Chap 8: Tiểu Thiên, không sao chứ (P2)

1K 78 30
                                    

Chap 8: Tiểu Thiên, không sao chứ (P2)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chap 8: Tiểu Thiên, không sao chứ (P2)

Cuộc nói chuyện vừa ngưng, Thiên Tỉ cảm thấy nhiệt độ trong phòng hạ thấp ngập mùi sát khí. Đôi môi xinh đẹp hồng phấn giật nhẹ, ánh mắt đầy căm phẫn hướng về phía người đàn ông to lớn.

- Vương Tuấn Khải, anh thật đê tiện.

Thiên Tỉ nổi giận tới mức cả mặt đỏ bừng, cũng không thể kiểm soát được hành động của bản thân. Cậu chỉ biết lúc này ý nghĩ trong đầu cậu là muốn tát vào khuôn mặt anh tuấn đó để phát tiết. Nghĩ là làm, thân hình nhỏ bé lập tức lao về phía Vương Tuấn Khải. Hắn phản xạ động tác mau lẹ, con ngươi đen huyền bí co lại, bàn tay thoáng chốc chụp được bàn tay nhỏ không biết điều đang chuẩn bị làm điều ngu xuẩn.

- Thiên Tỉ, cậu thật thú vị. – Vương Tuấn Khải giật tay kéo, cơ thể Thiên Tỉ cứ thế ngã vào lồng ngực hắn. Định làm hỏng mặt tôi ư, cậu ăn nhầm gan hùm rồi có phải hay không?

- Buông tôi ra. – Thiên Tỉ chống cự yếu ớt. Cái tên điên khùng này, rốt cuộc cậu đã đắc tội gì với hắn.

- Cơ thể cậu thật hấp dẫn nha, đã có người đàn ông nào từng nói vậy chưa? – Hắn bắt chặt chiếc eo thon mảnh siết chặt lại, ép cậu phải nhìn vào mắt hắn.

- Anh không được làm bậy...aaa

Thiên Tỉ lời còn chưa nói hết đã bị một lực lớn đẩy khiến cơ thể lảo đảo nằm ngã ngửa trên chiếc giường êm lớn. Vương Tuấn Khải nhân cơ hội liền áp sát Thiên Tỉ, thân hình vạm vỡ ôm trọn cậu vào lòng. Hắn gục đầu vào gáy cậu, tham lam hít mùi bạc hà nhẹ từ cơ thể kiều diễm toả ra. Có một sự thật mà hắn không muốn khẳng định đó là hai lần ôm cậu, hắn đều có cảm giác dễ chịu lạ thường.

- Vương Tuấn Khải, anh...

- Cậu câm miệng lại cho tôi.

Vương Tuấn Khải đột nhiên lớn tiếng cắt đứt lời Thiên Tỉ định nói, hắn đưa tay bóp chặt cằm cậu, đôi môi kia khiến hắn muốn thử tư vị. Hắn mạnh mẽ chiếm đoạt đôi môi mềm mại đầy hấp dẫn, càng cắn mút nó, hắn lại càng u mê muốn đi sâu hơn. Thiên Tỉ bị hắn làm cho đau nhức, hốc mắt dần ngập ánh nước, cậu không thể bị hắn dày vò thế này được. Nhưng tên ác ma kia như thú dữ đã bỏ đói lâu ngày, Vương Tuấn Khải khó khăn tách cánh môi thơm tho ra, đưa lưỡi vào sâu bên trong điên cuồng khám phá sự tươi mới. Thiên Tỉ dùng tay đánh thật mạnh vào lưng hắn, cậu không biết một điều, hành động đó đối với hắn như đang cổ vũ nhiệt tình, khơi mào dục vọng dâng lên mãnh liệt.

[ KHẢI THIÊN] : HỌC TRƯỞNG, HÃY THA CHO TÔIWhere stories live. Discover now