Chương 5: Sai Lầm Dẫn Đến Kết Thúc...
Song Ngư cứng họng. Lúc này anh thực sự muốn giết chết Thiên Yết. Bạch Dương có thể biết mọi sự thật mà Bạch Dương không bao giờ nhận ra đó là... anh đã yêu cô từ lần đầu gặp mặt.
~~~Chuyện này bắt đầu từ năm năm về trước~~~
Năm đó cậu được công nhận là cận chiến pháp sư với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Cậu là người nắm giữ vị trí đầu bảng thành tích của Acardia. Trong lần giao đấu thay đổi xếp hạng, cậu nhận được một lời thách đấu mà nó đã khiến cả trường bàn tán. Lời thách đấu đến từ trưởng nam của Đệ Nhất Vương Tộc Viễn Khách chi gia, Viễn Khách Bạch Thiên. Trong trận ấy, cả hai đều ngang tài ngang sức nên kết quả chung cuộc là hòa. Song Ngư không cảm thấy hứng thú mấy với người này nên lờ đi nhưng rồi...
_ Phù! - Bạch Thiên thở phào rồi nhếch môi cười. - Lần đầu tiên tôi lại cảm thấy bất lực như thế này đấy!
Chẳng đoái hoài gì đến Bạch Thiên vì cậu thừa biết người trước mặt cậu vẫn chưa bộc lộ hết sức mạnh của mình.
_ Lạnh lùng quá nhỉ! Hay là vầy đi. - Bạch Thiên tiến lại gần và đưa tay ra rồi nở một nụ cười thật tươi. - Chúng ta làm bạn nhé?!
Cậu bất ngờ trước hành động của Bạch Thiên rồi nhanh chóng đưa tay ra bắt lấy bàn tay ấy. Bỗng cậu bị một lực mạnh nhấc bỗng lên trời rồi quật xuống đất khiến cậu ngỡ ngàng và một cơn đau tê tái truyền khắp người...
_ Ahaha!! Lần này tôi thắng nhé! - Bạch Thiên cười to làm mất đi hình tượng của mình.
_ Mắc cười lắm sao?! - Cậu tức giận rồi ngồi dậy.
_ Đương nhiên. Ahaha! - Bạch Thiên tiếp tục cười.
_ Anh hai! - Từ đâu tiến lại một "bé gái" với mái tóc màu trắng.
_ Bạch Dương đấy à?! Lại đây đi anh giới thiệu với em một người. - Bạch Thiên vẫy tay gọi Bạch Dương lại gần.
_ Giới thiệu với em, đây là bạn mới của anh, Thiết Song Ngư. Song Ngư, còn đây là em gái yêu dấu của tôi, Bạch Dương! - Bạch Thiên lần lượt giới thiệu từng người một.
Bạch Dương im lặng nhìn chằm chằm cậu một lúc lâu rồi mới chịu lên tiếng. Mà cái chất giọng, khí phách ấy ai dám nói đây là một cô bé 12 tuổi? Thực sự quá trái ngược với người con trai kia.
_ Hân hạnh! Mong anh sẽ sống sót khi làm bạn với anh ấy.
Cậu thoáng chút ấn tượng với cái thái độ ấy. Vậy mà dần dần cái ấn tượng đầu đó đã theo chân cậu năm năm cho tới khi cậu nhận ra rằng, cậu đã yêu nhỏ thật rồi.
~~~Quay trở lại thực tại~~~
Song Ngư im lặng nhìn theo mọi hành động của Bạch Dương. Đứng ở giữa nơi sân trường rộng lớn cùng Thiên Yết, dưới chân cô xuất hiện một pháp trận. Những kí tự cổ, những luồng ánh sáng ảo diệu xuất hiện. Lẩm bẩm đọc chú thuật...
"Ta là hiện thân Tử Quang Minh Nữ Thần. Ta ra lệnh cho ám hồn lưu lạc mau chóng xuất hiện. Quang hồn đến từ vùng đất lưu lạc đến là nghe lệnh từ người đã gọi. Mệnh lệnh áp chế. Đối tượng Ám Hồn Khắc Tinh Ma Pháp Bán Thần Detis. Thực thi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Pháp Sư Và Thần Linh
AcakTitle: Pháp Sư và Thần Linh Truyện được viết bởi Tsuki Team Main author: Aki Main edit + beta: Zen Second author: Tika [OLD MEMBER - OUT] Third author: Vic Fourth author: Rami Second Edit: Ryuu Second Beta: Lio [OLD MEMBER - OUT] Mang truyện đi đâu...