[AKI] Đây là Aki, tác giả chính của bộ truyện này. Aki rất vui khi những câu chuyện mình viết được mọi người mong chờ. Mỗi khi drop một truyện đi thì cảm giác rất khó chịu. Nhưng có một sự khó chịu hơn đó là không thể ra một chap mới như mong đợi của độc giả. Có những độc giả đã theo Aki từ bộ 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka, có những độc giả chỉ mới theo dõi gần đây, Aki rất vui mỗi khi vào thông báo thấy các bạn bình chọn, bình luận, thêm truyện vào thư viện. Aki không biết các bạn có đọc hay không nhưng chỉ mong truyện của Aki...à không bây giờ là của Tsuki team luôn nằm trong thư viện của các bạn để chờ các bạn đọc. Mỗi câu chuyện trước sau gì cũng đến hồi kết. Aki sẽ rất vui khi các luôn theo dõi cho đến hồi kết ấy!
[ZEN] Tôi là Zen, tên đầy đủ là Takahashi Zen. Tôi sinh ra và lớn lên ở Nhật nên vốn tiếng việt không được tốt. Những lần giúp Aki viết tiếp những câu chuyện khi em ấy nhập viện khiến tôi bị thu hút vào thế giới ảo tưởng. Mỗi lần thay em ấy đăng truyện thì tôi bất giác chờ đợi để xem ai sẽ là người bình chọn đầu tiên, bình luận đầu tiên. Tôi rất vui khi các bạn bình chọn cho những truyện ấy. Đến thời điểm này, tôi vẫn lập lại thao tác ấy với tư cách là Zen của Tsuki Team. Tôi rất vui khi được cùng TsuTe viết nên những câu chuyện hay dành cho các bạn đọc.
[LIO] Lio, tên thật là Kitahara Yuri. Tôi...không có khả năng gì nhiều, vốn từ không tốt vì tôi chỉ mới được chồng tôi dạy gần đây. Anh ấy bảo tôi thử đọc và sửa những câu từ trong một câu chuyện mà anh ấy đưa. Lần đầu tiên tôi đọc và hứng thú. Càng về sau càng mong chờ. Cho đến khi tôi biết được người viết câu chuyện ấy chính là em chồng tôi thì tôi vô cùng ngạc nhiên. Thời gian gần đây nhất tôi đã quan sát anh ấy sửa những bản thảo gửi đến thì được biết em ấy đang muốn tìm thêm người để thành lập một team nhỏ. Anh ấy bảo tôi tham gia và bây giờ tôi hiện là Beta Reader của Tsuki, cũng là một tác giả của những bộ truyện này.
[TIKA] Tika nè! Tika là nam đó! Không biết nói gì luôn! Tika chỉ muốn nói rằng rất cảm ơn Aki đã đưa Tika đến với thế giới của những câu chuyện. Tika vẫn luôn mong mọi người hãy luôn đón đọc những câu chuyện của riêng Tsuki Team nhé!!!!!!!
[VIC] Mình là Vic, là một thành viên mới của Tsuki Team, đồng thời cũng vừa bắt đầu tập tành viết truyện từ gần đây nên tay nghề còn non lắm. Mỗi câu truyện đều có một cái hay lôi cuốn người đọc, và có những câu chuyện đã biến mình từ một reader thành author. Được làm việc cùng Tsuki Team mình đôi lúc cũng cảm thấy rất hạnh phúc và tìm được một niềm vui nhỏ nhoi trong cuộc sống. Cảm ơn mọi người đã luôn hướng dẫn mình từ trước tới giờ và cảm ơn các độc giả đã theo dõi những bộ truyện độc quyền của Tsuki Team.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Pháp Sư Và Thần Linh
De TodoTitle: Pháp Sư và Thần Linh Truyện được viết bởi Tsuki Team Main author: Aki Main edit + beta: Zen Second author: Tika [OLD MEMBER - OUT] Third author: Vic Fourth author: Rami Second Edit: Ryuu Second Beta: Lio [OLD MEMBER - OUT] Mang truyện đi đâu...