Chương 9: Cứu...một mạng!
Sau việc Kim Ngưu trở thành thần kế nhiệm, ai cũng vui mừng. Họ đã sẵn sàng cho việc tiến công giành lại cả hai thế giới cũng như cứu Song Ngư và Bạch Dương. Về phần Thiên Yết thì anh vẫn không tỉnh lại dù phong ấn của Thiên Bình đã được giải. Mọi thắc mắc đều dồn về phía Bạch Dương nhưng cô cũng chẳng thể giải đáp...
"Những gì cần biết có vẻ như nằm ở thể xác của tôi."
_ Vậy bây giờ cô có biết gì không? - Bảo Bình từ lúc chuẩn bị cứu Kim Ngưu đến giờ mới chịu mở miệng nói chuyện.
"Biết! Sau lần phong ấn đó thì một nửa linh hồn nằm ở chỗ Song Ngư." Bạch Dương bình thản trả lời.
_ Ơ? Tại sao không phải ở chỗ em? - Nhân Mã vô cùng ngạc nhiên.
"Cái đó thì không biết!" Bạch Dương lắc đầu.
_ Là vì cậu ta đã nhảy vào thay thế lúc quan trọng nhất. - Bảo Bình giải thích. - Giống như việc phong ấn Lục Giáo năm đó. Người phong ấn đáng ra là thành chủ Loạn Thiên Thành nhưng sau đó lại trở thành phu nhân thành chủ. Vào giai đoạn nước rút của phong ấn chỉ cần người phong ấn bị thay đổi thì phong ấn sẽ hoàn toàn do người thay thế chịu.
_ Mà nếu nói một nửa linh hồn của Detis ở chỗ cậu ta thì hơi sai. Tôi không cảm nhận được sự hiện diện. - Xử Nữ phá vỡ bầu không khí tìm hiểu.
Kim Ngưu không nói gì mà đưa tay bắt mạch của Thiên Yết. Chợt cô hoảng sợ bước lùi. Ai cũng hoài nghi. Y thuật của Kim Ngưu có thể nói là vượt trội. Lý do gì lại khiến cô hoảng sợ như vậy? Người đứng ra giải đáp thắc mắc lần này là Ninh Kha...
_ Cậu ấy đã chết.
Vỏn vẹn trong bốn chữ đã nói gần hết sự tình. Bạch Dương im lặng không nói, Sư Tử và Nhân Mã thì đưa ra bộ mặt kiểu như đây là việc không thể xảy ra. Còn Cự Giải thì cũng chỉ biết cúi mặt để giữ bình tĩnh cho bản thân. Các vị thần chỉ biết nhìn các pháp sư như thế, họ không biết nên nói lời như thế nào. Ngay cả người ồn ào nhất là Song Tử cũng chỉ im lặng. Cô tự nhận biết được lời nói của mình sẽ là một cái gì đó khiến họ rơi xuống vực thẳm không đáy. Ma Kết đưa mắt nhìn thể xác của Thiên Yết đang nằm thì đen mặt tức giận:
_ Mới có tý chuyện mà mấy người xuống tinh thần thế thì nhảy vực đi cho lẹ.
_ ... - Tất cả ngỡ ngàng trước ánh mắt và lời nói của Ma Kết.
_ Cũng đúng nhỉ! Bây giờ dù có chuyện gì thì cứ cứu hai người ấy trước đã. - Sư Tử cất tiếng. Dù trong lòng rất đau nhưng cứ làm việc cần làm trước đã. - Tôi sẽ trả thù cho em, Việt Lưu Thiên Yết.
Ai cũng lấy lại tinh thần thật nhanh. Họ chuẩn bị tiến quân. Lần tiến quân này các đại thức thần cũng tham chiến nên họ có thêm một cơ hội. Ma Kết mở cổng dịch chuyển xuyên thế giới đến thẳng thế giới pháp sư thần linh. Họ chỉ vừa bước qua thì đã bắt gặp cả một đội quân đang chờ sẵn. Ma Kết dẫn đầu và đã lên giáp trang bị và xông lên trước...
_ Mấy người lên trang bị đi.
_ Tụi này sẽ cầm chân. Mấy cậu đi tìm thể xác của cậu ấy và Song Ngư đi. - Thiên Bình xông lên cùng các vị thần khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Pháp Sư Và Thần Linh
RandomTitle: Pháp Sư và Thần Linh Truyện được viết bởi Tsuki Team Main author: Aki Main edit + beta: Zen Second author: Tika [OLD MEMBER - OUT] Third author: Vic Fourth author: Rami Second Edit: Ryuu Second Beta: Lio [OLD MEMBER - OUT] Mang truyện đi đâu...