Chap 20: Người yêu Vương Tuấn Khải (p2)
Hạ Mỹ Kì ngọ nguậy xoay người ôm lấy Vương Tuấn Khải. Hắn bị cô làm cho giật mình nhưng vẫn chìm sâu trong cơn ngái ngủ.
Bình minh xuyên qua tấm kính cửa sổ phản chiếu vào trong phòng. Với sự hiện diện các tia sáng màu cam hồng yếu ớt của mặt trời, khi nó vẫn nằm dưới đường chân trời. Vương Tuấn Khải động đậy lười biếng mở đôi mắt. Hắn từ từ thức giấc, nhíu mày nhìn xuống gương mặt xinh đẹp kiều diễm đang say mộng trong lồng ngực mình. Gỡ cánh tay thon nhỏ của Hạ Mỹ Kì đang vắt ngang trên cơ thể xuống, hắn ngồi dậy lắc đầu vài cái cho thanh tỉnh.
Vương Tuấn Khải với lấy quần áo mình đang nằm hỗn độn cùng đồ của Hạ Mỹ Kì dưới sàn nhà, hắn nhanh chóng mặc vào rồi rời khỏi khách sạn trở về nhà.
.
Thiên Tỉ được Vương Nguyên chiếu cố chăm sóc hai hôm nay, sức khỏe cậu hồi phục rất tốt. Cậu dường như dần quên đi cái đêm định mệnh đó, dần thoát được cái bóng Vương Tuấn Khải trong quá khứ.
Đứng cạnh cửa sổ nhìn ra ngoài. Từ trên cao nhìn xuống, Thiên Tỉ mới để ý thấy khu vườn phía sau căn hộ.
- Em thấy sao?
Phía sau lưng phát ra thanh âm điềm tĩnh quen thuộc. Thiên Tỉ mỉm cười ngọt ngào với anh.
- Rất đẹp. – Đôi đồng tử màu hổ phách sáng lên, cậu quay ra ngoài tiếp tục ngắm nhìn.
Vương Nguyên đến bên cạnh Thiên Tỉ hơi dựa vào thành tường.
- Thiên, muốn đi công viên không?
Giọng nói trầm lắng, ẩn sâu bên trong nét đẹp, nụ cười dịu dàng khiến Thiên Tỉ đứng hình.
- Thiên...Thiên..- Vương Nguyên xua tay trước mặt cậu vì phản ứng như người mất hồn của cậu. – Mặt anh dính bẩn?
- A..không có gì.- Thiên Tỉ được anh kéo về với hiện tại, cậu giật mình xấu hổ tránh né. Tim bỗng nhiên đập nhanh giống như bản thân vừa làm chuyện gì sai trái rồi bị phát hiện.
- Có muốn ra ngoài chút không. – Anh bật cười xoa đầu cậu, đứa bé ngốc này lại đang suy nghĩ linh tinh cái gì đây.
- Được. – Cậu gật đầu cái rụp, ánh mắt chứa đựng đầy sự bối rối, vội vã đẩy Vương Nguyên ra khỏi cửa phòng. – Ra ngoài chờ em, em thay đồ.
- Chậm thôi Thiên, em làm gì mà cuống lên thế.
Cạch.
Anh nói hết câu đúng thời điểm cánh cửa đóng sập lại. Vương Nguyên bật cười lắc đầu. Thật đáng yêu.
.
- Oaaaaaaaaaa lần đầu tiên em được đến công viên Bắc Hải đó. – Thiên Tỉ hào hứng xoay một vòng nhìn toàn bộ bao quát công viên, đẹp đến mức cậu liên tưởng mình đang lạc vào trong tranh vẽ.
Được xây dựng từ hơn 1.000 năm trước để làm vườn thượng uyển, khoảng xanh mênh mông bao quanh hồ nước lớn này là một ốc đảo giữa trung tâm thành phố Bắc Kinh náo nhiệt. Đây là một trong những công viên đẹp nhất và rộng lớn nhất, một đại diện điển hình của các công viên hoàng gia Trung Quốc nằm trong nội thành.
YOU ARE READING
[ KHẢI THIÊN] : HỌC TRƯỞNG, HÃY THA CHO TÔI
FanfictionTác giả: Tiểu Oanh ( Kaixi_1109) Couple chính: Vương Tuấn Khải x Dịch Dương Thiên Tỉ Thể loại: Ngược tâm, ngược thân, HE. Tình trạng: đang hoàn thành. Sau sự thành công của 2 bộ Tiểu Thiên, hãy để anh yêu em và Khi tổng tài biết yêu, au tiếp tục ra...