Tại một nơi vô cùng xa xôi, có những con quái vật nhựa khổng lồ đầy đủ màu sắc, phía trên có chiếc yên gắn liền với thân, dưới bụng thì có một cái lò xo khổng lồ và tuyệt nhiên, chân bọn chúng không hề chạm đất. Đứng kế bên bọn quái vật đó là những hậu vệ vô cùng tinh tú, tất cả đều chung một mục đích, diệt trừ Thiết Song Ngư.
Nói trắng ra thì đó là cái sân chơi thu nhỏ dành cho trẻ em. Thiết Song Ngư cậu hôm nay được một ngày nghỉ ấy thế mà lại trùng ngày nghỉ với lũ trẻ ranh này. Ây da, phải trừ đi đứa con gái yêu dấu của cậu ra thì tất cả đều là lũ quỷ, lũ quỷ siêu siêu siêu quậy. Song Ngư thở dài, hiện tại cậu đang được con gái và các bạn của nó chăm sóc tóc miễn phí, thêm vào đó là bộ nail màu đỏ trông vô cùng "quyến rũ". Thy Thy thấy cha không vui, vội quay sang hỏi:
_ Cha à~ bộ cha không thích sao?
_ Đâu có đâu con... - Nói đoạn, một bé gái với mái tóc ánh kim lấp lánh chen ngang lời của cậu.
_ Thy Thy à, bồ nghĩ sao thế? Cha cậu đương nhiên là thích rồi, chúng mình làm đẹp đến thế cơ mà! - Bé gái đó là Tiểu Mẫn, con của Ma Kết và Sư Tử.
_ Tiểu Mẫn à, cậu đang vô lễ với cha của Thy Thy đó... - Còn bé gái có phần rụt rè, nhút nhát và lễ phép này là Chi Hạ, con bé thừa hưởng được mái tóc màu đen tuyền từ ông hàng xóm Song Ngư, mà thật ra lại là con của Xử Nữ và Song Tử.
_ Hì hì, bác ấy không để ý đâu! - Tiểu Mẫn xua xua tay cười trừ.
_ Ừm, cha tớ không chấp nhất mấy chuyện nhỏ vặt này đâu. - Thy Thy cười.
_ Vậy mấy đứa đã xong chưa thế?! - Song Ngư hỏi. Anh chỉ mới có 30 đã bị lũ nhóc này gọi bằng BÁC, đúng là khó chịu mà.
_ A! Bác chờ cháu tí để cháu đính thêm mấy bông hoa nhỏ này lên đã. - Bé Chi Hạ lên tiếng.- Xong rồi ạ! Bác nhớ cẩn thận kẻo lại bị xước móng!
_ Oa, Tiểu Hạ làm đẹp quá! Dễ thương quá đi! - Thy Thy vui vẻ nói.
_ Đúng là rất "dễ thương"! - Song Ngư đổ mồ hôi để gắng nói từng chữ một.
_ Lần sau cháu lại đến chơi với bác Ngư nhé? - Tiểu Mẫn dí dỏm hỏi.
_ Ha, khỏi nhé! Lần sau cứ đến nhà của bác Giải, nhà bác ấy mới là tuyệt nhất! - Một lần thôi cậu đã chịu không nổi, huống chi là lần sau. Mai mốt mà có nghỉ chắc phải lựa ngày quá.
*******
Còn ở phía cuối của sân chơi, có bóng dáng của 3 đứa trẻ đang chơi trò đá bóng, trông khá vui.
Tiền vệ số 1, mang trên mình chiếc áo phông trắng và quả đầu màu hồng, con trai chính hiệu của Thiên Bình và Cự Giải, cậu chàng được đặt cho cái tên vô cùng dễ thương, San San. Nhóc ấy đang lùa bóng cho hậu vệ số 2, trông cậu nhóc này có vẻ khá năng động; đây là em trai của Tiểu Mẫn, Minh Phong, thằng nhóc này được thừa hưởng cái gen tự tin từ bố và cái gen năng động thì từ mẹ. Tiếp đến, Minh Phong vừa giữ bóng vừa chạy đến chỗ của Bảo Bảo, dù chỉ mới có 5 tuổi nhưng nhóc Bảo Bảo lại sở hữu một gương mặt vô cùng khả ái, có thể thu hút ánh nhìn từ đàn ông tới đàn bà, từ người già đến trẻ nhỏ,từ cái loài động vật trên cạn đến các loài động vậy dưới nước, sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hậu đến từ trường mẫu giáo Ayamek và em ấy chính là con trai của Tịnh Yên và Song Nghi (Vic: Uầy! Nhanh dữ ta!) Tiếc thay, thằng bé lại không được thừa hưởng cái gen "ngoan hiền" từ bố và mẹ của nó mà là ngược lại... Lúc nào cậu ta cũng nằm trong danh sách cần phải "diệt trừ" của thầy cô. Minh Phong chuyền cho Bảo Bảo quả bóng rồi thằng nhóc nhìn Song Ngư cười một cái thật là man rợn. Tiền đạo Bảo Bảo đổi hướng quả banh, xoay người 180 độ, hướng về phía khung thành của thủ môn Thiết Song Ngư, anh đang chuẩn bị, và....
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Pháp Sư Và Thần Linh
RandomTitle: Pháp Sư và Thần Linh Truyện được viết bởi Tsuki Team Main author: Aki Main edit + beta: Zen Second author: Tika [OLD MEMBER - OUT] Third author: Vic Fourth author: Rami Second Edit: Ryuu Second Beta: Lio [OLD MEMBER - OUT] Mang truyện đi đâu...