[AKI] Tika đã xin phép rời team vì bên gia đình có chuyện và không thể hoạt động. Tsuki team đang cần một bạn thay thế Tika ở tất cả vị trí. Ai cảm thấy có khả năng mời tham gia và cmt ở chap này. Ai chưa biết làm thì các member sẽ hướng dẫn không cần lo. Tụi mình thiếu nhân sự nên hãy thương tụi mình mà đăng kí. Ở trên là Vaulue ấy. Sau việc của Tika chả đứa nào tỉnh táo vẽ được nên đành tìm hình.
*******
Chương 16: Huyết Nguyệt: Thay đổi
Thắc mắc vẫn mãi là thắc mắc nếu không có lời giải đáp. Các thần đã có mọi thông tin về Lục Đại Gia Tộc sao? Có thật không? Tất nhiên là không. Những bí mật chỉ có các gia tộc ấy biết, những chuyện chỉ có người sáu người mạnh nhất rõ, những chú giải chỉ có trong quyển sách bí mật và những lời nguyền không phải ai cũng biết được nó...
*******
Bình minh đang lên nhưng khắp nơi vẫn chìm trong sắc đỏ tăm tối. Ngày Huyết Nguyệt đầu tiên đã bắt đầu. Sau sự việc tối qua, các vị thần vẫn mang đầy sự nghi hoặc. Các pháp sư không trả lời họ bất cứ chuyện gì mà cứ im lặng ngồi trong bàn họp. Ma Kết đã nhiều lần ép Sư Tử nói nhưng không, anh không thể biết được bất kì chuyện gì. Kim Ngưu nhìn Song Ngư với hy vọng anh sẽ nói nhưng không. Song Ngư cũng chẳng mở miệng. Cánh cửa phòng ấy mở ra, Thiên Yết đi vào. Cái dáng vẻ mệt mỏi ấy thật hiếm thấy. Mái tóc rối nhẹ, quần áo có hơi xộc xệch, đôi mắt u tối đến kì lạ. Các vị thần dõi theo anh cho đến lúc anh ngồi vào chỗ:
_ Giải thích đi chứ! Tại sao năng lực của cô ta lại suy yếu đến thế? - Bảo Bình lên tiếng.
_ Đây là chuyện của Lục Đại Gia Tộc chúng tôi. - Thiên Yết trầm giọng.
_ Yết! Tụi chị cũng muốn biết. - Nhân Mã không dám đưa mắt nhìn.
_ Về gia tộc mà hỏi đi! - Thiên Yết bực bội.
_ Mấy người cũng không biết? - Xử Nữ ngạc nhiên.
_ Tụi này đâu phải ai cũng là tuyến dẫn đầu. - Sư Tử tựa lưng vào ghế.
_ Tuy mạnh về năng lực nhưng thực lực của tụi tôi đâu có giống Bạch Dương, Thiên Yết và Song Ngư. Họ có thể điều hành cả gia tộc rồi. - Cự Giải trầm giọng.
_ Không còn đâu. - Thiên Yết nói. - Cậu ấy không còn đâu.
_ Ý em là... - Song Ngư trợn to mắt nhìn.
_ Phải! Quy tắc đã là "không thể mạnh hơn ai" thì đồng nghĩa với việc gì chắc những người thừa kế cũng hiểu. - Thiên Yết ngã người ra sau.
_ Chết tiệt! - Song Ngư tức giận đập mạnh xuống bàn.
_ Giải thích tý đi chứ! - Thiên Bình cau mày.
_ Anh muốn gặp em ấy. - Song Ngư đưa ánh mắt căm phẫn nhìn Thiên Yết.
_ ... - Thiên Yết đưa ánh mắt lạnh lẽo nhìn Song Ngư rồi những người khác. - Ch...
_ Thiên Yết! Tôi mang đến theo yêu cầu. - Bạch Dương đi vào với một chiếc hộp.
_ Dương! - Song Ngư vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Pháp Sư Và Thần Linh
De TodoTitle: Pháp Sư và Thần Linh Truyện được viết bởi Tsuki Team Main author: Aki Main edit + beta: Zen Second author: Tika [OLD MEMBER - OUT] Third author: Vic Fourth author: Rami Second Edit: Ryuu Second Beta: Lio [OLD MEMBER - OUT] Mang truyện đi đâu...