[Cạch]
Cửa phòng được anh dùng chân đóng lại. Anh bước những bước trầm ổn tiến về giường. Changkyun được anh thả rơi xuống tấm đệm êm ái, cậu khẽ rên một tiếng nhẹ. Anh nhếch môi, với tay tăng nhiệt độ phòng, tiếp theo liền đổ ập xuống thân hình nhỏ bé đang co lại kia.
Những nụ hôn ướt át nhỏ vụn lại rơi trên khuôn mặt cậu. Changkyun vòng tay ôm lấy bả vai anh, yên lặng và chờ đợi những điều anh sắp đem đến cho cậu. Wonho luồn tay xuống phía bụng dưới của Changkyun, nhẹ nhàng đẩy một đường hướng lên trên, kéo theo chiếc áo len xám.
"Đưa tay lên nào." Anh khẽ nhắc cậu.
Changkyun ngoan ngoãn làm theo, chiếc áo được anh kéo ra và bay một đường xuống tấm thảm trải sàn. Bây giờ cậu lại trần truồng trước mắt anh, thân thể ngượng ngùng tự động co lại. Anh mỉm cười, khẽ nhéo bụng cậu, mềm mềm, công anh nuôi bấy lâu nay, rất vừa ý mà cúi người cắn lên đó. Anh tiếp tục hôn cậu, từ phần bụng, lên đến ngực, và dùng chóp mũi cọ vào làn da nhạy cảm đó.
Changkyun bị anh kích thích, hàng vạn dây thần kinh dưới những mơn tớn nơi chóp mũi anh đều trở nên căng thẳng và nhạy cảm hơn bao giờ hết.
"Anh này..." Changkyun đan tay vào mái tóc vàng nhạt của anh, khẽ gọi.
"Sao vậy bé con?" Anh hỏi trong khi đang vùi mặt vào hõm vai cậu. Phía gáy và dưới tai Changkyun luôn in lại dấu đỏ tím, như một sự đánh dấu của anh. Bây giờ anh lại muốn làm đậm thêm, sâu hơn nữa dấu hôn đó. Cậu là của anh!
CHangkyun mỉm cười nhẹ nhàng, lắc lắc đầu, cậu chẳng có gì để nói cả, chỉ bỗng dưng muốn gọi anh như vậy thôi.
Cậu khẽ nghiêng đầu, để anh thỏa sức in dấu nơi cần cổ trắng nõn của mình. Bản thân cậu và bạn bè cùng làm ở quán nước đã quá quen thuộc với dấu hôn đỏ tím lúc mờ lúc rõ in trên làn da đó. Changkyun không than phiền, cậu không dám, và cũng không muốn... Cậu rất thích anh làm như vậy, để lại dấu ấn trên cơ thể cậu, để cậu cảm nhận rõ được sự tồn tại của anh, rằng những cái ôm, cái hôn của anh mỗi ngày không phải là giấc mơ.
Changkyun trân trọng tất cả những phút giây ở bên anh, được chăm sóc và quan tâm anh, được hưởng trọn sự yêu thương của anh.
"Anh này..." Tiếng gọi nhỏ nhẹ một lần nữa vang lên. Wonho lúc này đang cắn mút đùi trong non mềm của bé con, ngeh tiếng gọi, anh ngẩng đầu lên từ giữa hai chân cậu, ánh mắt có chút mong chờ.
Cậu lại lắc đầu, hình ảnh thuần khiết nhẹ nhàng dưới ánh đèn vàng ấm trong căn phòng thu trọn vào trong mắt anh. Wonho cảm thấy lòng mình lại mềm nhũn, ấm áo không thôi. CHỉ có cậu mới đem đến cho anh những điều này, chỉ Changkyun mới làm được.
Wonho vươn người lên, hôn lấy đôi môi cậu. Cánh môi hồng hơi khô vì thời tiết ngày đông được anh ngậm vào, phủ lấy nó bằng sự ướt át quen thuộc, đầu lưỡi nhanh chóng len lỏi vào bên trong... Changkyun ngẩng đầu, tận lực phối hợp.
Anh nắm lấy cổ chân cậu, để vòng đôi chân trắng mịn quanh thắt lưng cường tráng, tiến lại gần nơi tư mật, để cự vật gặp gỡ với lỗ nhỏ đang kịch liệt co rút mong chờ. Cả hai cùng nở nụ cười, cánh môi khẽ tách ra, ánh mắt Changkyun nhìn anh phủ thêm một tầng sương lấp lánh và mông lung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonKyun] [Monsta X] [NC-17] One Night. One Life.
FanfictionOne Night. One Life. Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: NC-17 Pairings: WonKyun I Wonho x Changkyun Category: Summary: Wonho dựa lưng vào ghế ngồi, để cửa sổ mở cho gió luồn v...