Changkyun mắt lim dim, mọi người đang nói chuyện gì vậy? Đang nói về cậu và anh sao? Anh đối với cậu là thật lòng sao? Changkyun nghe câu được câu mất, cả người bắt đầu thấy bức bối, tê rân rân, nhưng lại mềm nhũn dựa vào anh. Cậu nhìn lên khuôn mặt Wonho, miệng cười nhẹ trước góc nghiêng quyến rũ với chiếc mũi cao...
Anh cúi xuống, chạm má mình vào trán cậu. Changkyun nở một nụ cười ngọt ngào, lại ngoan ngoãn ngồi trong lòng anh nghe mọi người nói chuyện.
"Changkyun này!" Minhyuk đột nhiên gọi cậu. Changkyun nhướn mày một chút: "Sao ạ?"
"Wonho có đối xử tốt với em không vậy?"
"Anh ấy rất tuyệt." Changkyun híp mắt. Wonho mỉm cười hài lòng khi nghe câu này.
"Cậu ấy say thật rồi." Shownu lắc lắc ly rượu, lên tiếng.
"Tôi đã nói rồi. Uống vang trắng mà cũng có thể mất tỉnh táo, các cậu lại bắt Changkyun uống nhiều rượu ngoại như vậy..."
Cả đám lại cười vang: "Lần đầu tiên tôi thấy cậu quan tâm một ai đó nhiều như vậy đấy, Wonho."
"Chỉ vì đó là Changkyun thôi."
"Cậu yêu Changkyun?"
"ừm... Có thể nói là như vậy"
Changkyun sửng sốt, nhưng men say trong người khiến cậu không còn đủ tỉnh táo để suy nghĩ, cọ cọ mái đầu vào vai anh, âm thanh vang lên bên tai như có như không.
Wonho trò chuyện một lúc, lại thấy cảm giác dần nặng lên, cúi xuống nhìn đã thấy Changkyun nhắm mắt ngủ từ đời nào. Xem ra hôm nay uống nhiều rượu quá rồi.
"Xin phép một chút. Tôi đưa Changkyun lên phòng đã."
"Yêu rồi. Yêu rồi." Kihyun híp mắt, ngân nga một giai điệu.
"Thế này đấy. Người đàn ông nghìn năm không ngủ hai lần với cùng một người, bây giờ lại chăm chút từng giấc ngủ cho người ta như thế này." Minhyuk há miệng đón lấy thức ăn mà Hyungwon đưa đến, vui vẻ bình phẩm.
Wonho chỉ cười mà không đáp. Anh nhẹ nhàng bế Changkyun lên.
Cậu lại vô thức cọ đầu vào ngực anh, hé mắt ra nhìn: "Mọi người về rồi sao?"
"Chưa. Nhưng em hãy ngủ trước đi."
"Làm sao mà như vậy được. Không lịch sự một chút nào."
"Tôi nói được tức nghĩa là được. Ngủ đi. Lát nữa tôi sẽ vào với em."
Wonho hôn nhẹ lên trán cậu trước khi rời phòng.
~~~
"Nghiêm túc nào Wonho. Cậu quen Changkyun như thế nào vậy?"
"Bắt được bé con vào một đêm mùa xuân mát trời."
Hyungwon nheo mắt: "Không phải là..."
"Đúng vậy." Wonho rào trước suy nghĩ của Hyungwon.
"Có sao đâu." Shownu lại lên tiếng. "Miễn rằng hai người yêu nhau thật lòng."
"Chuyện này... Tôi chưa bao giờ nói với em ấy."
"Chưa nói sao?"
"Đúng vậy... Bởi vậy nên mói đưa Changkyun về sống chung, ngày ngày đều yêu thương em ấy, để Changkyun cũng rung động và có tình cảm với tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonKyun] [Monsta X] [NC-17] One Night. One Life.
FanfictionOne Night. One Life. Author: Lym Disclaimer: nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: NC-17 Pairings: WonKyun I Wonho x Changkyun Category: Summary: Wonho dựa lưng vào ghế ngồi, để cửa sổ mở cho gió luồn v...