Chương 19

264 22 0
                                    

Chương 19: Huyết Nguyệt: Câu Chuyện Của Vaulus

Vaulus chặn được mọi đòn công kích một cách dễ dàng và nhanh nhẹn. Bạch Dương cũng chẳng kém là bao. Dẫn dụ Vaulus ra khỏi thần điện Tử Quang, những đòn công kích của Bạch Dương càng lúc càng mạnh, còn Vaulus thì ngày một thủ kiên cố hơn. Nhưng khi Vaulus định công kích thì pháp tự mà Thiên Yết đã đánh dấu lên người hắn lập tức phát ra một nguồn điện trói buộc. Vaulus đã nhận ra nên hắn chắc chắn mình không thể tấn công nhưng phòng thủ thì có thể. Dù vậy nhưng Vaulus vẫn có thể đẩy lùi Bạch Dương vào thành phố khiến cô không thể nào thoải mái tấn công.

Các đội tuần tra đều đã tập hợp dần về phía Bạch Dương nhưng ngay lập tức có lệnh chia quân. Người ra lệnh chính là Thiên Yết. Anh đã biết Cự giải đang cùng Thiên Bình một mình đấu với Erios mà với thể trạng hiện tại thì sẽ không dễ gì. Đặc biệt là Cự Giải nên lập tức phát lệnh chia quân. Một nửa các đội tuần tra trở lại vị trí của hai người kia, số còn lại tiếp tục bao vây khu vực bên này...

Một công, một thủ trước sau gì cũng cạn dần năng lượng. Trong trận này ai hết năng lượng trước thì chắc chắn thua nên Bạch Dương và Vaulus đều tính toán kĩ. Nhưng có tính kĩ đến đâu thì Vaulus vẫn thua thế. Giáp phòng thủ bị phá, Vaulus đã cạn năng lượng và đang thở hổn hển. Ánh mắt hắn nhìn lên bầu trời mang đầy sắc đỏ kia một cách bi thương. Hắn cất tiếng:

_ Có thể tha thứ không?

_ Tha thứ... - Bạch Dương trầm giọng. - Thật ra là có thể!

_ Nhưng mà bây giờ khó rồi nhỉ! - Vaulus biết các thần và các pháp sư đều đã bao vây và tất cả đều đã sẵn sàng tiêu diệt hắn.

_ Kiếp sau...hãy sống tốt. - Bạch Dương lui lại và bật lên cao. Ngay lúc ấy, rất nhiều những nguồn năng lượng đánh về phía Vaulus.

Ngay khi những nguồn năng lượng ấy kết thúc, tất cả những gì còn ở đó là làn bong bóng trong suốt mang đầy những kí ức. Đây là tất cả những gì Vaulus đã tự phong ấn lại cho bản thân hắn. Nhìn vào chúng, những hoài niệm về ngày hôm ấy trong Bạch Dương, Thiên Yết, Kim Ngưu, Song Tử và Xử Nữ lại nổi lên...

~~~[Flash Back]~~~

Rất lâu về trước, Vaulus chỉ là một cái mật hiệu để gọi Trúc Thanh Kỳ Phong, một pháp sư mang sức mạnh của Ám Luân Phong Đại Nam Thần. Anh là một người vô cùng ôn hoà, là một pháp sư mà ai cũng yêu mến. Trước khi chiến đội Zero được thành lập, anh, Bạch Dương và Thiên Yết được xem là Bộ Tam Chiến Thần, người người ngưỡng mộ. Quãng thời gian đó, tất cả mọi thứ đang chìm trong Thần Chiến, Vaulus được cử đi trinh thám, anh vô tình bắt gặp được một cô gái với mái tóc đỏ rực. Cô đang bị thương và đang chuẩn bị rơi xuống đất, thấy thế, anh nhanh chóng tìm nơi để giúp cô hồi phục.

_ Này, cô ổn chứ? - Vaulus thấy cô gái này có đang có dấu hiệu tỉnh lại.

_ Tôi... Anh là ai?! - Cô bật dậy, nhanh chóng thủ thế, cố gắng chống cự trong yếu ớt.

_ Bình tĩnh, tôi không hại cô đâu. Tên của tôi là Vaulus, pháp sư. Còn cô là...? - Anh giấu đi tên thật và dùng mật danh của mình.

[12 Chòm Sao] Pháp Sư Và Thần LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ