Chương 22 [The Last]

562 24 6
                                    

Chương 22 [The Last]: Bến Bờ Hạnh Phúc

Hôm nay là một ngày đẹp trời như mọi ngày bình thường khác! Nhưng nói là bình thường thì cũng không đúng lắm, nó mang trong mình sự bất bình thường ở đây. Nhưng nó cũng không có nghĩa là hôm nay không bình thường, hôm nay thật sự rất bình thường nhưng không có nghĩa là nó không bất bình thường. Cơ mà nói bất bình thường không có nghĩa là hôm nay không bình thường! Bạn có hiểu không? Hay để tớ giải thích lại nha? Hôm nay thật sự là một ngày rất bình thường nhưng nó lại không hề bình thường mà lại là rất bất bình thường, nhưng sự bất bình thường này lại vô cùng bình thường chứ không hề bất bình thường như ta nghĩ! Nhưng nói nó bình thường thì không đúng vì nó có sự bất thường, cơ mà nói hôm nay bất bình thường càng không đúng vì hôm nay chả có gì là không bình thường cả! Bây giờ bạn hiểu chưa? Nếu chưa thì ta bỏ qua đi bởi vì chính tớ còn chẳng hiểu mình đang viết lan man cái gì cơ mà. (Rami: Ahihi! Tớ cũng biết...tớ rất nhây~) .

Được rồi! Quay lại truyện một cách bình thường nào!

Mặt trời đã tỉnh giấc và dần dần xuất hiện những tia nắng dịu nhẹ của buổi sớm mai. Cả một khoảng không rộng lớn đang từ từ chuyển sắc để thay thế cho màn đêm mờ ảo. Ánh sáng hồng nhạt đang lan tràn khắp các ngóc nghách trong không gian cùng với những cơn gió nhẹ, không khí đã bắt đầu vận động. Mọi thứ dường như trở nên nhẹ nhàng, trong suốt và mát rượi, kích thích từng thớ thịt khiến con người ta cảm thấy khoan khoái đến lạ thường.

Bên dưới kia, hàng cây xanh cũng vừa tỉnh giấc, đang khẽ rung mình. Trên những chiếc lá ướt đẫm hơi sương là những chú sâu vẫn còn ngái ngủ đang khẽ cuộn tròn người trong lá chưa chịu chào đón bình minh sớm. Những chú chim chăm chỉ hơn đã dậy từ rất lâu và đang cất lên những khúc ca chào đón ngày mới. Theo tiếng chim ca, những tia nắng vàng tươi cũng bắt đầu nhảy múa hát ca trên những con đường đã chuyển sắc màu buổi sớm.

Mọi người ai nấy cũng đều rất tươi cười và vui mừng! Họ vui mừng cũng phải thôi vì hôm nay chính là ngày đại hỷ của Liên Minh hai Thế Giới Pháp Sư - Thần Linh cơ mà! Hôm nay là cái ngày mà những con người ưu tú nhất của Lục Đại Gia Tộc và Lục Đại Thần Linh thành hôn! Sự kiện này không phải càng khẳng định rõ rệt sự hòa hợp giữa hai thế giới này hay sao? Quả là một chuyện đáng mừng, phải không?

Hôn lễ được tổ chức hết sức trang trọng, hoành tráng trong sân chính của Nhà Minh Chứng Tình Yêu - nơi đã minh chứng cho tình yêu cho các cặp đôi ở giữa hai thế giới vừa được xây dựng xong. Quả thực mà nói, ai rất khâm phục cặp đôi Bảo Bình - Nhân Mã, chưa đầy một tuần mà đã chuẩn bị hoàn tất những thứ rườm rà, phức tạp cho đám cưới để tổ chức hôn lễ cùng năm cặp còn lại.

Một vùng trời bao la rực sáng lấp lánh, những chùm bóng bay hình trái tim hồng và trắng thả mình giữa bầu trời rộng lớn kia; những bông hoa bách hợp được hết thành hình trái tim được dựng cạnh lối vào. Các tiểu tinh linh cũng xuất hiện với những bông hoa tử đằng xinh đẹp thay cho lời chúc phúc đến tình yêu vĩnh cửu.

Tiếng dương cầm, vĩ cầm đã bắt đầu nổi lên du dương, trầm bổng vang vọng khắp cả khu nhà. Đi tới đâu thì những bông hoa kết trên mái vòm đều rải bụi hạnh phúc tới đó. Mọi người cùng nhau khoác lên mình những bộ cánh mới, những bộ cánh xa hoa và lộng lẫy...Quan khách hôm nay tấp nập đông vui lần lượt bước vào lễ đường. Sải chân dọc theo thảm đỏ trên môi ai cũng nở nụ cười thật tươi để chúc mừng ngày hạnh phúc của sáu đôi nam thanh nữ tú. Khi đã đến giờ, tất cả mọi người cũng đã ngồi vào những hàng ghế trắng trang trọng. Lại một lần nữa, đọc trên chiếc thảm đỏ dài là mười hai bạn trẻ của chúng ta đang tiến vào...

[12 Chòm Sao] Pháp Sư Và Thần LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ