một câu này khiến nhịp thở của anh trở nên hỗn loạn. Xem ra thời gian anh đi công tác, Changkyun đã học được một ít từ hai đứa bạn trời đánh của anh. Nhưng trò câu dẫn này đúng thật có lực sát thương rất lớn, anh sẽ không nhịn được...
[Bé con, chuyện này thật không hay chút nào khi em khiến tôi đứng lên trong lúc đang phải phê duyệt một chồng báo cáo thế này?]
"Vậy là anh muốn em thật." Changkyun xoa sữa tắm lên thân mình đã sớm chuyển hồng.
Bên kia, Wonho đang cố gắng đấu tranh. Những ngày bình thường, anh phải bắt ép, trêu chọc đủ đường, cậu mới chịu lí nhí nói những câu như vậy, bây giờ khi anh đang ở cách xa cậu cả nửa vòng trái đất, Changkyun lại có thể buông lời trêu đùa anh thế này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonKyun] [Monsta X] [NC-17] One Night. One Life.
FanfictionOne Night. One Life. Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: NC-17 Pairings: WonKyun I Wonho x Changkyun Category: Summary: Wonho dựa lưng vào ghế ngồi, để cửa sổ mở cho gió luồn v...