Chương 13: Huyết Nguyệt: Erios
Lễ hội Huyết Nguyệt diễn vào đêm trăng tròn giữa mùa thu rồi bắt đầu chuyển màu đỏ rực kéo dài trong hai ngày. Trong hai ngày ấy mọi thứ sẽ chìm trong sắc đỏ, người dân từ khắp các thế thường đổ xô kéo đến quảng trường trung tâm của hai thế giới để ngắm nhìn và tham dự lễ hội náo nhiệt này. Khác với hai quảng trường đầy sự ồn ào náo nhiệt kìa, Song Tử đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình đến mức không phát hiện người ở phía sau lưng...
_ Đang nghĩ về "nó" sao?- Xử Nữ vỗ vai làm cô ngay lập tức thoát khỏi mộng cảnh.
_ À...ừ! Hình như phong ấn đang yếu đi thì phải. Tớ có thể cảm nhận được rõ sức mạnh của "nó". - Cô vẫn giữ nét mặt bình thường nhưng chỉ có Xử Nữ hiểu sự lo lắng đang tồn tại trong đấy.
_ Năm nào chẳng vậy, cứ tới tối nay thì phong ấn sẽ yếu đi một chút thôi. Thư giãn chút đi! - Xử Nữ cố trấn an người con gái nhỏ bé phía trước mình.
_ Nhưng năm nay khác, mặt trăng chưa xuất hiện thì phong ấn đã yếu rồi. Nếu cứ đà này, e rằng phong ấn sẽ mất hiệu lực lúc trăng lên mất. – Ánh mắt Song Tử hiện đã hiện rõ sự hoảng loạn đến cực độ, cô thực sự rất sợ phải đến cái ngày ác mộng này.
_ Haizz, nếu cậu đã nói thế thì... Tớ sẽ đi cùng cậu kiểm tra lại phong ấn. - Xử Nữ nhìn vào mắt cô một cách nghiêm túc. Ánh mắt của cậu lúc này quả thật rất hút hồn khiến cho Song Tử nhìn thấy liền đỏ mặt, nói chuyện lấp ba lấp bấp.
_ N...Nói chuyện thì đ...đâu cần phải gần đ...đến thế!- Cô ngượng cúi mặt nhìn xuống đất nhưng ngay lập tức lấy lại phong thái ban đầu. - Mau đi thôi! Nếu không sẽ muộn mất.
*****
Cách đó một khoảng không xa, Kim Ngưu cùng Thiên Bình được giao nhiệm vụ giữ an toàn trong lễ hội và đề phòng những chuyện không nên xảy ra. Nhưng vì có công việc đột xuất, Thiên Bình đành phải để Kim Ngưu túc trực một mình trong sự áy náy:
_ Kim Ngưu, mình thật sự xin lỗi cậu nhiều!
_ Đừng lo lắng như vậy! Mình ổn mà. Cậu cứ giải quyết công việc của mình trước đi! - Cô nắm tay Thiên Bình cười an ủi.
_ Thật sự xin lỗi cậu. Mình đi trước nhé? - Thiên Bình vẫn cảm thấy vô cùng có lỗi.
_ Yên tâm, mình lo liệu được. – Kim Ngưu khẳng định
Sau khi chia tay Thiên Bình, Kim Ngưu cô bắt đầu bay lên bầu trời để quan sát toàn bộ lễ hội bên dưới. Bỗng cô phát hiện một cái bóng đen mờ mờ nhưng nhìn khá quen, cô quyết định sẽ bay xuống để nhìn cho rõ. Đưa tay đặt lên vai cái bóng đen cao kềnh ấy, cô liền nhận ra:
_ Song Ngư sao? Tôi tưởng cậu không thích nơi náo nhiệt?
_ Tôi được giao nhiệm vụ! - Song Ngư mỉm cười trả lời.
_ Nhiệm vụ? - Kim Ngưu thắc mắc.
_ Đi mua trứng. Dương bắt tôi đi mua trứng. - Cậu trả lời. Thật ra vì đây là lễ hội quan trọng nên hầu như tất cả người hầu đều được phép nghỉ. Trong nhà lại vừa hết trứng và chỉ có mình cậu là rảnh rang sang ngồi chơi nên Bạch Dương liền sai cậu đi mua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Pháp Sư Và Thần Linh
SonstigesTitle: Pháp Sư và Thần Linh Truyện được viết bởi Tsuki Team Main author: Aki Main edit + beta: Zen Second author: Tika [OLD MEMBER - OUT] Third author: Vic Fourth author: Rami Second Edit: Ryuu Second Beta: Lio [OLD MEMBER - OUT] Mang truyện đi đâu...