Chap 2: Học trưởng mới (P2)

1K 84 14
                                    

Chap 2: Học trưởng mới(P2)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chap 2: Học trưởng mới(P2)

Rengggg..

Tiếng chuông báo chói tai cho biết tiết học vừa rồi đã kết thúc. Trương lão sư gập quyển sách giáo trình tài chính quốc tế lại, trước khi cho cả lớp nghỉ giải lao, ông cẩn thận đẩy gọng kính cận trắng nhỏ nhắc nhở.

- Vì khoa có cuộc họp gấp trong vài phút nữa, cho nên tiết sau do lớp trưởng Tưởng quản lí lớp. Còn bí thư lớp cùng tôi lên văn phòng khoa họp. Cả lớp nghỉ.

Sau giọng nói ồm ồm của vị lão sư, cả lớp như một bộ máy thực hiện nội quy đồng loạt đứng dậy chờ cho ông ra khỏi lớp mới bắt đầu tản đi.

- Nè, chắc có liên quan đến học trưởng mới đó Thiên Thiên. – Tưởng Tâm chớp chớp hàng lông mi cong vút nói với Thiên Tỉ.

- Cũng chưa biết được, cậu cứ ngồi đó mà đoán già đón non. Thôi tớ đi trước không các lão sư đợi.

- Nhớ về kể cho tớ nhé.- Cô nhanh chân nhanh tay chụp lấy bàn tay Thiên Tỉ, cố gắng làm nũng cầu xin năn nỉ.

- Được rồi, được rồi. Tớ đầu hàng cậu, có gì về nói sau.

Thiên Tỉ dọn đồ dùng học tập gọn gàng rồi đứng dậy cước bộ nhanh chóng hướng đến văn phòng khoa. Tưởng Tâm đưa tay lên chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ. Cô thực sự muốn biết, học trưởng kia là người như thế nào.

*Khoa Quản Lí Tài Chính*

Cốc Cốc...

- Vào đi.

- Xin lỗi em đến muộn.- Thiên Tỉ vừa mở cửa vừa nói, như một công việc quen thuộc, cậu rảo bước đến phía ghế ngồi của mình cũng không quên kính trọng cúi chào các vị lão sư.

- Không sao, mọi người đã đến đủ rồi, bây giờ chúng ta đi thẳng vấn đề chính. – Trưởng khoa Dương gật đầu, ông làm việc luôn thẳng thắn rứt khoát, vì vậy mức độ tôn nghiêm của ông luôn được lòng hầu hết tất cả mọi người. – Nhà trường đã quyết định đuổi học Lâm Kiến, gạch tên khỏi danh sách sinh viên trong trường. Thay vào đó, khoa ta đã chọn ra học trưởng mới.

Thiên Tỉ để ý xung quanh nhưng vẫn chưa tìm ra gương mặt xa lạ nào, mi tâm cậu hơi nhíu lại, ra mắt toàn thể cán bộ khoa, không lẽ anh ta lại không có ý thức, cố ý coi nhẹ như vậy sao.

- Thưa thầy, vị học trưởng mới của chúng ta đâu ạ? – Thiên Tỉ đứng dậy đặt ra câu hỏi nhằm giải đáp thắc mắc của mình.

- Một chút nữa em ấy sẽ đến, có thông báo qua với thầy vì lí do cá nhân.- Trương lão sư tựa lưng vào ghế trả lời, đưa mắt nhìn Dương trưởng khoa. – Là sơ xuất tôi chưa kịp báo lại với thầy.

- Học trưởng là người có đủ nhân cách mới có thể làm việc hiệu quả, tại sao lại vì lí do cá nhân mà phải bắt mọi người chờ đợi...

- Ý cậu nói là tôi không đủ tư cách để đảm nhiêm chức vị học trưởng sao?

Thiên Tỉ chưa nói song đã bị một giọng nói đầy bá đạo cắt ngang. Một nam sinh gương mặt không biểu cảm, thân hình cao lớn mặc bộ đồng phục nhà trường thong dong bước vào thu hút ánh nhìn của mọi người. Hắn đi đến bên cạnh Thiên Tỉ, hơi tựa hông vào bàn, hoàn toàn coi như không gian này chỉ có hắn và cậu. Hắn nhếch môi cười lạnh nhìn thẳng vào đôi mắt vô cảm màu hổ phách cứng rắn.

- Tôi chỉ muốn nói, đã là học trưởng, gương mẫu là lẽ đương nhiên, ngay đến việc cỏn con...

Đôi mắt chim ưng nheo lại, hắn đưa tay bóp lấy chiếc cằm đẹp đẽ của cậu, tiếp tục cắt ngang lời.

- Vậy theo cậu, ai mới đủ gương mẫu, cậu sao?

- Anh đừng có ăn hiếp người quá đáng, làm ơn tôn trọng người khác một chút, đừng có hở ra là cắt lời người khác đang nói. Buông tôi ra. – Thiên Tỉ phẫn nộ nhìn hắn chằm chằm. Con người này không biết nói lí lẽ còn, lại còn hay dùng bạo lực, rốt cuộc anh ta là ai.

- Hai em ngừng tranh luận lại có được không, một học trưởng, một bí thư, sau này việc của khoa đều do hai em cùng nhau làm việc, các em phải hợp tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ chứ.

Dương trưởng khoa lên tiếng, hắn đưa mắt nhìn ông rồi lại nhìn vào gương mặt có làn da mịn khi nãy tay hắn chạm vào. Cảm giác cũng không tồi. Hắn nhếch miệng cười như có như không, tạm bỏ qua, phớt lờ Thiên Tỉ trực tiếp đi đến bên cạnh Dương trưởng khoa, đôi môi mỏng bạc nộ ra đường cong đẹp khiến trái tim ai ai cũng phải tan chảy.

- Chào mọi người, em là Vương Tuấn Khải, là sinh viên mới chuyển đến cũng là người đảm nhiệm chức học trưởng. Mong mọi người giúp đỡ.

Trong giây phút hắn cười, Thiên Tỉ cũng không ngoại lệ, trong giây phút ngắn ngủi đó, cậu cảm thấy đầu óc trống rỗng hơn bao giờ hết. May mắn là cậu đủ khả năng điều chỉnh lại suy nghĩ của mình.

Cậu không hề biết rằng, cuộc sống sau này của mình chính thức rẽ sang một con đường mới có sự tham gia của Vương Tuấn Khải.

-----------------

Hết chap 2 rồi mà chưa thấy sự tương tác :(( 

Đừng quên ủng hộ au nhé.

Chúc các bạn đọc chuyện vv 

[ KHẢI THIÊN] : HỌC TRƯỞNG, HÃY THA CHO TÔIWhere stories live. Discover now