Changkyun thở hổn hển, nằm úp xuống giường, cả chân và tay vì chống lâu nên đã không còn sức lực. Anh vội vã áp lên thân mình cậu, dùng từng thớ cơ của mình phác họa đường nét tuyệt trần kia. Wonho cắn nhẹ lên vành tai ửng đỏ, sau khi đã phóng thích dục vọng kìm nén quá lâu của mình. Anh ổn định lại nhịp thở, vuốt mái tóc bết mồ hôi của cậu, thì thầm.
"Tôi rất nhớ em, Changkyun... Yêu em."
Changkyun ở trong lòng rung động, con tim lại đập liên hồi vì anh. Anh lại nói như vậy, anh nói anh yêu cậu. Nhưng Changkyun không bao giờ cho phép mình mơ tưởng hão huyền, mối quan hệ giữa anh và cậu mãi mãi sẽ chỉ là một khách hàng giàu có và một gã trai bao rẻ tiền. Cậu nhất định phải chôn chặt tình cảm này trong tim, không thể để ai phát hiện, kể cả anh...
Changkyun không đáp lại, đôi mắt nhắm chặt, mệt mỏi chìm vào giấc ngủ sâu.
Wonho kéo tấm chăn mỏng đắp ngang người cả hai, anh đan tay mình vào tay cậu, nhìn đầu nóng tròn tròn được cắt tỉa gọn gàng sạch sẽ, lòng bàn tay có chút chai sần, Wonho đoán chắc nó được hình thành từ cuộc sống vất vả của cậu, anh siết chặt vòng ôm, thu cậu lại trong lòng mình, nhất định anh sẽ cho cậu một cuộc sống sung túc, đủ đầy. Bé con của anh từ nay về sẽ chỉ sống trong hạnh phúc mà thôi.
~~~
Changkyun mơ màng tỉnh giấc, cả người cậu lại đau nhức và tê rần. Thật lâu rồi mới lại có cảm giác này. Changkyun nhìn xuống hông mình, vẫn là cánh tay rắn chắc ôm lấy cậu thật chặt, anh ở ngay phía sau lưng, ôm cậu sát người mình, tấm chăn mỏng chắc chắn đã bị cậu đạp loạn, hiện chỉ che được một phần cơ thể của hai.
Nhưng thứ đó không phải trọng điểm, điều quan trọng bây giờ, là Changkyun muốn vào nhà vệ sinh. Cậu có nhu cầu sinh lý cần giải quyết, thân thể nhỏ nhắn khẽ nhích ra một chút, đôi mắt nâu liền mở lớn dửng sốt. Anh... vẫn đang ở trong cậu.
Changkyun cựa mình một chút nữa, cự vật ma sát với lối vào nhạy cảm của cậu. Changkyun hít một hơi sâu, khẽ khàng đặt tay anh xuống, muốn trốn thoát khỏi sự bao bọc của anh. Chỉ cần cố gắng một chút nữa thôi, Changkyun cắn môi, chống tay và vươn người ra xa...
Bất chợt cánh tay ngang hông như gọng kìm siết chặt lấy cậu, hạ thân mạnh mẽ thúc vào một lần nữa.
"A... Ha..."
"Em định đi đâu?" Tiếng anh trầm khàn vang lên bên tai.
Changkyun lắc lắc đầu, khổ sở nói: "Em muốn... Wonho, thả em ra."
Cự vật bán cương của anh tiếp tục vào ra trong cậu, nhịp nhàng, không quá nhanh cũng không quá chậm.
"Đừng động... Ha... Hưm... Wonho, đừng..."
Wonho trở mình, áp Changkyun xuống dưới thân, nâng mông cậu lên cao. Changkyun nghiêng mặt trên chiếc giường mềm mại, run rẩy dưới từng nhịp thúc của anh.
"Đừng mà..."
"Đừng nhúc nhích." Wonho đánh tay lên mông cậu, không mạnh như đủ để Changkyun tê rần, cảm giác đó lại càng mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonKyun] [Monsta X] [NC-17] One Night. One Life.
FanfictionOne Night. One Life. Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: NC-17 Pairings: WonKyun I Wonho x Changkyun Category: Summary: Wonho dựa lưng vào ghế ngồi, để cửa sổ mở cho gió luồn v...