Chap 19: Người yêu Vương Tuấn Khải (p1)
Vương Tuấn Khải sau khi tạm biệt An Dĩ Thuần ở quán rượu, nhớ rõ địa chỉ mà anh đã nói cho hắn. Nghe đồn một ca sĩ kiêm diễn viên mới nổi. Chắc đằng sau cũng có chỗ dựa lưng đi.
Đứng trước cửa phòng 2811, hắn dựa người vào bức tường lạnh thử đẩy cửa. Cứ cho rằng cửa sẽ khóa trong, ai dè. Vương Tuấn Khải nhếch môi cười nhạt, cô ta có lẽ đã tìm hiểu, cũng thật biết điều.
Hạ Mĩ Kỳ đã sớm tắm xong chuẩn bị sẵn trên giường. Được trợ lí mách bảo, cô mới biết được người đứng sau Vương Đại là một chàng trai trẻ. Không những sở hữu quyền thế cùng khối tài sản kích xù mà còn rất anh tuấn, thân hình lại hoàn hảo. Qủa đúng là người đàn ông hoàng kim biết bao nhiêu kẻ ngưỡng mộ. Nếu cô trở thành người của hắn, sự nghiệp trong nghề sẽ như diều gặp gió.
Mùi rượu thoang thoảng ngấm dần vào không khí trong phòng, Hạ Mĩ Kỳ biết, hắn đã đến. Vương Tuấn Khải uống không ít, quả thực có chút choáng váng, bước đi có phần lảo đảo. Hắn đưa tay tắt công tắc điện đi, nhanh chóng tìm được vị trí chiếc giường.
- Vương tổng, tại sao tắt đèn. Để em nhìn thấy anh được không? - Hạ Mì Kì tựa như con rắn, cả cơ thể mềm dẻo quấn lấy thân Vương Tuấn Khải.
- Không cần. – Hắn lạnh nhạt trả lời, nữ nhân này thật nhiều chuyện. Cô ta muốn nhìn thấy hắn nhưng hắn không muốn nhìn mặt cô ta.
- Vậy được, em biết rồi. – Hạ Mĩ Kỳ mục đích bất thành, cô nhịn xuống sự hờn giận mà nhõng nhẽo kéo hắn về phía mình. – Vương tổng, em cởi đồ cho anh.
Vương Tuấn Khải nằm vật xuống giường, đôi mắt nặng trĩu khép lại để mặc Hạ Mĩ Kỳ muốn làm gì thì làm. Cô thao tác kinh nghiệm thoáng chốc đã lột bỏ đồ trên người hắn, mơn trớn cơ bắp săn chắc của Vương Tuấn Khải.
- Vương tổng, anh đúng là hình mẫu lí tưởng. Em yêu anh.
Giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào vang lên truyền đến tai Vương Tuấ Khải, trong tiềm thức hắn nghe ra tiếng Thiên Tỉ. Cậu nói cậu yêu hắn. Hạ Mĩ Kỳ bàn tay trượt xuống phía dưới nắm lấy dục vọng đang cương cứng, bàn tay điêu luyện vuốt ve khiến Vương Tuấn Khải cảm thấy thoải mái.
- A...
Miệng Vương Tuấn Khải bật ra tiếng hô nhỏ. Hạ Mĩ Kỳ hiểu hắn đang nhẫn nhịn. Phía dưới càng căng cứng càng khó chịu, hắn lập tức kéo cô xuống trực tiếp đè lên.
- Thiên Tỉ..
Vương Tuấn Khải gọi tên cậu xong liền cúi xuống hôn Hạ Mi Kỳ mà trong đầu toàn là hình bóng của Thiên Tỉ. Bất giác đôi mắt sắc lạnh mở ra. Không đúng tư vị này. Bấy giờ hắn mới phát hiện người dưới thân hắn là một người khác. Phẫn nộ trong lòng bùng phát, sao hắn lại ảo giác ra Thiên Tỉ? Vương Tuấn Khải mạnh mẽ xâm nhập vào sâu bên trong Hạ Mĩ Kỳ, cô bị hành động kì lạ của hắn làm cho kinh sợ.
- Ư..ư..chậm thôi Vương tổng.
Hắn không những chậm lại mà động tác còn trở lên hoàn toàn thô bạo. Vương Tuấn Khải tựa như con thú dữ ra sức phát tiết, tiếng rên rỉ, tiếng thở dốc vang vọng hòa quyện vào không gian giới hạn. Hạ Mĩ Kỳ chỉ biết nằm im ôm lấy tấm lưng trần vạm vỡ phía trên, nhiệt tình chào đón từng đợt ra vào đầy ngôn cuồng của Vương Tuấn Khải.
Sau một tiếng đồng hồ triền miên, rốt cuộc Vương Tuấn Khải mới chịu rút dương vật ra bắn lên bụng Hạ Mĩ Kỳ một dòng dịch trắng đục. Hắn mệt mỏi ngã xuống tấm đệm êm nằm ngủ.
Hạ Mĩ Kỳ thở dài, tinh lực Vương tổng cũng quá dồi dào rồi. Dù đã quan hệ nhiều nhưng đây là lần đầu tiên cô cảm thấy phía dưới đau rát. Vừa nãy, trong cơn men say, cô nhớ đến hắn có nhắc đến tên ai đó. Tò mò cô tìm chiếc di động trong túi quần Vương Tuấn Khải dưới sàn nhà, trong album ảnh có hình ảnh của một nam nhân. Nhìn qua các bộ phận gương mặt thì không có gì đặc biệt nhưng khi kết hợp với nhau lại là một tuyệt thế giai nhân, trong sáng, thuần khiết. Người trong tấm hình này hẳn tên Thiên Tỉ.
Hạ Mĩ Kỳ nghiến răng nghiến lợi nắm chặt điện thoại đang phát sáng trong tay. Cậu ta là người Vương Tuấn Khải thích. Cô không cam tâm, cô muốn hắn là người đàn ông của cô, bất cứ ai cũng đừng hòng mơ tưởng cướp đi.
--------------------
----
Vote + cmt ủng họ tui...để có động lực tối ra chap nè <3
YOU ARE READING
[ KHẢI THIÊN] : HỌC TRƯỞNG, HÃY THA CHO TÔI
FanficTác giả: Tiểu Oanh ( Kaixi_1109) Couple chính: Vương Tuấn Khải x Dịch Dương Thiên Tỉ Thể loại: Ngược tâm, ngược thân, HE. Tình trạng: đang hoàn thành. Sau sự thành công của 2 bộ Tiểu Thiên, hãy để anh yêu em và Khi tổng tài biết yêu, au tiếp tục ra...